vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lưu ý quan trọng khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ

Dịp nghỉ lễ 30/04 – 1/05 cũng như mùa hè nóng bỏng sắp tới gần, là thời điểm rất nhiều gia đình lên kế hoạch đi du lịch, khám phá. Chắc chắn trong chuyến vi vu không thể thiếu được các thành viên nhí của gia đình phải không nào? Cùng ABAY tham khảo một số lưu ý tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng khi đưa trẻ nhỏ đi máy bay bạn nhé.

di-may-bay-cung-tre-nho
 
Đừng quên những lưu ý cực kì quan trọng khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ
 
Chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ cho các bé
 
Đây là điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong chuyến bay cùng trẻ nhỏ. Mặc dù là những hành khách nhỏ tuổi, nhưng các bé vẫn cần đáp ứng đủ và đúng các quy định bay của hãng hàng không. Một trong số đó chính là bố mẹ cần cung cấp được giấy tờ tùy thân hợp lệ của con tùy vào độ tuổi của các bé. Đối với bé dưới 14 tuổi thì cần có giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao trích lục, còn các bé từ 14 tuổi trở lên thì yêu cầu phải xuất trình căn cước công dân. Nếu không có giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ không hợp lệ thì chắc chắn hành khách không được thực hiện chuyến bay. Vì thế, các bố mẹ hết sức lưu ý điều này để tránh những trường hợp phát sinh. 
 
Chuẩn bị chu đáo về hành lý
 
Đối với trẻ nhỏ thì việc đi máy bay sẽ kéo theo nhiều vấn đề hơn so với người lớn, đặc biệt nếu bố mẹ lại đưa các em bé dưới 5 tuổi, thậm chí 2-3 tuổi đi cùng. Lúc này, sự chuẩn bị đồ đạc, vật dụng cá nhân đầy đủ, hợp lý sẽ phần nào giúp chuyến bay của cả gia đình trở nên suôn sẻ và dễ chịu hơn. Với các em bé dưới 3 tuổi, bố mẹ nên chuẩn bị một chiếc túi xách tay mang lên máy bay, trong đó có vài bộ quần áo sạch, bỉm tã, khăn giấy, khăn ướt, bình sữa và sữa bột. Đây là những thứ thiết yếu mà trong suốt chuyến bay chắc chắn bé sẽ cần dùng tới. Bạn tuyệt đối không nên quên chiếc túi xách tay này, bởi nếu không bé sẽ không có đủ đồ để dùng khi cần. 
 
Ngoài ra, nếu em bé còn nhỏ thì bạn cũng cần mang theo một chiếc xe đẩy. Với các bé lớn thì có thể chuẩn bị thêm sách, đồ chơi để bé đọc và chơi trong suốt chuyến bay, tránh nhàm chán. Bên cạnh đó là các đồ dùng thiết yếu như dung dịch rửa tay khô, siro chống say cho trẻ em, đồ ăn vặt cho bé…
 
Với trang phục, đồ dùng của bé, nên ưu tiên chất liệu thoáng mát, kích cỡ rộng rãi và thoải mái, kiểu cách đơn giản nhẹ nhàng bởi bé vận động nhiều. Đặc biệt, bố mẹ nên chuẩn bị hợp lý, đầy đủ nhưng không dư thừa để hạn chế phải mang vác nặng. 
 
Chọn thời gian bay hợp lý
 
Với chuyến bay có trẻ nhỏ, bố mẹ nên lưu ý về lựa chọn thời gian bay. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới bé đấy. Thông thường, lời khuyên đưa ra là không nên chọn chuyến bay quá sớm hoặc quá muộn bởi sẽ liên quan tới giấc ngủ của trẻ. Có lẽ khung giờ đẹp nhất là gần cuối giờ sáng hoặc gần cuối giờ chiều. 
 
Hi vọng rằng những lưu ý trên sẽ giúp chuyến vi vu dịp nghỉ lễ của gia đình bạn thêm suôn sẻ và thoải mái. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 24/04/2024 15:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403