vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hãng hàng không Pacific Airlines có cho phép mua Hành lý trả trước?

Nhằm đảm bảo những tiện ích cho hành khách trên mỗi chuyến bay, hãng hàng không Pacific Airlines CHO PHÉP hành khách có thể mùa Hành lý trả trước. Tuy nhiên, việc mua hành lý trả trước hành khách cần tuân thủ theo những quy định được hãng đưa ra.

pacific-khuyen-cao-hanh-ly

Pacific Airlines khuyến cáo khách hàng nên có kế hoạch cụ thể về hành lý để đảm bảo cho chuyến bay được suôn sẻ nhu ý muốn

Theo đó, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trên mỗi chuyến bay và tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt của Cục hàng không, hãng hàng không Pacific Airlines đưa ra các khuyến nghị liên quan đến hành lý để mỗi hành khách có thể sắp xếp để mang đúng số lượng kg đã được quy định. Cụ thể:

- Khi bay cùng Pacific Airlines, mỗi hành khách chỉ được phép mang tối đa 7kg hành lý xách tay.

- Hành khách không được phép mang những vật sắc nhọn như dao, kéo…, vật có khả năng gây sát thương như gậy, thanh sắt… và những vật phẩm dễ gây cháy nổ hoặc hóa chất độc hại lên khoang máy bay.

Trong trường hợp hành khách có nhu cầu hành lý nhiều, các bạn nên lên kế hoạch và mua thêm hành lý ký gửi sớm khi đặt vé với số tiền 120.000 VND/kiện 10kg và 230.000 VND/kiện 23kg; hoặc có thể mua tại quầy khi làm thủ tục với số tiền 230.000 VND/kiện 10kg và 400.000 VND/kiện 23kg.

Trường hợp tại cổng boarding gate, nếu các bạn mang vượt quá trọng lượng hành lý xách tay theo quy định, để đảm bảo an toàn bay, hành lý của quý khách sẽ được ký gửi với mức giá 500.000 VND/kiện dưới 15kg và từ cân thứ 16 trở đi giá sẽ là 45.000 VND/kg.

(Lưu ý: các mức giá trên chưa bao gồm VAT)

Với các mức giá cụ thể trên, Pacific Airlines cũng khuyến cáo hành khách nên cân nhắc kế hoạch mang hành lý của mình sớm và chọn mua ngay hành lý ký gửi ngay khi đặt vé nếu có nhu cầu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện lợi và đặc biệt đảm bảo an toàn bay.

Lưu ý:

- Tất cả các hành khách mua vé đều được mua Hành lý trả trước, ngoại trừ hành khách là trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi.

- Áp dụng cho các chặng bay do Pacific Airlines khai thác.

- Khung thời gian mua hành lý trả trước: muộn nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay.

- Pacific Airlines quy định hành lý trả trước được bán theo kiện chuẩn có trọng lượng 23 kg và 10kg, tổng kích thước 3 chiều tối đa 158cm.

- Các kiện hành lý có kích thước một chiều quá 158cm/62in đến 203cm/80in được coi là kiện hành lý quá khổ và hành khách phải trả thêm cước hành lý quá khổ.

 

mua-them-hanh-ly-pacific

Khi bay cùng Pacific Airlines hành khách được mua thêm tối đa 40kg hành lý

- Mỗi hành khách được mua tối đa 40 kg.

- Tất cả hành lý trả trước có giá trị với chuyến bay và vé đã mua; được phép đổi ngày bay và đổi sang hành trình mới với chi phí ngang bằng hoặc cao hơn. Việc thay đổi này phải được thực hiện trước 6 tiếng so với giờ khởi hành của chặng bay đã mua và trước 6 tiếng so với giờ khởi hành của chặng bay mới.

- Hành lý trả trước tuyệt đối không được chuyển nhượng; không được chi hoàn; không được đổi sang các dịch vụ khác hoặc vé hành khách.

- Nếu trọng lượng hoặc kích thước hành lý ký gửi thực tế của khách khi làm thủ tục tại sân bay vượt quá tiêu chuẩn Hành lý miễn cước và Hành lý trả trước, hành khách phải mua Hành lý tính cước cho phần vượt quá này theo quy định hiện hành.

Nếu cần đặt vé máy bay hoặc cần thêm những tư vấn về hành trình, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được những tư vấn, hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé!

T.Năm, 16/06/2022 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403