vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dễ dàng bay Tp Hồ Chí Minh – Thượng Hải cùng mức giá vé CỰC TỐT từ VietjetAir

Hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh – Thượng Hải của các bạn từ nay sẽ có thêm sự chọn lựa khác khi đồng hành cùng loạt vé máy bay giá tốt đến từ hãng hàng không VietjetAir. Tham khảo ngay lịch bay cùng mức vé giá hấp dẫn với bài viết dưới đây của ABAY các bạn nhé!

bay-thuong-hai-sai-gon-1

Dễ dàng bay Thượng Hải – Tp Hồ Chí Minh cùng VietjetAir 

Theo đó, đường bay Tp Hồ Chí Minh - Thượng Hải của VietjetAir đã được hãng hãng đưa vào khai thác từ ngày 1/12/2023, với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Với chỉ hơn 4 giờ bay cho mỗi chặng, các chuyến bay đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, du khách, doanh nhân Thượng Hải và TP Hồ Chí Minh với thời gian thuận tiện, giá vé tốt.

bay-thuong-hai-sai-gon-2

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại ABAY.vn cho hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Thượng Hải vào tháng 12/2023, các bạn hẳn sẽ phải trầm trồ khi trước mắt mình là loạt vé máy bay có giá thấp nhất cho chặng này chỉ ở mức 240.000đ/chiều. Và mức giá vé hấp dẫn này chính là được hãng hàng không VietjetAir mở bán cho hầu khắp các ngày bay của tháng.

Đây chính là cơ hội bay tiết kiệm tuyệt vời mà hãng hàng không VietjetAir dành tặng khách hàng của mình nhân dịp khai trương đường bay mới.

Đồng hành cùng mức giá vé rẻ của VietjetAir, chuyến bay của các bạn sẽ khởi hành lúc 16h30p và đến với Thượng Hải lúc 21h30p. Với mức giá vé tiết kiệm cộng thêm khung giờ khởi hành thuận lợi, loạt vé máy bay của VietjetAir chắc chắn sẽ được nhiều người chọn lựa khi có nhu cầu bay Tp Hồ Chí Minh đi Thượng Hải vào tháng 12/2023.

bay-thuong-hai-sai-gon-3

Chọn đồng hành cùng VietjetAir trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đến Thượng Hải bạn sẽ bay trên đội tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm cùng những món ăn nóng tươi ngon. Bên cạnh đó, đặt vé máy bay quốc tế của VietjetAir các bạn còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa thích tích điểm, đổi quà.

Thượng Hải được biết đến là thành phố đông dân nhất Trung Quốc, một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Thượng Hải cũng là trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu không chỉ của Trung Quốc mà còn cả thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây cũng hội tụ nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó có thể nào quên. Du lịch Thượng Hải, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội ghé thăm Bến Thượng Hải - một trong những biểu tượng đầy tự hào của thành phố, nơi đây không chỉ ghi dấu ấn của những năm tháng thăng trầm mà còn có giá trị văn hóa sâu sắc.

Bến Thượng Hải thực chất là một bến tàu cũ, nằm dọc theo bờ Tây của con sông Hoàng Phố với chiều dài khoảng 1,6 km. Từ trên bến, bạn có thể thấy sự gặp gỡ, hoà quyện đáng kinh ngạc giữa cái sầm uất, hoa lệ, hiện đại vớt nét tinh hoa, trữ tình, cổ xưa.

Đến đây, ngoài ngắm nhìn những toà kiến trúc hoành tráng thì dạo quanh công viên Hoàng Phố, tham quan cầu Ngoại Bạch Độ hay đi thuyền du ngoạn sông Hoàng Phố.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Thượng Hải vào những ngày tháng 12/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả hàng đầu.

 

 

T.Hai, 04/12/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403