vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Quy định của hãng hàng không Pacific Airlines về việc yêu cầu bồi thường hành lý thất lạc

Hành lý rất quan trọng đối với bất kỳ hành khách nào khi đi máy bay, chính vì vậy việc hành lý bị hư hỏng hay thất lạc là sự cố ngoài ý muốn và không ai mong muốn. Tuy nhiên, các hãng hàng không nói chung và hãng hàng không nội địa Pacific Airlines nói riêng vẫn có những chính sách cụ thể để bồi hoàn cho khách hàng khi hành lý bị hư hỏng, thất lạc trên chuyến bay của hãng.

quy-dinh-hanh-ly-pacific

Hãng hàng không Pacific Airlines có những chính sách rõ ràng trong việc giải quyết những khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hành lý

Theo đó, khi các bạn phát hiện ra hành lý ký gửi đã bị trì hoãn hoặc bị hư hỏng, hãy ngay lập tức thông báo đến Trung tâm Dịch vụ Hành lý của hãng hàng không Pacific Airlines trước khi rời khỏi sân bay.

Trong trường hợp các bạn cần khiếu nại những vấn đề liên quan đến việc hư hỏng, thất lạc hay hành lý đến muộn, cần phải tiến hành việc khai báo trong thời hạn được quy định theo công ước quốc tế hoặc pháp luật địa phương nơi hãng hàng không Pacific Airlines khai thác. Thời hạn hiện nay là:

- Đối với các chuyến bay nội địa Việt nam

+ 7 ngày đối với hành lý ký gửi bị hư hỏng

+ 21 ngày đối với hành lý ký gửi bị trì hoãn

- Đối với tất cả các chuyến bay quốc tế

+ 7 ngày đối với hành lý ký gửi bị hư hỏng

+ 21 ngày đối với hành lý ký gửi bị mất hoặc bị trì hoãn

Khi các bạn nhận được số hiệu hành lý chậm từ Pacific Airlines, các bạn cần tiết hành kiểm tra tình trạng hành lý bị trì hoãn hoặc cập nhật thông tin trực tuyến.

Nếu các bạn đã cung cấp số điện thoại liên lạc hiện tại và / hoặc địa chỉ email khi báo cáo sự cố chậm trễ tại sân bay, hãng hàng không Pacific Airlines sẽ gọi điện thoại hoặc gửi email cho bạn khi hãng có bản cập nhật về vị trí hành lý của bạn.

Quy định của hãng hàng không Pacific Airlines về việc yêu cầu bồi thường hành lý thất lạc

 

lien-he-pacific

Các bạn cần liên hệ đến Pacific Airlines qua các kênh cố định khi cần phản ánh các vấn đề liên quan đến hành lý sau chuyến bay

Nếu các bạn cần yêu cầu bồi thường vì thất lạc hành lý hoặc bồi hoàn chi phí, hãy liên hệ với Pacific Airlines thông qua tổng đài 1900 1550 của hãng. Bạn hãy cung cấp toàn bộ các thông tin chi tiết, bao gồm chi tiết về đặt chỗ, chuyến bay, những đồ vật bên trong hành lý và biên lai chi tiết thất lạc của bạn. Các bạn lưu ý rằng: Pacific Airlines không thể giải quyết yêu cầu bồi thường nếu thiếu toàn bộ các thông tin chi tiết này.

Trách nhiệm pháp lý của Pacific Airlines đối với chi phí hành lý thất lạc và hành lý chậm chuyến được giới hạn theo công ước quốc tế và pháp luật quốc gia sở tại.

Quy định của Pacific Airlines liên quan đến việc khiếu nại về hành lý bị hư hỏng

Các bạn cần phải cung cấp cho Pacific Airlines thông tin báo giá sửa chữa và hình ảnh của các phần bị hư hỏng để đánh giá hợp lý yêu cầu bồi thường. Sau khi xem xét yêu cầu của hành khách, Pacific Airlines có thể chọn chi trả cho phí thay thế, sửa chữa các phần bị hư hỏng theo quyết định của Pacific Airlines dựa trên những thông tin hành khách cung cấp và phù hợp với các giới hạn trách nhiệm pháp lý liên quan về bồi thường.

Các bạn cần lưu ý rằng khấu hao, hao mòn có thể áp dụng đối với các yêu cầu của hành khách.

Quy định của Pacific Airlines liên quan đến tài sản bị thất lạc

Trong trường hợp Pacific Airlines không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ hành lý nào mà các bạn để quên trên khoang hành khách thuộc một trong những máy bay của chúng tôi hoặc trong nhà ga sân bay, bạn có thể Liên hệ với Pacific Airlines để kiểm tra xem liệu những hành lý này có được cất đi hay không.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến việc khiếu nại khi hành lý bị hư hỏng, thất lạc trên chuyến bay của Pacific Airlines. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho hành trình bay của bạn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả.

T.Tư, 15/06/2022 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403