vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời tại Lễ hội hoa Tulip Keukenhof

Mùa xuân ấm áp đang gieo mầm sự sống lên khắp thủ đô Amsterdam của đất nước Hà Lan với muôn hoa khoe sắc. Đây cũng chính là thời điểm diễn ra lễ hội hoa Tulip Keukenhof nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến đây vui chơi, khám phá.

le-hoi-hoa-tulip-ha-lan-5-min

Hàng năm, mỗi độ giữa tháng 3 đến hết tháng 5 là thời điểm hoa tulip và nhiều loài hoa khác như: nghệ tây, thủy tiên, dạ lan hương... bung nở trong khu vườn Keukenhof rộng hơn 32 ha mang đến sức sống diệu kỳ cho cả thủ đô rộng lớn của đất nước Hà Lan.

Thuộc thị trấn Lisse nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm ở phía Nam Amsterdam - Keukenhof luôn thuộc TOP những vườn hoa đẹp và lớn nhất thế giới. Thời điểm hoa tulip bung nở khu vườn cũng chính thức mở cửa để đón du khách ghé nơi đây tham quan và trải nghiệm. Đặc biệt, khi nơi đây được chọn là địa điểm diễn ra lễ hội hoa xuân được tổ chức thường niên thì lượng du khách đổ về đây ngày càng đông.

Trong khu vườn có diện tích rộng lớn ấy, hoa tulip được trồng và chăm sóc cẩn thận tạo nên những kiệt tác hoa lấy cảm hứng từ các công trình đặc sắc của châu Âu.

le-hoi-hoa-tulip-ha-lan-1-min

Ngủ vùi dưới lòng đất trong suốt những ngày đông giá lạnh, đến đầu tháng ba, khi ánh nắng chan hòa khắp nơi, những củ hoa bắt đầu thức giấc, hé mở chồi non lộc biếc, vươn vai lớn dậy bật bung sắc màu của mình. Và dường như mọi sắc màu hấp dẫn nhất của mùa xuân đều hội tụ tại khu vườn Keukenhof. Lang thang qua khu vườn, đi dưới những tán cây cổ thụ, băng qua những cây cầu gỗ uốn lượn nhỏ xinh bạn sẽ bắt gặp những tấm thảm hoa đầy sắc màu hấp dẫn. Hoa đỏ, hoa vàng, hoa cam, tím, trắng… được bố trí một cách xen kẽ, hài hòa và chủ đích bên bờ suối, trong các ngôi nhà kính hay mọc trong chiếc giày ngộ nghĩnh cùng bừng hương sắc ngọt ngào trong nắng xuân Hà Lan khiến cho bất kỳ tâm hồn nào cũng phải rung động.

 

le-hoi-hoa-tulip-ha-lan-3

Không chỉ được thả hồn mình giữa sắc hoa xuân đua nở, đến với Lễ hội hoa Tulip Keukenhof các bạn còn được xem các buổi triển lãm, trưng bày hoa trong nhà kính và cách gieo trồng thu hoạch hoa của người dân Hà Lan.

Không chỉ có tulip, tại vườn Keukenhof các bạn còn có thể chiêm ngưỡng sắc màu tuyệt vời của nhiều loài hoa khác như: thủy tiên, dạ lan hương, Iris, thu hải đường, anh thảo, loa kèn, đỗ quyên, cẩm tú cầu, lan, hồng… tô điểm thêm nhiều sắc màu quyến rũ cho khu vườn nổi tiếng.

Ngoài khu vực trồng hoa, trong khuôn viên khu vườn còn có hồ nước xanh trong, phẳng lặng. Ở đó bạn có thể ngồi hàng giờ để đón nắng, đọc sách hay nằm dài trên thảm cỏ ngắm nhìn đàn thiên nga thảnh thơi bơi lội.

le-hoi-hoa-tulip-ha-lan-6-min

Đặc biệt, vườn Keukenhof còn có những khu vui chơi dành cho trẻ em, khu nhà kính dùng để trưng bày hoa khi trời lạnh, quán cà phê và nhà hàng tự phục vụ với các món ăn ngon, cửa hàng bán đồ lưu niệm và các giống hoa... phục vụ cho nhu cầu của du khách dù là đến để tham quan, khám phá hay trải nghiệm.

Để kịp tham dự Lễ hội hoa Tulip Keukenhof, ngay từ bây giờ các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Amsterdam (Hà Lan) giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn hành trình một cách hiệu quả nhất!

 

T.Tư, 08/02/2023 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403