vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

4 điểm đến quốc tế không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch tháng 4!

Tháng 4 với bầu trời tỏa nắng và những cơn gió nhẹ đầu hè khiến cho tâm hồn bạn trở nên thư thái và dễ chịu. Với nhiều du khách, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch hứa hẹn thật nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu muốn đổi gió bằng những điểm dừng chân quốc tế, thì bạn đã có ý tưởng nào hay ho chưa? Cùng ABAY tham khảo một số gợi ý dưới đây để cân nhắc và lựa chọn nhé.

Vương quốc Anh

 
du-lich-anh
 
Anh là một trong những quốc gia châu Âu nổi tiếng nhất
 
Bạn có thể dành một kì nghỉ đầy ắp thời gian và không phải lo lắng nhiều về tài chính, thì hãy nghĩ đến một chuyến du lịch châu Âu để tận hưởng tiết trời mùa xuân nơi đây vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Đặc biệt, nhắc đến trời Âu thì dĩ nhiên Vương quốc Anh chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Nước Anh nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng, dù bạn có đến đây vào bất kì khoảng thời gian nào trong năm. Không chỉ sở hữu rất nhiều điểm tham quan nổi bật, tại Anh còn có nhiều công trình lịch sử hoành tráng và những không gian xanh mát nên thơ. Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được “check-in” tại những địa điểm mang tính biểu trưng nhất của quốc gia châu Âu này, như tháp đồng hồ Big Ben, dòng sông Thames thơ mộng, lâu đài Windsor cổ kính, hoặc nhà thờ đá Stonehenge… 
 

Trung Quốc

 
du-lich-trung-quoc
 
Vẻ đẹp thơ mộng của cảnh sắc thiên nhiên Trung Quốc
 
Bước sang tháng 4, cảnh sắc thiên nhiên ở Trung Quốc bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt. Thay vì vẻ ảm đạm, lạnh lẽo của mùa đông thì giờ đây mùa xuân đến khiến cho cảnh vật trở nên tưng bừng, mang theo hơi thở đầy sức sống và không khí ấm áp, dễ chịu. 
 
Nói đến các danh lam thắng cảnh và nền văn hóa lịch sử truyền thống của Trung Quốc, thì có lẽ đó chính là một cuốn tiểu thuyết đồ sộ, mà ABAY chắc rằng một chuyến đi vài ngày không thể giúp bạn tìm hiểu và trải nghiệm hết. Bạn hãy lên kế hoạch trước xem mình sẽ dừng chân tại những thành phố, vùng miền nào, rồi “note” lại điểm tham quan nổi bật nhất tại đó nhé. 
 
Trung Quốc là một trong những quốc gia có lợi thế là khoảng cách địa lý gần Việt Nam, lại sở hữu nền văn hóa du lịch đặc sắc, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch tháng 4 năm nay. 
 

Malaysia

 
du-lich-malaysia-thang-4
 
Tháng 4 là thời điểm Malaysia có khí hậu ấm áp, thích hợp cho các hoạt động du lịch
 
Malaysia được xem là một trong những điểm du lịch quốc tế không chỉ nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á mà còn trên khắp châu Á cũng như thế giới. Tháng 4, Malaysia sở hữu nền nhiệt độ trung bình ấm áp, nên du khách sẽ thỏa sức du lịch tham quan sinh thái hay thưởng thức hoa quả nhiệt đới mà không còn lo lắng về những cơn mưa bất chợt kéo dài. Thời điểm này, khách du lịch đặt vé máy bay đi Malaysia cũng chưa quá đông vì chưa vào chính hè, nên bạn sẽ có một kì nghỉ trọn vẹn, thoải mái mà không sợ chen chúc, xô bồ. Những bãi biển đẹp vào giai đoạn này sẽ khá yên bình và lãng mạn đấy. 
 

Ấn Độ

 
du-lich-an-do-thang-4
 
Ấn Độ - đất nước châu Á giàu bản sắc 
 
Tháng 4 là khoảng thời gian Ấn Độ bước vào mùa hè. Có thể nói, mùa hè ở Ấn Độ như một nỗi “ám ảnh”, bởi nền nhiệt độ quá cao, trung bình hàng ngày khoảng 40 – 45 độ C. Ngày này qua ngày khác thời tiết gần như không có sự thay đổi, luôn nắng nóng, khô, khiến bạn dễ bị mệt mỏi, đặc biệt nếu ở lâu ngoài trời. Mặc dù vậy, vào thời điểm này, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể đến khám phá vùng núi Ấn Độ như ở Manali và Nainital. Tại đây, không khí trên cao khiến cho bạn cảm thấy rất dễ chịu và mát mẻ. Bạn có thể kết hợp chuyến đi với các hoạt động tham quan thiên nhiên, thăm các vườn quốc gia cũng rất hấp dẫn và thú vị. 
 
Hi vọng rằng, những gợi ý trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự lựa chọn ưng ý nhất cho chuyến du lịch quốc tế tháng 4. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 20/03/2023 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403