vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietJet Air lưu ý thông tin hành trình bay Perth/ Adelaide (Úc)

Cùng ABAY tham khảo một số thông tin lưu ý quan trọng trên hành trình bay tới Perth/ Adelaide (Úc) của VietJet Air để có những trải nghiệm bay suôn sẻ và hài lòng nhất bạn nhé.

vietjet-air-luu-y-thong-tin-bay-perth-adelaide-uc
 
VietJet Air lưu ý hành khách các thông tin hành trình bay Perth/ Adelaide (Úc)
 
Hành trình từ Tp Hồ Chí Minh (SGN) đến Perth – Adelaide (ADL), chuyến bay sẽ tạm dừng tại Perth (PER), sau đó tiếp tục hành trình đến Adelaide (ADL).
 
Quý khách có hành trình từ TP Hồ Chí Minh (SGN) đến Perth (PER): Khi làm thủ tục tại SGN, Quý khách sẽ nhận thẻ lên máy bay và thẻ hành lý đến PER (nếu có ký gửi hành lý). Khi máy bay đáp tại PER, Quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn thẻ lên máy bay và hộ chiếu để tiện đối chiếu khi rời khỏi máy bay, sau đó sẽ làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gửi (nếu có).
 
Lưu ý: Hãng sẽ không giải quyết trường hợp hành khách không xuống máy bay tại PER mà yêu cầu đi tiếp ADL.
 
Quý khách có hành trình từ Tp Hồ Chí Minh (SGN) đến Adelade (ADL): Khi làm thủ tục tại SGN, Quý khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay và thẻ hành lý đến ADL (nếu có ký gửi hành lý). Khi máy bay đáp tại PER (điểm tạm dừng), hành khách sẽ ngồi lại trên máy bay chờ cho hành khách đến PER xuống máy bay, sau đó sẽ tiếp tục hành trình đến ADL.
 
Lưu ý: Hãng sẽ không giải quyết trường hợp hành khách xuống máy bay tại PER.
 
Hành trình từ Adelaide (ADL) - Perth (PER) đến Tp Hồ Chí Minh (SGN), chuyến bay sẽ tạm dừng tại Perth (PER) sau đó tiếp tục hành trình đến Tp Hồ Chí Minh (SGN).
 
Quý khách có hành trình từ Adelaide (ADL) đến Tp Hồ Chí Minh (SGN): Khi làm thủ tục tại ADL, Quý khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay và thẻ hành lý đến SGN (nếu có ký gửi hành lý). Khi máy bay đáp tại PER, Quý khách vui lòng ngồi lại trên máy bay, chờ hành khách có hành trình từ PER đi SGN lên máy bay ổn định chỗ ngồi và sau đó sẽ tiếp tục hành trình đến SGN.
 
Lưu ý: Hãng không giải quyết trường hợp khách từ ADL đến Tp. Hồ Chí Minh (SGN) nhưng lại yêu cầu xuống tại Perth (PER).
 
Quý khách có hành trình từ Perth (PER) đến Tp Hồ Chí Minh (SGN): Khi làm thủ tục tại PER, Quý khách sẽ nhận thẻ lên máy bay và thẻ hành lý ký gửi đến SGN (nếu có ký gửi hành lý), trên chuyến bay sẽ có khách từ Adelaide (ADL) đến SGN bay cùng Quý khách. Khi máy bay đáp tại SGN, tất cả hành khách sẽ xuống máy bay, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gửi (nếu có) và hoàn tất chuyến bay.
 
Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các khách hàng của ABAY có dự định bay trên hành trình Perth/ Adelaide (Úc) thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 10/04/2024 14:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403