vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm chọn nơi lưu trú khi du lịch Penang (Malaysia) có thể bạn chưa biết

Penang là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng Malaysia, là nơi có thể chiều lòng mọi du khách khó tính nhất. Tìm được một nơi ở phù hợp, ưng ý tại Penang cũng là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng không nhỏ tới chuyến đi của bạn. Cùng ABAY tham khảo một số khu vực có thể book khách sạn tại Penang bạn nhé.

Dưới đây là 4 khu vực chính mà du khách thường lựa chọn để đặt khách sạn lưu trú ở Penang.
 
Khu George Town
 
George Town được xem là khu trung tâm của Penang, từng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp truyền thống và hiện đại đan xen, khi thấp thoáng giữa lòng đô thị tấp nập là bóng dáng những tòa nhà thuộc địa cũ, những ngôi đền cổ kính cùng vẻ đẹp nghệ thuật đường phố độc đáo. Hơn hết, văn hóa và lịch sử ở George Town cũng là tổng hòa của nhiều dân tộc đến từ Anh, Bồ Đào Nha, Trung Đông, Ấn Độ và Trung Quốc. Không chỉ nổi bật về hình thức, George Town cũng mang đến cho bạn hương vị ẩm thực mỹ mãn với vô số các đặc sản của Malaysia. Nhược điểm duy nhất của khu vực này là vào các dịp lễ, ngày cuối tuần sẽ khá đông đúc và ồn ào. Nhưng đó lại là ưu điểm nếu bạn thuộc team mê không gian sôi động và tấp nập.
 
george-town-penang
 
George Town là một trong những khu vực được nhiều du khách lựa chọn khi đặt khách sạn tại Penang
 
Gurney Drive
 
Đây thực chất là một lối đi dạo ven biển, cách khu George Town khoảng 10 phút lái xe. Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng nơi này tập trung những gì hiện đại và sôi động nhất như trung tâm mua sắm sang trọng, rạp chiếu phim, các siêu thị hiện đại, các quán café độc đáo, khu ẩm thực và đặc biệt là vô số các khách sạn đẳng cấp nhất nhì Penang. 
 
Điểm cộng ở Gurney Drive là khi lưu trú tại đây, du khách có thể trải nghiệm hệ thống giao thông phát triển, thuận tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, nhược điểm là hầu hết khách sạn ở đây đều có mức giá tương đối cao. Nếu bạn đang hướng đến chuyến đi tiết kiệm thì có lẽ khu vực này lại không mấy phù hợp. 
 
Tanjung Bungah
 
Bạn đi cùng gia đình và băn khoăn không biết chọn ở nơi nào cho hợp lý? Vậy thì Tanjung Bungah chính là câu trả lời dành cho bạn. Tanjung Bungah chính là bãi biển đầu tiên, rất nổi tiếng ở Penang, tọa lạc giữa Gurney Drive và Batu Ferringhi. Nơi đây lọt thỏm giữa bao quanh là đồi núi thấp cùng cây cối xanh tươi, mang đến một không gian vô cùng thoáng đãng và trong lành giữa lòng đô thị. Nơi đây có không gian xanh, có biển, có núi và nhiều hoạt động vui chơi, sẽ rất thích hợp cho chuyến vi vu Penang cùng gia đình của bạn. Đặc biệt, giá phòng khách sạn ở khu này cũng khá rẻ so với nhiều khu vực khác. 
 
bien-tanjung-bungah
 
Tanjung Bungah là bãi biển nổi tiếng ở Penang và rất phù hợp với các du khách đi du lịch cùng gia đình
 
Batu Ferringhi
 
Nếu bạn yêu thích bầu không khí về đêm trên biển nhưng phải thật sôi động và hấp dẫn thì Batu Ferringhi chính là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một bãi biển nổi tiếng của Penang sở hữu khoảng 4km đường bờ biển. Tại đây tập trung nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với view ven biển cực chất, đồng thời cũng là khu vui chơi về đêm vô cùng tấp nập. Bạn sẽ không khó để tìm thấy những quán bar, nhà hàng, club chất lượng nhất Penang ở đây. Ngoài ra còn có một khu chợ đêm ở khu này mở cửa từ 19h00p tới nửa đêm, bày bán đủ các sản phẩm như đồ lưu niệm, đồ ăn đường phố…
 
Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các du khách khi có dự định ghé chơi Penang trong dịp đầu năm mới. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Malaysia nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 19/02/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403