vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở thêm 2 đường bay quốc tế mới tới Jakarta và Busan

Nhằm kết nối các điểm đến hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, tiếp tục đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã chính thức đưa vào khai thác 2 đường bay mới Hà Nội - Jakarta (Indonesia) và Phú Quốc - Busan (Hàn Quốc).

vj-khai-truong-2-duong-bay-moi

VietjetAir mở thêm 2 đường bay quốc tế mới tới Jakarta và Busan tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho khách hàng

Đường bay Hà Nội – Jakarta (Indonesia)

Đường bay Hà Nội - Jakarta của VietjetAir phục vụ hành khách 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật với thời gian bay mỗi chặng là hơn 4 tiếng đồng hồ.

ve-ha-noi-Jakarta

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay trên hành trình Hà Nội – Jakarta vào tháng 01/2024 tại ABAY.vn các bạn dễ dàng nhận diện ngay được những tấm vé máy bay có giá chỉ 339.000đ/chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán. Theo ghi nhận đây cũng chính là mức giá vé rẻ nhất trên hành trình này ở thời điểm hiện tại. theo so sánh, mức giá vé được VietjetAir đưa ra, rẻ hơn nhiều so với mức giá vé của các hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình này mở bán. Vì vậy, loạt vé 339.000đ/chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên hành trình mới được khai thác này.

Đường bay Phú Quốc - Busan (Hàn Quốc)

Đường bay Phú Quốc - Busan được khai thác 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần với chỉ 5 giờ 30 phút bay mỗi chặng. Đường bay này nằm trong kế hoạch mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đường bay Phú Quốc - Busan khai trương trong sự chào đón của người dân cả hai địa phương.

ve-phu-quoc-busan

Ghi nhận tại ABAY cho thấy, hiện tại hãng hàng không VietjetAir cũng đang mở bán loạt vé máy bay có giá hấp dẫn – chỉ 930.000đ/chiều cho chặng bay thẳng Phú Quốc – Busan. Hiện nay, đường bay này còn khá ít hãng hàng không khai thác, chính vậy những tấm vé với giá rẻ nhất hành trình cùng thời gian bay được rút ngắn chính là sự chọn lựa lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra ở trên đều là mức giá vé 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật vào ngày 15/12/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên mỗi hành trình các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Việc VietjetAir mở thêm 2 đường bay quốc tế mới giúp hành khách dễ dàng di chuyển giữa nhiều thành phố nổi tiếng. Trong khi thủ đô Hà Nội và "đảo ngọc" Phú Quốc là những điểm đến thu hút du khách hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với những nét văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh, ẩm thực phong phú... Thì Jakarta là đại đô thị trung tâm hàng đầu không chỉ tại Indonesia mà còn cả khu vực. Còn Busan là thành phố biển lớn nhất tại "xứ sở Kim chi", một trong những cảng biển trung tâm của khu vực và thế giới.

 

 

T.Sáu, 15/12/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403