vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những bãi biển đẹp tựa thiên đường ở Malaysia

Nói đến du lịch biển ở Đông Nam Á, chắc hẳn du khách đều nghĩ tới Thái Lan hay Philippines mà ít ai biết rằng, Malaysia cũng sở hữu rất nhiều bãi biển xinh đẹp tựa thiên đường. Cùng ABAY khám phá những bãi biển nổi tiếng nhất nơi đây bạn nhé.

Bãi biển Cenang (Langkawi)

 
Quần đảo Langkawi vốn là thiên đường du lịch biển đảo đối với bất kì du khách nào đặt vé máy bay đi Malaysia, mang vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng thơ mộng. Tại đây, bãi biển Cenang thuộc Nam đảo, chính là một trong những bãi biển cuốn hút nhất Malaysia với đường bờ biển dài tới hơn 10km, nước biển luôn trong xanh cùng bờ cát trải dài trắng mịn. Nơi đây luôn có một vẻ đẹp hoang sơ, không gian bình yên và mê đắm, nhưng lại không thiếu những trải nghiệm thú vị, sôi động đủ để bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn theo đúng nghĩa. 
 
bien-cenang
 
Biển Cenang thuộc quần đảo Langkawi, là một trong những bãi biển đẹp nhất Malaysia
 

Bãi biển Monkey

 
Là một bãi biển đẹp ở Malaysia, bãi biển Monkey còn gây ấn tượng với du khách đúng như cái tên của nó. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những chú khỉ vô cùng tinh nghịch và đáng yêu ở khắp mọi nơi. Vậy nên, có thể gọi đây là đảo Khỉ của Malaysia cũng không sai chút nào. 
 

Biển Tanjong Jara (Terengganu)

 
Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi chốn bình yên để được vứt bỏ mọi ưu phiền, lo toan lại sau lưng và hoàn toàn đắm mình giữa thiên nhiên, thì Tanjong Jara chính là điểm đến dành cho bạn. Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 370km với khoảng 3 tiếng chạy xe, không gian nơi đây cực kì yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây cũng chỉ có duy nhất một khu resort, càng khiến cho không gian thêm hoang sơ và lãng mạn. 
 
tanjong-jara
 
Tận hưởng không gian biển bình yên ở Tanjong Jara
 

Biển Pulau Rawa

 
Điểm ấn tượng nhất của biển Pulau Rawa chính là màu ngọc lam tuyệt đẹp bao phủ cảnh biển nơi đây, lại kết hợp với bờ cát trắng trải dài cùng hàng dừa thẳng tắp. Có lẽ, cảnh sắc ở Pulau Rawa chính là một bức tranh thiên đường đẹp lay động lòng người. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Malaysia và cũng nổi tiếng chẳng kém gì quần đảo Langkawi.
 

Biển Juara Beach (Johor)

 
Biển Juara sẽ rất thích hợp với những du khách yêu thích khám phá và mong muốn một bầu không gian yên tĩnh, hoang sơ. Bởi lẽ, bãi biển này vốn không được nhiều người biết đến, sẽ đảm bảo cho bạn có một chuyến du lịch thật sự riêng tư. Biển Juara sở hữu màu nước trong xanh tựa ngọc bích với bờ cát trắng mịn màng, chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch biển của bạn hè này,
 
juara-beach
 
Juara Beach rất thích hợp với những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và yên bình
 
Là một đất nước sở hữu tới hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Malaysia lại có cả “kho tàng” những bãi biển xinh đẹp và quyến rũ đến thế. Không chỉ có những thành phố hiện đại, những tòa nhà chọc trời, những khu trung tâm thương mại sầm uất, Malaysia sẽ đưa bạn đến với không gian phóng khoáng của thiên nhiên, sự mát lành dễ chịu của biển cả và sắc màu tươi trẻ của mây trời. Mùa hè này, hãy chọn cho mình một bãi biển ưng ý nhất để khám phá và trải nghiệm ở Malaysia bạn nhé. 
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 18/04/2023 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403