vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Amsterdam mùa thu – đẹp ru hồn lữ khách!

Những ngày thu sang Amsterdam như khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy với nhiều sắc màu bắt mắt vô cùng. Không chỉ có vậy, đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội hấp dẫn Hà Lan thu hút nhiều du khách đến để đắm chìm trong khung cảnh nghệ thuật của thành phố.

Amsterdam-mua-thu-3-min

Nhiều du khách lựa chọn đến với Amsterdam mùa thu bởi đây là thời điểm tiết trời tại thành phố rất mát mẻ và dễ chịu, rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi và khám phá ngoài trời.

Hơn nữa, nhiều du khách lựa chọn đến với Amsterdam vào mùa hè sông động, chính vì vậy chu du nơi đây mùa thu bạn sẽ được tận hưởng sự yên bình và vắng vẻ hiếm hoi. Thêm vào đó, mức giá các dịch vụ du lịch đi kèm thời điểm mùa thu cũng giảm đáng kể, do đó các bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi của mình.

Không chỉ có tiết trời dễ chịu, mùa thu ở Amsterdam còn rất nhiều địa điểm ngắm cảnh đẹp khiến khách du lịch phải say mê.

Sông Amstel

Uốn lượn quanh thành phố, dòng sông Amstel như làm tăng thêm nét lãng mạn và thi vị cho Amsterdam. Những ngày thu với ánh nắng vàng như rót mật, nhuộm ánh sáng lung linh của mình lên dòng sông êm đềm, tô điểm thêm là những cây cầu Magere, Blauwbrug, Hoge Sluis và Berlagebrug nổi tiếng được bắc qua sông Amstel… khiến bất kỳ ai ngang qua cũng đắm say trước khung cảnh đẹp như mộng này.

Các kênh đào

Amsterdam-mua-thu-1-min

Chu du những ngày thu tại Amsterdam các bạn không thể nào bỏ qua việc tham quan những kênh đào nổi tiếng trong thành phố.

Các bạn có thể thong dong đạp xe ở bờ kênh hay trải nghiệm ngồi thuyền để mặc sức ngắm nhìn dãy nhà san sát nhau màu sắc rực rỡ, phản chiếu xuống làn nước yên bình là hình ảnh cây lá vàng, đỏ đẹp như một bức tranh siêu thực.

Amsterdamse Bos

Amsterdamse có rất nhiều những công viên lớn nhỏ, nhưng để trải nghiệm cảnh thu tươi đẹp và tinh tế nhất, các bạn hãy ghé đến Amsterdamse Bos. Công viên hấp dẫn mỗi độ thu sang với vô số những hàng cây cổ thu đổ lá vàng, lá đỏ tạo thành tấm thảm khi bạn bước qua vô cùng lãng mạn để các bạn mặc sức check-in.

Hàng loạt các công trình kiến trúc nổi tiếng

Amsterdam-mua-thu-4-min

Amsterdam sở hữu nhiều nhà thờ, tòa nhà lịch sử nổi tiếng như Ga Amsterdam Centraal với kiến ​​trúc tân Gothic, Cung điện Hoàng gia nổi bật giữa Quảng trường Dam rộng lớn hay Nhà thờ mới Nieuwe Kerk… Vào mùa thu các công trình kiến trúc càng tăng thêm nét cổ kính. Bên cạnh đó, những khu vườn rộng lớn tại đây với muôn hoa đua nở mỗi độ thu cũng khiến cho du khách đắm say, phải lòng.

Khám phá mùa thu ở Amsterdam chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời và những ấn tượng khó phai. Để không bỏ lỡ mùa thu gần nhất ở thành phố này, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

 

T.Tư, 20/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403