vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thời điểm nào thích hợp để đặt vé máy bay đi nghỉ hè giá rẻ?

Dù còn khoảng 2 tháng nữa chúng ta mới bước vào kỳ nghỉ hè và cũng là mùa du lịch cao điểm trong năm, nhưng thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người quan tâm và tìm đặt cho mình những tấm vé máy bay hè giá rẻ. Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để đặt vé? Để giải đáp cho thắc mắc này, mời các bạn hãy theo dõi những thông tin được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

datr-ve-he-gia-re

Tìm cách "đối phó" với giá vé máy bay tăng cao vào dịp hè

Ghi nhận từ các chuyên gia hàng không cho biết, thời gian gần đây giá vé máy bay bị đẩy lên cao là do giá nhiên liệu, tỷ giá USD, cùng chi phí và tần suất vận hành đều cao.

Theo khảo sát từ nhiều đại lý vé máy bay cho hay, ở thời điểm hiện tại giá vé máy bay trên một số hành trình trọng điểm như Hà Nội –Tp Hồ Chí Minh dao động mức 3,5 đến 5 triệu đồng vào ngày thường, từ Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội tới Đà Nẵng hoặc Huế thì mức giá vé rơi vào khoảng 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng/chiều (giá vé đã bao gồm thuế, phí).

Với các mức giá này cho thấy, giá vé máy bay có chiều hướng tăng từ 20%-40% so với năm trước và mức giá vé được các hãng hàng không khai thác đưa ra trên cùng một hành trình cũng không có sự chênh lệch đáng kể.

Do đó, trước tình hình trên nhiều người lo lắng về việc giá vé máy bay vào cao điểm hè sẽ tiếp tục tăng cao và cao hơn so với năm trước là mối lo hoàn toàn có cơ sở.

Theo đó, khoảng thời gian từ đầu tháng 6 đến giữa tháng 8 là mùa du lịch hè cao điểm trong nước. Vì thế các dịch vụ như khách sạn, vé máy bay, tour đều tăng giá. Trong đó, tháng 7 thường là cao điểm nhất, vé máy bay cũng tăng cao nhất, từ ít nhất 20% so với ngày bình thường.

Mức giá vé cao vào dịp hè khiến cho không ít người e ngại, tuy nhiên việc này không phải là không có giải pháp.

Cách thứ nhất để sở hữu vé máy bay hè giá rẻ chính là các bạn nên đặt vé sớm trước khoản 1 hoặc 2 tháng so với ngày bay. Lúc này vé giá hạng phổ thông với mức thấp nhất còn nhiều và khung giờ bay cũng đa dạng để bạn dễ dàng chọn đặt.

Cách thứ hai là các bạn hãy chịu khó để mắt đến các chương trình khuyến mại cua các hãng hàng không và sắp xếp lịch trình thời gian cho phù hợp, bạn vẫn có thể mua được một số lượng vé rẻ, tùy thuộc vào thời gian và điểm đến.

Bên cạnh đó, việc chọn bay và các chuyến khởi hành vào đầu đến giữa tuần, bay sáng sớm hoặc tối muộn giá vé sẽ thường thấp hơn những thời điểm còn lại vài trăm nghìn đồng.

Ngoài ra, để dễ dàng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất vào dịp hè một cách nhanh chóng, hiệu quả, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm của ABAY sẽ giúp bạn trải nghiệm quá trình đặt vé nhanh chóng, hiệu quả để nhanh chóng có được hành trình bay như ý.

 

T.Ba, 02/04/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403