vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 12 có phải thời điểm lý tưởng để du lịch Bali (Indonesia)?

Bạn rất yêu thích đảo Bali của Indonesia với vẻ đẹp mộng mơ và lãng mạn, đồng thời ABAY cũng đang cập nhật những mức giá siêu tốt cho chặng bay tới đây. Thế nhưng tháng 12 liệu có phải thời điểm có khí hậu lý tưởng cho chuyến du lịch không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thời tiết Bali tháng 12 như thế nào?

 
Bali được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường” với không khí trong lành và ôn hòa. Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Bali thì cứ mạnh dạn mà xách vali lên và đi thôi, bởi có thể nói đây là giai đoạn vô cùng tuyệt vời để bạn trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo này đó. Bali tháng 12 thực tế là mùa mưa, nhưng bạn đừng lo lắng bởi vào mùa mưa thì nơi đây cũng có mưa có nắng, thời tiết lại rất mát mẻ và không khí cực kì trong lành, dễ chịu. Hòn đảo thiên đường nhờ vậy mà càng trở nên bình yên và cuốn hút hơn. 
 
du-lich-bali-thang-12
 
Tháng 12 ở Bali, thời tiết vô cùng ủng hộ cho du lịch
 

Du lịch Bali tháng 12 thì nên đi đâu?

 
Bạn không thể bỏ qua những điểm đến vô cùng nổi bật của Bali như:
 
- Đền Tanah Lot: Đây là một biểu tượng của du lịch đảo Bali và vì thế, dù tới đây vào bất kì thời gian nào trong năm thì bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm. Tanah Lot là một ngôi đền cổ với thiết kế độc đáo, nằm trên một hòn đá khổng lồ giữa biển, quanh năm sóng xô trắng xóa. Điểm thú vị nhất chính là khi bạn trải nghiệm bước đi trên những phiến đá để ra được tới đền vào thời gian thủy triều xuống. Tương truyền rằng, ngôi đền này rất linh thiêng với những cặp đôi mong cầu bình an và tình yêu vĩnh cửu. 
 
den-tanah-lot-bali
 
Đền Tanah Lot - một biểu tượng của du lịch đảo Bali
 
- Đền Ulun Danu Beratan: Ngôi đền này còn có tên gọi khác là Đền nước, bởi nó nằm ngay trên mặt hồ - mà trước đây là miệng núi lửa đã tắt từ rất lâu. Du khách có thể thuê cano để đi dạo vòng quanh hồ, tận hưởng không khí trong lành, an yên và ngắm nhìn vẻ đẹp bất tận của núi rừng hùng vĩ. 
 
- Đền Uluwatu: Là một ngôi đền được xếp vào hàng cổ xưa nhất tại Bali, đền Uluwatu nằm trên một vách núi ven biển, mang đến cho du khách một cảm nhận khác biệt, như bước vào chốn tiên cảnh với không khí dịu mát và dễ chịu. Ngoài ra, ngôi đền cũng là nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Bali. 
 
- Ruộng bậc thang Tegalalang: Những du khách yêu thích thiên nhiên thì nhất định không thể bỏ qua cảnh đẹp hút mắt và xanh mướt của ruộng bậc thang Tegalalang đâu nhé. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên tuyệt tác, được nhâm nhi tách đồ uống, chút đồ ăn nhẹ và hít thở bầu không khí trong lành vô cùng mà thiên nhiên mang đến. 
 
ruong-bac-thang-tegalalang
 
Du khách yêu thiên nhiên không thể bỏ qua ruộng bậc thang Tegalalang xanh mướt mắt
 
Vậy là bạn đã có đủ tự tin để lên kế hoạch cho chuyến vi vu đảo Bali xinh đẹp và thơ mộng ngay trong tháng cuối năm nay rồi phải không nào? Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay với mức giá ưng ý nhất bạn nhé. 

T.Năm, 09/11/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403