vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh các khách sạn đẹp, giá rẻ ở Bali (Indonesia)

Bali (Indonesia) là một trong những điểm đến không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai thích khám phá, yêu vẻ đẹp say mê lãng mạn và có chút gì thật phóng khoáng, tự do. Cùng ABAY tham khảo một số khách sạn tốt, giá rẻ ở Bali để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới bạn nhé.

Ananta Legian

 
Địa chỉ: Jl. Werkudara No.539, Legian, Kec. Kuta, Kabupaten Badung, Bali
 
Ananta Legian là một trong những khách sạn đẹp và giá phòng phải chăng mà du khách rất nên lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Bali. Khách sạn nằm cách phố đêm và các khu mua sắm ở quận Seminyak chỉ 5 phút lái xe, cách sân bay quốc tế Ngurah Rai chỉ 35 phút lái xe. Thiết kế của khách sạn cũng rất độc đáo với phần sảnh chờ có hình kim tự tháp cụt và dải đèn vàng lấp lánh, huyền ảo. Phòng nghỉ nơi đây cũng tuân thủ quy tắc tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng và hiện đại. Có thể nói, lưu trú tại Ananta Legian, bạn không chỉ đơn thuần là ngủ nghỉ tại đây mà còn thoải mái sống ảo tại rất nhiều góc đẹp của khách sạn nữa đấy. 
 
Giá phòng: Từ 992.305VNĐ/ phòng/ đêm.
 
ananta-legian-bali-min
 
Khách sạn Ananta Legian sở hữu kiến trúc độc đáo với phần sảnh chờ hình kim tự tháp cụt rực rỡ ánh đèn vàng
 

Tony Villas & Resort Seminyak

 
Địa chỉ: Jalan Petitenget, 80361 Seminyak, Bali
 
Sở hữu vị trí đắc địa tại Seminyak khi chỉ cách bãi biển Petitenget khoảng 5 phút đi bộ, Tony Villas & Resort Seminyak là một nơi nghỉ ngơi rất xứng đáng lựa chọn khi bạn đặt vé máy bay đi Bali. Tại đây, phòng nghỉ có ban công riêng, hồ bơi ngoài trời, spa cùng rất nhiều tiện nghi hay ho khác. Bạn cũng rất thuận tiện di chuyển tới nhiều khu mua sắm và ăn uống cũng như sân bay. 
 
Đây là khách sạn được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu trú cho chuyến trăng mật hoặc kì nghỉ lãng mạn. 
 
Giá phòng: Từ 1.800.000 VNĐ/ phòng/ đêm.
 
tony-villas
 
Không gian xanh ở Tony Villas
 

Indigo Tree, Ubud

 
Địa chỉ: Br. Tatiapi Kaja, Desa Pejengan Kawan Ubud, Pejeng Kawan, Bali.
 
Indigo Tree là một trong những khách sạn rất ấn tượng khi tràn ngập sắc xanh của cây cỏ và không gian rộng rãi, thoáng mát. Các phòng nghỉ ở Indigo Tree cũng theo phong cách đơn giản nhưng thoải mái, trang nhã và không kém phần thú vị. Được đánh giá tiêu chuẩn 3 sao, Indigo Tree phù hợp với những du khách không có yêu cầu quá cao về dịch vụ khách sạn, nhưng vẫn mong muốn có một nơi nghỉ ngơi hài lòng. Nơi đây nằm cách trung tâm thị trấn Ubud nổi tiếng tại Bali chỉ khoảng 5 phút đi bộ, giúp bạn dễ dàng di chuyển để tham quan khám phá. 
 
Giá phòng: Từ 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm
 
indigo-tree-bali-min
 
Một góc hồ bơi ở Indigo Tree, Ubud
 
 

Lokal Bali

 
Địa chỉ: Jalan Kediri No. 93 Tuban – Kuta, Kuta, Bali.
 
Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi nghỉ ngơi có giá tiết kiệm tối đa thì có thể chọn dạng hostel, mà tiêu biểu nhất là Lokal Bali. Được đánh giá điểm số 9,2 trên các trang web đặt phòng uy tín, đủ thấy chất lượng mà nhà nghỉ này mang đến là không hề tầm thường chút nào. Mặc dù chỉ là dạng nhà nghỉ và giá rất rẻ, nhưng Lokal Hostel có chất lượng phòng rất tiện nghi và sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị và vật dụng. Đặc biệt, nơi đây nổi bật với dạng phòng dorm kiểu mix, female hoặc male phù hợp với nhóm bạn đi cả nam lẫn nữ, hoặc riêng nam và riêng nữ, thoải mái cho bạn lựa chọn. Không gian chung rất thoáng đãng và hiện đại. Một điểm cộng vô cùng lớn nữa là Lokal Bali nằm rất gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển. 
 
Giá phòng: Từ 200.000VNĐ/ người/ đêm.
 
lokal-bali-min
 
Phòng nghỉ xinh xắn ở Lokal Bali
 
Trên đây là một số lựa chọn phòng nghỉ ở Bali, là những cái tên đã rất quen thuộc với những tín đồ xê dịch từng ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Nếu sắp tới đây, bạn có dịp đặt vé máy bay đi Bali, đừng quên note những nơi lưu trú này vào sổ tay du lịch để tham khảo nhé.
 
Vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 31/08/2022 15:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403