vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tết này, rủ nhau du lịch thiên đường đảo Bali (Indonesia)!

Dịp Tết đến xuân về, hầu hết mọi người đều có kế hoạch sum họp đoàn viên cũng như đi du xuân đây đó. Nếu bạn đang lăn tăn lựa chọn một điểm đến nước ngoài để “đổi gió” cho kì nghỉ khá dài sắp tới, hãy tham khảo thiên đường đảo Bali (Indonesia), hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày đầy nắng gió và hương vị biển cả mặn mòi nhé.

Dịp Tết Nguyên Đán của Việt Nam thì ở Bali, thời tiết như thế nào?

 
Nền nhiệt trung bình ở Bali thường khoảng 25 – 27 độ C, rất ấm áp và thích hợp cho các hoạt động du lịch. 
 
Thời tiết ở Bali được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, còn mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10. Như vậy dịp Tết ở Việt Nam rơi vào thời điểm mùa mưa ở Bali, tuy nhiên bạn đừng vội lo lắng vì theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì mưa không kéo dài, chỉ vài tiếng đồng hồ rồi tạnh. Chính vì thế mặc dù là mùa mưa nhưng giai đoạn này Bali vẫn thu hút rất đông khách du lịch. 
 
Thực tế, mùa mưa ở Bali lại rất thích hợp cho du khách đi du lịch nghỉ dưỡng, bởi lượng khách du lịch dù khá đông nhưng so với mùa cao điểm thì không bằng. Chính vì vậy mà các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí cũng không bị quá tải. Nếu bạn muốn kiếm tìm một không gian nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh và đặc biệt muốn tiết kiệm chi phí thì du lịch Bali dịp Tết ở Việt Nam là một gợi ý không tồi, bạn lại tận dụng được kì nghỉ lễ mà không phải xin nghỉ làm hay nghỉ học phải không nào?
 
du-lich-bali-dip-tet-min
 
Bali thích hợp cho du lịch quanh năm

Những trải nghiệm hấp dẫn ở Bali

 
Nói đến Bali là nói đến một thiên đường biển đảo vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bởi thế, điều thu hút du khách đầu tiên ở đây chính là những bãi biển đầy sức quyến rũ. Có biển, nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm tắm biển, hít thở bầu không khí căng tràn sức sống của biển xanh cát trắng, và được tham gia rất nhiều hoạt động biển như lặn ngắm san hô hay tận hưởng cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. 
 
trai-nghiem-o-bali-min
 
Ở Bali, có thật nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn
 
Không chỉ có vậy, Bali cũng sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm về văn hóa, nét đẹp tôn giáo với những công trình kiến trúc hùng vĩ, điển hình là ngôi đền Tanah Lot – một ngôi đền khác biệt và độc đáo hơn hẳn so với tất cả những ngôi đền khác trên đảo Bali. 
 
Những du khách đam mê thử thách và chinh phục cũng có thể trải nghiệm một hoạt động vô cùng thú vị khác là Rafting trên sông Ayung – D’tukad – thử chèo chuyền trên sông Ayung – con sông dài nhất và tuyệt đẹp của đảo. Không chỉ được thử thách lòng can đảm của chính mình, trải nghiệm này sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ trong suốt 1 giờ chèo thuyền, đó là rừng mưa nhiệt đới, thác nước và những hẻm núi hùng vĩ, nên thơ. 
 
Đặc biệt, bạn đừng quên ghé thăm ngôi làng Ubud – một ngôi làng truyền thống nằm ở khu trung tâm đảo – được biết đến là trung tâm văn hóa nghệ thuật đặc sắc của đảo Bali. Nếu như khu vực biển sôi động và sầm uất thì khi tới Ubud, bạn sẽ cảm nhận được không khí bình yên và tươi xanh của một ngôi làng truyền thống mộc mạc, với những thửa ruộng bậc thang trải dài trên sườn đồi, những ngôi đền cổ, cung điện hoàng gia…
 
lang-ubud
 
Ubud - một ngôi làng truyền thống nên thơ và xinh đẹp
 
Đảo Bali còn rất nổi tiếng với những món ăn siêu độc đáo như nhộng sâu, chuồn chuồn chiên, thịt lợn quay, cá nướng, tôm cay… mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức. 
 
Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, bạn đã có kế hoạch nào cho chuyến vi vu du xuân năm mới của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo đảo Bali và đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng nhất nhé. 

T.Hai, 05/12/2022 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403