vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung loạt vé giá CỰC YÊU cho nhiều hành trình nội địa từ nay đến cuối năm

Với mức giá vé khởi điểm chỉ từ 0Đ áp dụng cho nhiều hành trình nội địa từ nay đến cuối năm, hãng hàng không VietjetAir lại khiến các tín đồ du lịch được phen “đứng ngồi không yên”.

ve-re-cua-vietjetair-2

Vi vu suốt mùa cùng loạt vé rẻ của VietjetAir

Khi nắng hè vẫn còn rực rỡ các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội tiếp tục những chuyến vi vu, trải nghiệm thú vị bên gia đình, người thân của mình. Để “tiếp sức” cho những hành trình ấy, đừng bỏ qua các mức vé máy bay giá tốt được hãng hàng không VietjetAir hiện đang áp dụng cho nhiều hành trình bay nội địa.

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn các bạn dễ dàng bắt gặp ngay loạt vé máy bay giá tốt trên nhiều đường bay khởi hành từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến nhiều điểm du lịch hot với khung thời gian khởi hành từ nay đến cuối năm 2023. Đây hẳn là cơ hội bay tiết kiệm được nhiều người mong đợi, nên các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Theo đó, các chặng bay, ngày bay cụ thể và giá vé cụ thể VietjetAir đang mở bán cho nhiều đường bay nội địa được ABAY.vn cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi:

ve-re-cua-vietjetair-1

Lưu ý: Giá vé của VietjetAir ở bảng trên được được ABAY.vn thu thập trong vòng 24 giờ và có giá trên thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng hàng không VietjetAir có thể thu thêm khoản phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của VietjetAir trên các hành trình mà mình mong muốn các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

ve-re-cua-vietjetair-3

VietjetAir tung nhiều chương trình "đánh trúng" thị hiếu của khách hàng

Thời gian gần đây, hãng hàng không VietjetAir nhận được sự quan tâm của hành khách khi liên tục tung ra các chương trình ưu đãi như: bán vé rẻ cho các hành trình nội địa, quốc tế, liên tục mở các chặng bay mới cũng như nối lại các đường bay quốc tế dừng bay do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tăng tần suất bay trên các hành trình cao điểm và đặc biệt gần đây nhất VietjetAir tặng bảo hiểm Sky Care toàn mạng bay, cho tất cả khách hàng.

Theo đó, khi đặt vé máy bay VietjetAir trên bất kỳ hành trình nội địa cũng như quốc tế nào hãng hiện đang khai thác, bạn sẽ được tặng ngay bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care. Chương trình được áp dụng từ nay cho tất cả các hạng vé của VietjetAir.

Với bảo hiểm bảo diện Sky Care các bạn sẽ được chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau (bao gồm cả Covid-19), đến các vấn đề liên quan đến chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7.

 

 

T.Sáu, 14/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403