vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Amsterdam (Hà Lan) không thể bỏ qua 4 điểm đến này!

Amsterdam là thành phố thủ đô của đất nước Hà Lan xinh đẹp và lãng mạn. Đây cũng là khởi nguồn cảm hứng của những câu chuyện cổ tích đầy màu sắc đã khắc ghi trong tâm trí của nhiều thế hệ trẻ thơ. Bạn có muốn một lần đặt chân tới đây để khám phá và trải nghiệm không?

Đặt vé máy bay đi Amsterdam, chắc chắn rằng có thật nhiều điểm đến thú vị bởi nơi đây quá đỗi bình yên, thơ mộng, có quá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Dưới đây là 5 điểm đến hàng đầu mà dù lịch trình bận rộn như thế nào, bạn cũng không nên bỏ qua đâu nhé.
 

Khu trung tâm Amsterdam

 
Cũng giống như bất kì thành phố thủ đô của một quốc gia nào trên thế giới, khu trung tâm luôn là nơi hội tụ của nhiều di tích lịch sử, các công trình kiến trúc nổi tiếng và cũng là nơi có nhịp sống sôi động nhất. Tại trung tâm Amsterdam, bạn có thể khám phá các bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Van Gogh hay Bảo tàng Rijks, Anne Frank House chẳng hạn, hay tham quan Cung điện Hoàng gia, đi dạo trên bến tàu và ven sông…
 
Ở khu trung tâm Amsterdam, bạn cũng không thể bỏ qua trải nghiệm đi dạo trên kênh đào, ghé quảng trường Dam Square – nơi được vinh dự tôn làm biểu tượng của thủ đô Amsterdam sầm uất và nhộn nhịp. 
 
Nơi đây còn có chợ hoa nổi Bloemenmarkt rất thú vị bày bán nhiều giống hoa và các đồ lưu niệm nhỏ xinh. 
 
quang-truong-dam-square
 
Quảng trường Dam Square nổi tiếng ở Amsterdam
 

Làng cối xay gió Zaanse Schans

 
Từ trung tâm thủ đô Amsterdam, bạn có thể đi tàu hoặc bắt xe bus để tới khu làng Zaanse Schans rất nhanh. Có lẽ, tới Amsterdam mà không ghé ngôi làng cối xay gió đầy thú vị này thì quả là đáng tiếc. Bạn sẽ được thăm xưởng giày gỗ, tận mắt nhìn những chiếc cối xay gió mà có lẽ bạn mới chỉ được đọc về chúng trong những cuốn truyện cổ tích, hay thưởng thức món bánh wafffle truyền thống, một chút pho mát Hà Lan đặc trưng vùng này…
 
lang-coi-xay-gio
 
Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans đẹp như cổ tích
 

Vườn hoa Keukenhof

 
Amsterdam nổi tiếng với hình ảnh những cánh đồng hoa tulip và đây cũng chính là loài hoa biểu tượng của đất nước Hà Lan. Tại thành phố thủ đô có một vườn hoa trứ danh, được mệnh danh là vườn tulip rộng nhất thế giới, đó là vườn hoa Keukenhof. Khu vườn có đủ các loài hoa tulip với đủ sắc màu và đặc biệt vô cùng rộng lớn, đủ để bạn tốn cả ngày ở đây  mà không chán đấy. 
 
vuon-hoa-keukenhof
 
Vườn hoa Keukenhof - vườn tulip rộng nhất thế giới
 

Làng cổ tích Giethoorn

 
Với những du khách đặt vé máy bay đi Amsterdam, khó có du khách nào lại bỏ qua ngôi làng cổ tích Giethoorn trong lịch trình khám phá của mình. Như vậy đủ thấy được sức cuốn hút của địa điểm này như thế nào. Nhiều du khách ví ngôi làng này như là một Venice của Hà Lan, nhưng khác với Venice, nơi đây có không khí yên bình và nhẹ nhõm, khắp nơi đều là một màu xanh của thảm cỏ và cây cối. Dọc lối đi chính của ngôi làng là một dòng kênh êm đềm với lác đác những chiếc thuyền mộc chở khách tham quan. 
 
Có thể nói, bước đến làng cổ tích Giethoorn, bạn sẽ như bước vào một thế giới cổ tích thực thụ, ở đó không có xe cộ, không có tiếng ồn của phố thị mà chỉ có thiên nhiên cây cỏ hòa cùng màu của trời đất, tạo nên một bức tranh vô cùng nên thơ nhưng cũng rất thanh bình. 
 
lang-giethoorn
 
Ngôi làng cổ tích Giethoorn mang màu sắc thanh bình và thư thái
 
Nếu bạn có cơ hội ghé chơi thủ đô Amsterdam, đừng bỏ lỡ những địa danh vô cùng hấp dẫn này, cùng “khó tàng” các danh lam thắng cảnh siêu đẹp nơi đây nhé.
 
Và quan trọng nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả.

T.Hai, 22/08/2022 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403