vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Amsterdam với những điểm đến mới mẻ và độc đáo

Một Amsterdam cổ kính, yên bình và đầy quyến rũ luôn là điểm dừng chân khiến cho nhiều du khách phải say lòng. Để chinh phục trọn vẹn nơi đây bạn đừng bỏ qua những địa điểm du lịch mới mẻ, đầy hấp dẫn được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Khu phố Jordaan

Jordaan-min

Những ngôi nhà nhiều sắc màu trên phố Jordaan

Dù không phải là một tuyến phố trung tâm, nhưng Jordaan thu hút rất đông người ghé thăm bởi nét đẹp yên bình, lãng mạn của nơi đây. Khu phố Jordaan sở hữu những con đường nhỏ lát đá sạch sẽ, những cửa hàng bán đồ lưu niệm và vô số các quán cà phê ấm cúng. Bạn có thể dành cả ngày để lang thang trên khắp các con đường của khu phố, mê say ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính với ban công rực rỡ sắc hoa.

Nine Streets

Nine-Streets-min

Không gian lung linh khi đêm xuống tại Nine Streets

Nếu bạn đã dành cả ngày tại Jordaan thì khi đêm xuống hãy ghé đến Nine Streets. Đây là là những con đường ngang bao gồm chín con phố ngang Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht và Singel ở trung tâm Amsterdam với nhiều cửa hàng, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng nhỏ. Đến khu phố này bạn có thể thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng nhỏ với nhiều món ăn ngon độc đáo mang đậm hương vị ẩm thực địa phương. Sau đó bạn tiếp tục ghé các quán bar để nhâm nhi chút đồ uống, thưởng thức âm nhạc cùng đời sống sôi động về đêm của người dân.

Chợ trời Waterlooplein

Waterlooplein được biết đến là khu chợ ngoài trời lâu đời bậc nhất tại Amsterdam. Ghé đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà mình muốn từ quần áo cũ, mũ, đồ cổ, đồ dùng, đồ trang sức, các mặt hàng thủ công của người dân địa phương làm ra… Ghé khu chợ bạn không chỉ được trải nghiệm mua sắm mà còn tha hồ ngắm nhìn những sản phẩm tinh xảo hay cảm nhận nhịp sống của người dân nơi đây.

Chợ hoa nổi Bloemenmarkt

Bloemenmarkt-2-min

Say đắm trước không gian ngập tràn sắc hoa tại Bloemenmarkt

Nằm ở trên kênh Singel, khu chợ hoa nổi Bloemenmarkt có vị trí đặc biệt cũng là địa điểm tham quan mà các bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Amsterdam. Khu chợ là thiên đường sắc màu bởi nơi đây có vô số những gian hàng được bày bán nhiều loại hoa khác nhau từ hoa tươi cho đến các loại hoa đã được sấy khô.

Các tiểu thương tại đây cũng rất thân thiện, do đó dù chỉ ghé xem không mua hoa nhưng bạn vẫn có thể thoải mái chụp hình bên gian hàng hoa của họ.

Khu ẩm thực Foodhallen

Foodhallen-min

Thưởng thức nhiều món ngon tại khu ẩm thực Foodhallen

Nằm ở phía tây của Amsterdam, nơi này đúng như tên gọi của nó - một khu ẩm thực – một thiên đường để bạn khỏa lấp chiếc bụng đói của mình với vô số những món ăn ngon. Một số cửa hàng bán đồ ăn địa phương nổi tiếng mà các bạn có thể ghé đến như: Viet View, Le Big Fish và Friska.

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau Amsterdam bước vào mùa đẹp nhất với tiết trời khô ráo, dễ chịu cùng sắc màu hấp dẫn của cỏ cây, hoa lá. Chính vì vậy các bạn hãy tận dụng cơ hội này, sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Tư, 08/11/2023 15:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403