vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở thêm đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)

Tưng bừng kỷ niệm 10 năm mở đường bay đến Trung Quốc (2014 – 2024), hãng hàng không VietjetAir công bố sẽ mở thêm đường bay thẳng nối liền Tp Hồ Chí Minh với Tây An (Trung Quốc). Cập nhật những thông tin về đường bay mới này với bài viết dưới đây của ABAY.vn các bạn nhé!

vj-mo-duong-bay-tp-ho-chi-minh-tay-an-1

Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Tây An của VietjetAir sẽ được chính thức đưa vào khai thác vào cuối tháng 04/2024

Sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô, Hãng hàng không Vietjet Air tiếp tục mở đường bay thẳng Thành phố Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc), giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển giữa hai địa phương.

Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Tây An của VietjetAir sẽ được chính thức đưa vào khai thác từ ngày 29/4/2024 tới đây, với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Tây An sẽ khởi hành vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần lúc 20 giờ 5 (giờ địa phương) và hạ cánh Sân bay Quốc tế Hàm Dương, Tây An vào lúc 1 giờ 30 sáng ngày tiếp theo (giờ địa phương).

Các chuyến ngược lại từ Tây An về Thành phố Hồ Chí Minh khởi hành vào thứ Hai, Ba, Năm và Bảy hàng tuần lúc 2 giờ 30 (giờ địa phương) từ Tây An và hạ cánh tại Thành phố Hồ Chí Minh lúc 6 giờ 25 (giờ địa phương).

Tây An là thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, là một trong 4 kinh đô trong lịch sử Trung Quốc, nổi tiếng với các di sản văn hoá hàng đầu thế giới, nơi thu hút vốn FDI lớn nhất trong số các thành phố miền Tây Trung Quốc. Tây An cũng chính là điểm khởi đầu của Con Đường Tơ Lụa huyền thoại, kết nối giao thương văn hoá giữa 2 châu lục Á - Âu.

Tây An được biết đến là vùng đất có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, có bề dày lịch sử lâu đời cùng với đó là nơi đây cũng sở hữu nhiều giá trị văn hóa nổi tiếng mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm như:

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

lang-mo-tan-thuy-hoang-min

Ghé thăm lăng mộ Tần Thủy Hoàng

 Nằm cách trung tâm thành phố Tây An 50 km về phía Đông, Lăng Tần Thủy Hoàng chính là một trong những phát hiện khảo cổ vĩ đại nhất thế giới, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1987. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đội quân đất nung lừng danh và nhiều tác phẩm bằng đất nung được nặn vô cùng chân thực như ngựa, vũ khí, binh lính,... với quy mô cực kỳ hoành tráng.

Cung điện Đại Minh

Cung điện Đại Minh là công trình vĩ đại được xây dựng từ thời nhà Đường. Đây là một quần thể kiến trúc vô cùng hoành tráng tọa lạc trên một vùng đất rộng lớn. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi được tận mắt chiêm ngưỡng những tòa cung điện cổ kính, nguy nga với đường nét trạm trổ vô cùng tinh tế.

Bức tường thành cổ Tây An

tuong-thanh-co-tay-an-trung-quoc-1-min

Tường thành Tây An - công trình quân sự nổi danh Trung Quốc

Bức tường thành cổ Tây An được xây dựng từ những năm 194 TCN chính là một công trình phòng thủ quân sự động đáo và cổ xưa được bảo tồn tốt nhất thế giới.

Để đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình quốc tế mới này, các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất!

 

T.Sáu, 19/04/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403