vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 sai lầm hành khách cần tránh khi đóng đồ đi máy bay

Mang theo quá nhiều túi, xách hành lý nặng, đóng gói chất lỏng không đúng cách… là những sai lầm phố biển mà nhiều người thường mắc phải khi đi máy bay.

Mang theo quá nhiều túi khi bay

mang-nhieu-tui

Với mỗi chuyến bay, nhất là những chuyến đi dài ngày thì việc mang theo nhiều hành lý là điều dễ hiểu. Vì vậy, tại sân bay bạn dễ dàng bắt gặp nhiều người mang theo vali kéo, balo đeo lưng và thêm một túi xách tay. Việc mang theo nhiều túi như vậy, có thể không vượt quá số cân nặng, tuy nhiên nếu quá cồng kềnh bạn sẽ được nhân viên của hãng hàng không tại sân bay yêu cầu dồn lại vào một số túi nhất định để tránh cồng kềnh cho việc di chuyển.

Ngoài ra, nếu mang nhiều túi trong hành lý xách tay rất có thể bạn sẽ chiếm mất chỗ để hành lý của những hành khách khác. Việc mang nhiều túi còn khiến bạn vướng víu dễ quên đồ tại sân bay nữa đấy!

Xách theo đồ nặng không xếp vừa cabin

Hầu hết các hãng hàng không đều giới hạn rõ lượng hành lý mà hành khách được xách tay lên máy bay. Các bạn cần tuân thủ đúng khối lượng hành lý được quy định này để tránh khỏi những rắc rối khi lên máy bay.

Ngoài ra, nếu đồ của bạn cồng kềnh và không thể xếp vừa vào cabin cũng sẽ là điều gây bất lợi.

Đóng gói chất lỏng sai quy cách

dong-chat-long

 Khi có nhu cầu mang theo các loại chất lỏng như: sữa, dầu gội, nước hoa, nước… lên máy bay các bạn cần phải đóng chúng thật cẩn thận trong các chai, lọ nhựa có nắp vặn chắc chắn. Và để đảm bảo hơn, các bạn có thể cho các chai này vào túi zip trước khi bỏ vào vali. Việc này giúp bạn đảm bảo rằng trong chuyến bay, những chai đựng chất lỏng đó có thể rò rỉ, chảy vào quần áo, đồ dùng bên cạnh, gây bất tiện.

Quên mang theo bình đựng nước

Hiện nay, ở hầu hết các sân bay đều có bố trí sẵn các cây nước lọc đảm bảo cung cấp nước sạch cho hành khách có nhu cầu. Vì vậy, bạn đừng dại gì mang theo những chai nước đã đầy tại nhà hoặc tốn kém tiền để mua nước tại sân bay. Thay vào đó bạn có thể mang theo các chai đựng nước rỗng và đến lấy nước tại các cây nước được bố trí tại sân bay.

Quên mang theo đồ ăn nhẹ

do-an-nhe

Nếu bạn muốn tránh trường hợp bị đói bụng khi bay hoặc có thể vẫn được ăn các đồ ăn hợp với khẩu vị của mình trên máy bay thì hãy chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ ở dạng khô, đóng gói cẩn thận và xách tay lên máy bay để thưởng thức ngay khi cần nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến một số sai lầm mà các bạn cần rút kinh nghiệm cho mình khi đóng đồ đi máy bay. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho bất kỳ hành trình nào, các bạn cũng có thể liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

T.Ba, 28/11/2023 16:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403