vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những yêu cầu về làm thủ tục chuyến bay của hãng hàng không Pacific Airlines bạn cần nắm rõ

Trước mỗi chuyến bay, điều đầu tiên bạn cần nắm chắc chính là những yêu cầu của Pacific Airlines liên quan đến việc làm thủ tục. Nếu không nắm chắc những thông tin cơ bản này, chắc chắn chuyến bay của bạn sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có. Cùng cập nhật ngay những quy định của hãng hàng không Pacific Airlines về việc làm thủ tục để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay của mình các bạn nhé!

 

quay-thu-tuc-pacific

Tại quầy thủ tục của  Pacific Airlines hành khách phải cân hành lý, xuất trình các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của nhân viên

Theo đó, hãng hàng không Pacific Airlines quy định tất cả hành khách kể cả trẻ em, đều phải xuất trình Mã đặt vé, Mã số xác nhận hoặc vé và bất kỳ giấy tờ du lịch nào khác và các giấy tờ chứng minh nhân thân có thể được chấp nhận tại quầy làm thủ tục.

Đối với trẻ sơ sinh không cần chỗ ngồi riêng thì có thể phải xuất trình giấy tờ chứng minh tuổi (dưới 2 tuổi), ví dụ như giấy khai sinh.

Nếu không xuất trình giấy tờ du lịch và chứng minh nhân thân cần thiết tại quầy làm thủ tục, Hành khách có thể không được phép bay.

Đối với tất cả các chuyến bay quốc tế, Hành khách phải có các giấy tờ cần thiết, theo ý kiến của Hãng vận chuyển, phù hợp với quy định áp dụng cho việc nhập cảnh của Hành khách đó tại địa điểm đến.

Hành khách có trách nhiệm xin, lưu giữ và sẵn sàng xuất trình khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu, tất cả các giấy tờ xuất nhập cảnh, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật, quy định, lệnh hoặc yêu cầu của quốc gia nơi khởi hành, bay đến hoặc bay qua.

Hãng hàng không Pacific Airlines từ chối vận chuyển đối với những hành khách không tuân thủ, hoặc giấy tờ đi lại của Hành khách đó không đáp ứng các luật, quy định, lệnh hoặc yêu cầu hiện hành phải áp dụng.

Tại quầy làm thủ tục, Pacific Airlines sẽ cấp cho Hành khách một thẻ lên máy bay và Xác nhận hành lý đối với Hành lý ký gửi. Hành khách cần giữ các giấy tờ này trong suốt chuyến bay.

cua-ra-may-bay-pacific

Hành khách được nhân viên kiểm tra thẻ lên máy bay tại cửa lên máy bay

Hành khách phải có mặt tại cửa lên máy bay đúng giờ trước giờ khởi hành theo lịch. Pacific Airlines sẽ từ chối cho Hành khách lên máy bay mà không phải chịu trách nhiệm pháp lý nào đối với Hành khách đó và vé của Hành khách sẽ bị thu hồi.

Tại cửa lên máy bay, tất cả các hành khách khi được yêu cầu đều phải phải xuất trình thẻ lên máy bay và giữ thẻ này trong suốt chuyến bay.

Song song với đó hành khách cũng có trách nhiệm xin, lưu giữ và sẵn sàng xuất trình khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu, tất cả các giấy tờ xuất nhập cảnh, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật, quy định, lệnh hoặc yêu cầu của quốc gia nơi khởi hành, bay đến hoặc bay qua. Hãng hàng không Pacific Airlines bảo lưu quyền từ chối vận chuyển đối với bất kỳ Hành khách nào không tuân thủ, hoặc giấy tờ đi lại của Hành khách đó không đáp ứng các luật, quy định, lệnh hoặc yêu cầu hiện hành phải áp dụng.

Mọi thông tin thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, các bạn vui lòng liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất!

T.Năm, 16/06/2022 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403