vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

6 điều quan trọng cần biết trước chuyến vi vu đảo Bali (Indonesia)

Hòn đảo thiên đường Bali không chỉ nổi tiếng tại Indonesia mà còn là một trong những điểm dừng chân yêu thích của du khách khắp châu Á cũng như thế giới. Mùa hè này, nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch vi vu Bali, đừng bỏ qua những điều quan trọng và không kém phần thú vị về hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Vị trí địa lý của đảo Bali
 
Đảo Bali thuộc phía Tây, cách thủ đô Jakarta của Indonesia khoảng hơn 1.000km. Nhìn từ trên cao, đảo Bali có hình dáng của một chú gà con với chiếc mỏ hướng ra biển Ấn Độ Dương vô cùng độc đáo. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng những cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, Bali từng được bình chọn là một trong những hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng nhất thế giới. 
 
dao-bali-indo
 
Bali được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của đất nước vạn đảo Indonesia
 
Thời tiết ở Bali như thế nào?
 
Tại Bali, khí hậu chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) và mùa khô (từ tháng 5 đến tháng 10). Vào mùa mưa, thời tiết khá ẩm ướt do có mưa. Trong khi đó vào mùa khô thì tiết trời ít mưa, không khí trong lành và mát mẻ. Mặc dù có sự chênh lệch khác biệt về thời tiết, nhưng về cơ bản thì du khách có thể đến Bali vào bất kì thời điểm nào, bởi nền nhiệt trung bình tại đây khoảng 26-27 độ C duy trì quanh năm, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan và khám phá. Chính vì lí do đó mà Bali còn được mệnh danh là hòn đảo thiên đường, bởi có thể chiều lòng bất kì du khách nào khó tính nhất. 
 
Bali mang vẻ đẹp đa sắc màu văn hóa
 
Có thể nói, Bali là một địa điểm rất thú vị, bởi tại đây có sự pha trộn giữa nhiều nền văn hóa, tạo nên vẻ đẹp đa dạng và phong phú. Đây cũng là nét đặc trưng của Bali, khi chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa Ấn Độ, Ai Cập, Trung Quốc và thậm chí cả một số nước châu Âu. 
 
Đảo Bali – vùng đất của núi lửa
 
Không chỉ có không gian biển tuyệt đẹp, Bali còn đưa bạn đến với thiên đường các điểm tham quan ấn tượng. Trong đó, núi lửa chính là một vẻ đẹp đặc trưng và độc đáo của hòn đảo này. Không phải ngẫu nhiên mà đảo Bali được mệnh danh là vùng đất của núi lửa. Thậm chí, nếu đúng thời điểm, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng dung nham núi lửa phun trào. Bên dưới núi lửa hùng vĩ và có phần hung dữ, lại là những hồ nước trong lành, ấm áp và bình yên giúp bạn thoải mái thư giãn và trị liệu. 
 
Đảo Bali – vùng đất của những ngôi đền
 
Sở hữu khối lượng “khủng” tới hàng ngàn ngôi đền lớn nhỏ với lối kiến trúc cổ kính và độc đáo, đảo Bali sẽ là điểm dừng chân thú vị với bất kì ai yêu thích du lịch tâm linh. Có thể kể tới một số ngôi đền nổi tiếng như: đền Pura Ulun Danu Bratan, đền Pura Besakih, đền Uluwatu…
 
bali-diem-tham-quan
 
Ở Bali có nhiều điểm tham quan siêu ấn tượng và độc đáo
 
Bali sở hữu nhiều bãi biển đẹp
 
Nói đến Bali thì không thể thiếu những bãi biển đẹp tựa thiên đường. Trong đó, bãi biển Sanur nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, những rặng dừa cao vút và nước biển trong xanh như ngọc bích. Ngoài ra, biển Nusa Dua cũng là một trong những địa danh mà team mê biển không thể bỏ lỡ trong chuyến vi vu Bali của mình. 
 
Mùa hè này, bạn có dự định khám phá Bali không? Nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội này, bởi mùa hè chính là giai đoạn ít mưa, không khí trong lành và dịu mát, sẽ rất thích hợp cho hành trình trải nghiệm của bạn đó. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Bali nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 23/05/2024 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403