vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn kinh nghiệm chọn khách sạn khi du lịch Bắc Kinh (Trung Quốc)

Thời gian gần đây, du lịch Trung Quốc đang trở thành một xu hướng rất “hot” đối với các tín đồ mê xê dịch. Đặc biệt dịp cuối năm cũng là thời điểm nhiều du khách muốn ghé thăm đất nước triệu dân để trải nghiệm không khí lạnh giá của mùa đông, tham gia các hoạt động lễ hội, mua sắm và khám phá ẩm thực đặc sắc.

Thủ đô Bắc Kinh là một trong những thành phố lớn của Trung Quốc, cũng là điểm đến hàng đầu dành cho bất kì ai có dự định ghé thăm đất nước này. Tuy nhiên với những du khách lần đầu tiên tới Trung Quốc thì việc chọn nơi lưu trú sẽ khá khó khăn, làm thế nào để tìm một nhà nghỉ/ khách sạn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính? Cùng ABAY tham khảo một số lưu ý rất hữu ích dưới đây nhé. 
 
khach-san-tai-bac-kinh
 
Nếu là lần đầu du lịch Bắc Kinh thì việc chọn nơi lưu trú sẽ có chút khó khăn cho bạn
 
- Bạn nên đặt phòng sớm trước ngày bay ít nhất 1 tháng – 1,5 tháng. Có thể cân nhắc về các chương trình ưu đãi, khuyến mại từ hãng hàng không hoặc các đơn vị book tour để được hưởng mức giá tốt nhất. 
 
- Thông thường, du khách sẽ có xu hướng tìm phòng khách sạn và đặt phòng qua các trang web như Agoda, Booking, Traveloka… Phòng khách sạn được gợi ý từ các trang web này phần lớn đều đảm bảo chất lượng đến 98% so với thực tế, ngay cả mức giá đề xuất cũng là “giá chuẩn”, không cần phải mặc cả. Bạn chỉ cần lưu ý nên đọc thật kĩ về thông tin phòng ở cũng như các nhận xét, đánh giá của người dùng để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 
 
- Trên thực tế, có nhiều khách sạn tại Bắc Kinh cố tình nâng giá và chất lượng phòng để cạnh tranh, nhưng lại không đạt tiêu chuẩn như vậy. Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn bằng cách tìm trên mạng thông tin website, email liên hệ hoặc fanpage facebook của khách sạn này để tham khảo và đánh giá thêm. Tránh việc quyết định quá vội vã có thể bị trả giá quá cao so với chất lượng thực tế. 
 
- Do đặc thù người Trung Quốc không giao tiếp bằng bất kì ngoại ngữ nào ngoài tiếng bản địa, nên một vấn đề khá khó khăn cho du khách đến đây là bất đồng ngôn ngữ. Vì lý do này, bạn có thể cân nhắc về việc book phòng khách sạn qua các công ty du lịch chuyên nghiệp và uy tín, hoặc thậm chí là đi du lịch Bắc Kinh theo tour. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn có thể book vé, thuê phòng, đi tham quan và ăn nghỉ thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian lên lịch trình và tìm hiểu thông tin. Với lựa chọn này, bạn cũng nhất định lưu ý việc tìm một công ty tour du lịch uy tín và đảm bảo nhé.
 
ben-trong-khach-san-metropark-lido
 
Bên trong phòng nghỉ của khách sạn Metropark Lido Hotel - khách sạn 4 sao tiện nghi và chất lượng
 
Mời bạn tham khảo một số khách sạn giá hợp lý, đầy đủ tiện nghi ở Bắc Kinh:
 
- Novotel Beijing Xin Qiao: Khách sạn 4 sao với chất lượng phục vụ khá tốt, nằm cách sân bay 30km và gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Bắc Kinh. 
 
- Metropark Lido Hotel: Khách sạn 4 sao thuộc thành phố Lido, khá tiện nghi và đầy đủ, di chuyển thuận tiện với mạng lưới giao thông đa dạng, phong phú. 
 
- Days Inn Forbidden City Beijing: Khách sạn chất lượng 3 sao với tiện nghi đầy đủ và vị trí vô cùng thuận lợi cho việc đi lại, tham quan và ăn uống. 
 
- Ngoài ra bạn có thể chọn nhà nghỉ như Peking Station Hostel Beijing, The Pagoda Light Hostel Beijing… với mức giá rẻ và chất lượng, phù hợp với du khách có nhu cầu tiết kiệm chi phí. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Bắc Kinh (Trung Quốc) trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 15/12/2023 14:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403