vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật những quy định liên quan đến hành lý phi tiêu chuẩn của Pacific Airlines

Hành lý phi tiêu chuẩn chính là hành lý không tuân thủ theo những quy chuẩn được hãng hàng không Pacific Airlines đưa ra. Nếu bạn đang có một chuyến bay với Pacific Airlines trong thời gian sắp tới, cần cập nhật ngay những quy định được hãng đưa ra đối với hành lý phi tiêu chuẩn, để tránh cho mình những rủi ro không đáng có khi bay.

Hành lý quá cỡ

 

hanh-ly-tieu-chuan-pacific

Phí hành lý quá cỡ sẽ được Pacific Airlines áp dụng khi hành khách mang theo hành lý lớn hơn so với trọng lượng hoặc kích thước được quy định

- Hãng hàng không Pacific Airlines quy định, nếu hành khách mang theo những hành lý ký gửi lớn hơn so với trọng lượng hoặc kích thước mà hãng quy định thì hãng sẽ thu phí xử lý hành lý quá cỡ.

- Các hành lý quá cỡ sẽ được tính vào tổng trọng lượng hành lý ký gửi, do vậy khi bay các bạn cần chú ý đến việc mua đủ hành lý ký gửi.

- Trong trường hợp hành lý quá cỡ bạn mang theo vì lý do y tế, hoặc bạn có đang mang theo một xe đẩy hay những vật dụng khác cho em bé hoặc trẻ nhỏ đi cùng thì nó sẽ không bị tính vào cân nặng hành lý ký gửi của bạn và bạn sẽ không phải trả phí hành lý quá cỡ cho các vật dụng này.

- Hãng hàng không Pacific Airlines có áp dụng việc thu phí xử lý hành lý quá cỡ đối với bất kỳ đồ vật nào có một cạnh dài hơn 158cm/62in đến 203cm/80in, bao gồm cả bánh xe, tay cầm và bao bì.

- Hành khách sẽ buộc phải chi trả khoản phí xử lý hành lý quá cước cho thiết bị thể thao, như ván lướt sóng, ván trượt tuyết, cần câu cá và túi golf, xe đạp, nhạc cụ lớn và các đồ vật lớn khác như bức tranh, tượng, vô tuyến và đồ nội thất nếu chúng có bất kỳ cạnh nào dài hơn 158cm/62in đến 203cm/80in. Thiết bị trợ giúp, thiết bị hỗ trợ đi lại, thiết bị y tế và đồ cho em bé quá cỡ có thể được làm thủ tục ký gửi miễn phí.

Mức phí Pacific Airlines áp dụng đối với hành lý quá cỡ

- Theo đó, Pacific Airlines quy định: phí hành lý quá cỡ là phí xử lý riêng biệt áp dụng cho mọi đồ vật có một cạnh dài hơn 158cm/62in đến 203cm/80in. Phí hành lý quá cỡ không áp dụng cho các thiết bị trợ giúp, thiết bị hỗ trợ đi lại, thiết bị y tế và đồ dùng quá cỡ của em bé.

- Trường hợp hành khách quyết định mang theo hành lý quá cỡ thì phải trả phí cho từng hành lý, mỗi chuyến bay. Mỗi hành khách có thể mang tối đa hai hành lý quá cỡ.

 

hanh-ly-dac-biet

Khi có nhu cầu mang theo hành lý đặc biệt trên chuyến bay, các bạn cần liên hệ để đặt trước ít nhất 24h so với giờ khởi hành

- Nếu có nhu cầu mang theo hành lý đặc biệt, cần liên hệ đến các phòng vé chính thức của Pacific Airlines trước ít nhất 24h so với giờ khởi hành.

Hình thức thanh toán phí hành lý quá cỡ của Pacific Airlines

- Hình thức đơn giản nhất để thanh toán phí hành lý quá cỡ của Pacific Airlines là bổ sung nó vào giá vé khi các bạn mua hành lý ký gửi trong phần đặt chỗ của mình.

- Các bạn cũng có thể trả phí hành lý quá cỡ sau khi đặt chỗ, tại Quản lý đặt chỗ hoặc qua Trung tâm phục vụ khách hàng.

- Mức phí hành lý quá cỡ không áp dụng cho các thiết bị trợ giúp quá cỡ, thiết bị hỗ trợ đi lại, thiết bị y tế và đồ dùng của em bé.

- Hãng hàng không Pacific Airlines quy định, chiều dài tối đa của bất kỳ hành lý quá cỡ nào cũng đều tùy thuộc vào loại máy bay. Quý khách có thể tìm thấy loại máy bay mà mình định bay khi đặt chỗ, trên trang Chọn chuyến bay – chỉ cần mở đường dẫn chi tiết trong danh sách chuyến bay. Loại máy bay cũng được liệt kê trong thông tin hành trình. Nếu chuyến đi của Quý khách gồm nhiều chuyến bay và các loại máy bay khác nhau thì sẽ áp dụng chiều dài tối đa nhỏ nhất. Phần lớn các chuyến bay của hãng hàng không Pacific Airlines đều sử dụng dòng máy bay A320 và chiều dài tối đa cho hành lý quá cỡ được áp dụng cho dòng máy bay này là 2.0m.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến quy định về hành lý phi tiêu chuẩn của Pacific Airlines, các bạn có thể tham khảo để đảm bảo cho chuyến bay của mình suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu tham khảo giá, đặt vé máy bay hay cần tư vấn về hành trình các bạn có thể liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được trợ giúp một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

T.Tư, 15/06/2022 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403