vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hành trình trở về quá khứ ở phố cổ Hutong (Bắc Kinh, Trung Quốc)

Thủ đô Bắc Kinh của đất nước Trung Hoa vốn nổi tiếng với sự tấp nập, sôi động, nhưng vẫn không kém phần ấn tượng bởi vẻ đẹp xưa cũ và truyền thống. Một trong những nơi có thể đưa bạn về với lịch sử khi đặt chân tới Bắc Kinh chính là phố cổ Hutong

Phố cổ Hutong nằm ở đâu?
 
Phố cổ Hutong là tên gọi chỉ những con hẻm được xếp liền kề nhau theo hình Tứ Hợp Viện ở Bắc Kinh. Đó là những căn nhà truyền thống với 4 mặt được xây dựng chặt chẽ. Mỗi căn nhà ở phố cổ Hutong đều còn lưu giữ nhiều nét đẹp cổ kính như sân rộng, giếng nước. Điểm thú vị là những khu nhà này dù riêng biệt nhưng vẫn kết nối với nhau bằng những con đường nhỏ, tạo thành một bàn cờ lớn. Du khách có thể thuê xe đạp hoặc xích lô để khám phá hết được từng ngõ hẻm cũng như có thời gian để cảm nhận không gian bình yên nơi phố cổ này. 
 
mot-goc-pho-co-hutong
 
Phố cổ Hutong - điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Bắc Kinh
 
Thời điểm lý tưởng để ghé chơi phố cổ Hutong
 
Phố cổ Hutong khá chiều lòng du khách khi thời tiết thuận lợi cho du lịch quanh năm. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tránh tới đây vào các dịp lễ lớn bởi lượng khách rất đông đúc. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 sẽ vô cùng hợp lý cho chuyến khám phá Hutong bởi tiết trời khô ráo, dễ chịu, không quá đông khách du lịch. 
 
Những trải nghiệm hấp dẫn ở phố cổ Hutong dành cho du khách
 
Phố cổ Hutong là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai đang muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Bắc Kinh. Nơi đây lưu giữ vô số các di sản văn hóa cũng như các nét kiến trúc quý giá, đặc trưng nhất của thủ đô Trung Quốc. 
 
Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm cực kì hấp dẫn khi ghé thăm phố cổ Hutong bạn nhé.
 
Chiêm ngưỡng kiến trúc mái nhà độc đáo ở Hutong
 
Có thể nói, kiến trúc độc đáo của mái nhà tại Hutong là một điểm rất đặc trưng và nổi bật, khó lẫn với nơi nào khác. Những ngôi nhà ở đây đa phần được xây dựng từ đời nhà Thanh nên nét kiến trúc rất tinh tế, cổ kính. Đặc biệt, mỗi căn nhà lại có màu sắc, họa tiết khác nhau tạo nên một bức tranh tổng thể đầy biến hóa và sống động. 
 
Khám phá tháp gạch Zhuanta
 
Tháp gạch Zhuanta được xây dựng vào thế kỉ thứ 15, là một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại phố cổ Hutong. Từ đỉnh tháp, bạn có thể phóng tầm mắt toàn cảnh phổ cổ và thậm chí cả thành phố Bắc Kinh đấy. 
 
Khu Shichahai
 
Nếu bạn có dịp tới Bắc Kinh, đừng bỏ lỡ lịch trình tham quan khu Shichahai – một khu vực cực kì đông đúc và sầm uất tại khu phố cổ Hutong. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian mua sắm, ăn uống, thưởng thức cà phê hay ẩm thực tại các nhà hàng đầy thú vị nơi đây. 
 
Thưởng thức ẩm thực hấp dẫn ở Hutong
 
Phố cổ Hutong sẽ đưa bạn đến với thiên đường ẩm thực đầy màu sắc của Bắc Kinh với rất nhiều món ăn đặc trưng như: bánh bao, lạp xưởng, bánh mì bao tử hay các món ăn đường phố hấp dẫn như bánh quẩy, bánh tráng cuộn, chè trôi nước…
 
trai-nghiem-o-hutong
 
Rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở phố cổ Hutong đang chờ đón du khách khám phá
 
Một chuyến khám phá phố cổ Hutong, trở về với quá khứ và lịch sử sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Bắc Kinh nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 05/07/2024 14:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403