vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir công bố mở đường bay mới Tp Hồ Chí Minh - Viêng Chăn

Mới đây hãng hàng không VietjetAir đã công bố mở đường bay mới kết nối Tp Hồ Chí Minh với thủ do Viêng Chăn (Lào) nhằm đáp ứng cho nhu cầu đi lại của người dân hai nước. Cùng ABAY cập nhật ngay những thông tin hữu ích về đường bay mới mở này với bài viết dưới đây của ABAY các bạn nhé!

duong-bay-tp-ho-chi-minh-vieng-chan-1

Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Viêng Chăn dự kiến được VietjetAir khai thác vào tháng 02/2024

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã công bố chính thức về việc hãng sẽ mở đường bay kết nối thủ đô Viêng Chăn, Lào với Tp Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu của Việt Nam từ tháng 2/2024. Đường bay mới dự kiến phục vụ hành khách 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút.

Bên cạnh đó, hai hãng hàng không VietjetAir và Lao Airlines, cũng sẽ bắt tay hợp tác để trở thành đối tác toàn diện về vận chuyển hành khách và hàng hoá, bên cạnh đó mở rộng hợp tác trong các hoạt động kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng tàu bay, đào tạo nguồn nhân lực hàng không,…

Đây được xem là dấu mốc quan trọng không chỉ giữa hai doanh nghiệp mà còn giữa Việt Nam và Lào, hai nước anh em láng giềng thân thiết với truyền thống hợp tác cùng phát triển.

Đường bay mới của VietjetAir được nhiều người kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thương mại, du lịch, giao lưu văn hoá giữa hai nước láng giềng, tạo thêm những kết quả tốt tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác truyền thống, gắn bó giữa hai quốc gia, hai dân tộc.

Không chỉ kết nối Tp Hồ Chí Minh với Thủ đô Viêng Chăn và các địa phương của Lào mà còn xa hơn nữa cùng VietjetAir với mạng bay phủ khắp Việt Nam và tới Australia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan…

Viêng Chăn – thủ đô của đất nước Lào không sầm uất như Bangkok (Thái Lan) hay Hà Nội (Việt Nam), nhưng thành phố nhỏ bé này lại tạo nên một bầu không khí rất riêng và mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với nơi đây.

Lựa chọn du lịch đất nước Lào, các bạn sẽ vô cùng ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp còn nhiều nét hoang sơ hòa cùng với đó là nền văn hóa phong phú, mang đậm bản sắc của cộng đồng các dân tộc đang sinh sống tại quốc gia này.

duong-bay-tp-ho-chi-minh-vieng-chan-2-min

Ghé thăm vường tượng phật nổi tiếng tại Lào

Tuy là quốc gia nhỏ bé, nhưng ở hai miền đất nước này đều có những nét đẹp rất riêng và nếu muốn khám phá hết thì các bạn cũng cần kha khá thời gian. Theo đó, phía Bắc Lào là cả một thiên đường kỳ vĩ với những khu rừng nhiệt đới và những cánh đồng rộng lớn ở phía Nam sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị với nhiều trải nghiệm.

Còn đối với trái tim Viêng Chăn – thủ đô của nước Lào luôn mang lại cảm giác hiền hòa, trầm mặc, bình yên. Để bắt nhịp được với cuộc sống ở đây, các tín đồ du lịch thực thụ sẽ khuyên bạn rằng: Buổi sáng đi bộ, trưa có thể đi ô tô và tối thì nhất định phải dạo phố bằng xe tuk-tuk.

Bên cạnh đó, thủ đô Viêng Chăn cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: vòm chiếm thắng Patuxai, Wat Si Saket - ngôi chùa Phật giáo linh thiêng nhất của thủ đô hay khu công viên Phật giáo với 200 bức tượng Phật nằm cách trung tâm thành phố 25 km cũng là một điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Viêng Chăn (Lào), các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Sáu, 08/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403