vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tiếp viên hàng không khuyên du khách nên mặc quần jeans dáng rộng khi đi máy bay

Quần jeans dáng rộng với sự tiện lợi và thoải mái chính là trang phục tiếp viên hàng không khuyên du khách nên ưu tiên mặc trên các hành trình bay.

quan-rong-di-may-bay-1-min

Không gian chỗ ngồi trên máy bay bị hạn chế và bạn buộc phải ngồi đúng vị trí của mình trong thời gian nhất định, chính vì vậy các tiếp viên hàng không khuyến cáo hành khách không nên mặc những bộ đồ ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, những đồ ít co giãn như quần da, quần skinny jeans được khuyên nên tránh mặc khi đi máy bay vì chúng hạn chế hoạt động của bạn, cản trở lưu thông máu, làm tăng nguy cơ bị chuột rút, đau mỏi… gây bất lợi cho bạn trên suốt hành trình bay nhất là mỗi chuyến bay dài.

Tuy nhiên, quần áo được coi là những trang phục tiện lợi vừa lịch sự, dễ dàng di chuyển lại đảm bảo cho cơ thể bạn đủ ấm khi nhiệt độ trong máy bay khá thấp. Vì vậy, vẫn là quần áo nhưng thay vì những bộ đồ ôm, bó bạn nên chọn mặc những chiếc quần jeans dáng rộng hay những chiếc quần jeans coton có độ co giãn kết hợp cùng những chiếc áo thoải mái, một đôi giày thể thao… để đi máy bay.

Bên cạnh đó, cũng là quần, nhưng những chiếc quần jeans lại luôn lịch sự và thời trang đảm bảo cho bạn diện mạo bắt mắt khi đi máy bay, chứ không xuề xòa như những chiếc quần thể thao thông thường.

Bên cạnh đó, so với nhiều loại đồ khác thì những chiếc quần jeans có trọng lượng khá nặng và thường khó xếp gọn trong hành lý, chính vì vậy giải pháp giúp bạn tiết kiệm lượng hành lý hiếm hoi khi đi máy bay là diện ngay những chiếc quần đó lên trên người mình.

quan-rong-di-may-bay-min

Bên cạnh đó, để giúp bạn tránh khỏi những mệt mỏi khi đi máy bay, các tiếp viên hàng không cũng đưa ra gợi ý về những trang phục mà bạn không nên mặc khi đi máy bay như:

- Trang phục rườm rà, phức tạp: những bộ áo liền quần, nhiều phụ kiện, cài dây phức tạp… sẽ khiến bạn tốn thời gian khi cần đi vệ sinh hoặc vướng mắc vào các thiết bị trên máy bay gây ảnh hưởng đến bạn hoặc các hành khách khác.

- Quần, váy ngắn: diện những bộ đồ quá ngắn không chỉ gây phản cảm khi ở chỗ đông người mà còn khiến nguy cơ bạn tiếp xúc với vi khuẩn ở khu vực ghế ngồi, điều này dễ lan truyền bệnh truyền nhiễm, bệnh ngoài da.

- Nên tránh mặc đồ mỏng, không đủ ấm: nhiệt độ trên máy bay thường khá thấp, bên cạnh đó trên chuyến bay, bạn cũng không thể di chuyển thường xuyên nên sẽ có cảm giác lạnh. Vì vậy, bạn nên mặc nhiều lớp quần áo để có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho mỗi hành trình, các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

 

T.Ba, 09/04/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403