vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những hòn đảo đẹp của Malaysia, chính là điểm đến mới lạ cho mùa hè năm nay!

Cenang, Batu Feringghi, Port Dickson và các đảo Langkawi, Rawa, Sipadan… được biết đến là những vùng biển đẹp bậc nhất của đất nước Malaysia. Và đây cũng chính là địa điểm giải nhiệt mùa hè lý tưởng dành cho du khách Việt.

Đảo Langkawi
 
Langkawi-malaysia-min
 
Là quần đảo nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, Langkawi còn được gọi bằng một cái tên khác là đảo đại bàng. Langkawi được hợp thành từ khoảng 99 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, vẻ đẹp của nơi đây được ví như một thiên đường nơi hạ giới. Một lần đặt chân đến đây, bạn sẽ ngay lập tức đắm say với núi non trập trùng vừa có biển xanh cát trắng nên khung cảnh rất nên thơ hữu tình. Chỉ cần nhìn thôi bạn đã không thể nào rời mắt khỏi đây.
 
Đảo Rawa
 
Là một hòn đảo nhỏ hoang sơ, tọa lạc tại khu vực biển phía Đông của bán đảo Malaysia khoảng 16km – Rawa thuộc top 10 hòn đảo xinh đẹp nhất Malaysia khi sở hữu màu nước biển xanh trong thấu đáy, cùng bờ cát mịn.
 
Những du khách từng đặt chân đến Rawa đều khẳng định rằng, họ đặc biệt yêu thích nơi đây bởi cảnh đẹp của biển xanh, cát trắng, những hàng dừa và cả núi rừng nhiệt đới vô cùng thơ mộng và đặc biệt hấp dẫn nhất chính là không gian yên bình, không hề đông đúc của hòn đảo này.
 
Đảo Sipadan 
 
Sipadan-malaysia-min
 
Nằm tại vùng biển Celebes - Sipadan được biết tới là hòn đảo núi lửa ở Malaysia. Ngọn núi lửa này đã ngững hoạt động cách đây hàng nghìn năm, nên để lại cho vùng biển này hệ sinh thái trù phù với những cánh rừng nguyên sinh, đại dương “sôi động” với vô số loài sinh vật biển và san hô nguyên sơ.
 
Dành khoảng thời gian vui chơi, nghỉ ngơi tại  Sipadan, các bạn có thể hòa mình vào nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: chèo thuyền, lặn biển, mô tô nước…
 
Đảo Mabul
 
dao-mabul-malaysia-min
 
Nằm trên biển Celebes, ngay ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của bang Sabah – đảo Mabul với nét đẹp thơ mộng cùng nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi trên biển là điểm đến được nhiều du khách đặc biệt yêu thích tại Malaysia.
 
Không phải ngẫn nhiên mà đảo Mabul được người ta ví như là “Maldives” trên đất Malaysia. Người ta mê say Mabul bởi hòn đảo này có nét đẹp mộc mạc, giản dị, mang đến cảm giác gần gũi giữa con người với thiên nhiên.
 
Với diện tích không lớn, để khám phá Mabul  bạn có thể lang thang dạo bộ trên những con đường, cây cầu đẹp như cổ tích vậy. Đặc biệt, đây cũng chính là những khung nền để bạn có thể ghi lại cho mình những bức hình cực lãng mạn.
 
Đặc biệt, những ngôi làng nhỏ tại đây là địa điểm bạn có thể tham quan cách sinh hoạt và lao động của người dân bản xứ như thế nào.
 
Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Malaysia mùa hè của mình, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất.
 

T.Năm, 04/07/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403