vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đi máy bay dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 không thể thiếu những vật dụng này trong hành lý!

Kì nghỉ lễ 30/04 – 01/05 năm nay kéo dài hẳn 5 ngày, là cơ hội để phần đông du khách lên kế hoạch đi du lịch. Nếu nơi bạn đến cần di chuyển bằng phương tiện máy bay thì việc chuẩn bị hành lý trước chuyến đi là vô cùng quan trọng.

Để có một chuyến vi vu dịp nghỉ lễ suôn sẻ và thoải mái, bạn nên lưu ý những vật dụng bất ly thân được liệt kê dưới đây. 
 
Giấy tờ tùy thân
 
Tại sân bay, bạn cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân đầy đủ và hợp lệ thì mới được làm thủ tục check-in. Mặc dù hiện nay, rất nhiều thông tin cập nhật cũng như các hãng hàng không, các đại lý bán vé đều khuyến cáo khách hàng, nhưng vẫn không ít hành khách “mắc lỗi” với vấn đề giấy tờ tùy thân khi đi máy bay. Và một điều chắc chắn, nếu bạn không có đầy đủ giấy tờ tùy thân hợp lệ đồng nghĩa bạn không thể làm thủ tục check-in và cũng không thể thực hiện chuyến bay dự kiến. Chính vì thế, trước ngày bay, hãy đảm bảo rằng bạn có tất cả các giấy tờ tùy thân cần thiết cho chuyến bay, giấy tờ phải đầy đủ và hợp lệ. Đặc biệt, đừng bao giờ quên giấy tờ ở nhà khi đi ra sân bay nhé. 
 
giay-to-tuy-than-di-may-bay
 
Không có giấy tờ tùy thân đầy đủ và hợp lệ, đồng nghĩa bạn sẽ không thể thực hiện được chuyến bay
 
Tiền mặt
 
Trong chuyến đi, bạn buộc phải thanh toán rất nhiều khoản chi phí. Dù hiện nay đã có hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ, nhưng bạn vẫn cần chuẩn bị một ít tiền mặt với nhiều mệnh giá bên người, bởi không ngoại trừ trường hợp có một số điểm du lịch chưa ứng dụng công nghệ số. 
 
Ngoại tệ
 
Nếu bạn đi du lịch nước ngoài thì cần phải đổi ngoại tệ ngay từ khi còn trong nước. Tránh đổi ngoại tệ tại sân bay bởi giá quy đổi không cao. Cũng tương tự với khi du lịch trong nước, nếu du lịch nước ngoài, bạn cần chuẩn bị cả ngoại tệ tiền mặt và tiền trong thẻ ngân hàng bởi tại các nước hiện nay, việc thanh toán qua thẻ ngân hàng rất phổ biến và thuận tiện. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi mang quá nhiều tiền mặt trong người. 
 
Quần áo, phụ kiện và đồ dùng cá nhân
 
Dù bạn đi du lịch trong nước hay nước ngoài và đặc thù điểm đến là địa hình như thế nào chăng nữa, hãy đảm bảo trang phục phù hợp với thời tiết và có chất liệu thoải mái, rộng rãi, dễ chịu. Đừng quên chuẩn bị những chiếc áo khoác mỏng để đề phòng thời tiết thay đổi thất thường, và cả một số vật dụng đi mưa như ô, áo mưa để phòng trường hợp trời mưa. Đặc biệt, các đồ dùng vệ sinh cá nhân hàng ngày cũng rất cần thiết như dao cạo râu, mỹ phẩm, bàn chải đánh răng, khăn mặt… Để tiết kiệm diện tích cho vali và tuân thủ quy định của hãng hàng không, bạn nên chọn các sản phẩm có kích thước nhỏ gon, cũng như chiết ra chai nhỏ có nắp đậy kín đối với các chất lỏng, dung dịch. 
 
do-dung-di-du-lich
 
Việc chuẩn bị trang phục và đồ dùng cá nhân khi đi du lịch là vô cùng quan trọng
 
Thuốc men, dụng cụ y tế
 
Chuyến du lịch xa của bạn không thể thiếu các loại thuốc men dự phòng và một số dụng cụ y tế cơ bản. Ngoài các loại thuốc cơ bản như thuốc đau đầu, thuốc cảm cúm, đau bụng, bông băng y tế, băng gạc…, nếu như bạn có đơn thuốc điều trị do bác sĩ kê thì cũng cần mang theo với lượng đủ cho số ngày đi, và đừng quên có kèm theo đơn với chữ kí xác nhận của bác sĩ nữa nhé. 
 
Các thiết bị điện tử
 
Trong chuyến du lịch, du khách cũng cần chuẩn bị đầy đủ một số thiết bị điện tử, công nghệ như điện thoại, máy ảnh, sạc pin… để thuận tiện tìm thông tin cũng như ghi lại những bức ảnh ấn tượng nhất về nơi mình đến. 
 
mang-thiet-bi-dien-tu-di-du-lich
 
Đừng quên mang theo các thiết bị điện tử như điện thoại, máy ảnh... trong chuyến du lịch của mình nhé
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 17/04/2024 14:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403