vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 6 có phải thời điểm tốt để du lịch Bali (Indonesia)?

Bali – hòn đảo thiên đường của Indonesia – là điểm đến du lịch được biết bao du khách yêu thích bởi vẻ đẹp mộng mơ cùng không khí trong lành và rất nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc. Bạn đang băn khoăn liệu tháng 6 có phải thời điểm hợp lý để lên kế hoạch khám phá Bali hay không? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thời tiết tháng 6 ở Bali như thế nào?

 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, Bali có 2 mùa: mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa khô từ tháng 5 đến hết tháng 10. Vào mùa mưa, Bali có khí hậu khá ẩm ướt, nhiệt độ khoảng 26 – 35 độ C. Mùa này du khách vẫn có thể tới Bali du lịch nhưng sẽ phù hợp hơn nếu bạn lựa chọn việc nghỉ dưỡng. Trong khi đó, mùa khô là thời gian đẹp và lý tưởng nhất ở Bali bởi tiết trời có nắng ấm, nhiệt độ trung bình 23 – 31 độ C, không khí khô ráo và trong lành, rất thích hợp với các hoạt động như ngắm cảnh, lướt sóng…
 
Như vậy, tháng 6 có thể nói là rất lý tưởng nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Bali và ghé chơi hòn đảo thiên đường này phải không nào? Không chỉ có lợi thế về khí hậu, tháng 6 cũng là đầu mùa khô nên lúc này, lượng du khách tới Bali chưa quá đông đúc. Bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm, vui chơi, các dịch vụ nơi đây cũng chưa bị quá tải hay tăng giá. Còn chần chừ gì mà không tìm kiếm hết các thông tin liên quan, thu thập kinh nghiệm và chọn ngày bay cũng như book vé đi ngay thôi bạn nhỉ.
 
co-nen-du-lich-bali-thang-6
 
Tháng 6 ở Bali là mùa khô, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch và trải nghiệm
 

Những điểm check-in siêu đẹp ở Bali bạn không thể bỏ lỡ

 
Dù bạn có dự định tới Bali vào tháng 6 hay không, thì đây là những điểm check-in mà bất kì tín đồ mê xê dịch nào cũng từng biết đến hoặc đã tận mắt chiêm ngưỡng. 
 
- Cung điện trên nước Tirta Gangga: Đây là một điểm đến rất nổi tiếng, nằm ở phía đông đảo Bali, thuộc sở hữu của Hoàng tộc Karangasem và cũng từng là nơi ở của Hoàng gia. Ngôi đền này mang ý nghĩa tôn giáo vô cùng quan trọng đối với người theo đạo Hindu. Cung điện được tạo nên từ các công trình hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá nghệ thuật, cho ra đời một quần thể kiến trúc vừa xinh đẹp, nên thơ và rất sáng tạo. 
 
- Ruộng bậc thang Tegalalang: Nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời đầy màu xanh của cây cối và bầu không khí trong lành của mây trời, nhất định đừng bỏ qua ruộng bậc thang Tegalalang. Vào những ngày Hà Nội đang 40 độ C mà có thể ghé chơi nơi đây và tận hưởng khung cảnh yên bình, mát mẻ này thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn nữa. 
 
- Biển Kuta: Là một trong những bãi biển hàng đầu trên đảo Bali, biển Kuta đưa bạn đến với một không gian quyến rũ và lãng mạn với nước biển trong xanh màu ngọc bích và bờ cát mịn trải dài. Sẽ thật thiếu sót nếu hành trình khám phá Bali của bạn thiếu đi những khoảng thời gian đắm mình dưới làn nước biển mát lành. Và bạn nhất định đừng bao giờ bỏ quên biển Kuta nhé. 
 
- Đền Tanah Lot: Nằm trong tốp các điểm phải check-in khi tới Bali, đền Tanah Lot tọa lạc trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ giữa biển cả mênh mông, cùng nét kiến trúc cổ kính và độc đáo. Du khách có thể băng qua biển bằng một lối đi nhỏ là tới được ngôi đền này. Vị trí cũng như nét đẹp kiến trúc cũng là một phần không nhỏ khiến cho ngôi đền Tanah Lot trở nên đặc biệt. Không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn, ngôi đền cũng mang ý nghĩa tâm linh rất lớn đối với người dân Bali. 
 
canh-dep-bali-thang-6
 
Rất nhiều điểm đến hấp dẫn ở Bali đang chờ đón bạn đến khám phá và cảm nhận
 
Mùa hè này, hãy “giải nhiệt” cơn nóng bằng một chuyến ghé chơi đảo Bali thiên đường, để có thêm nhiều trải nghiệm rực rỡ bạn nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 05/06/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403