vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gói trọn mùa hè tại thiên đường lặn biển đẹp mê hoặc Coron (Philippines)

Đảo Coron, Philippines – một cái tên khá mới nhưng đã là nơi níu chân bao trái tim khách du lịch. Nơi ấy sở hữu những núi đá vôi hùng vĩ, bãi biển đẹp hút hồn và sự tươi mát của rừng rậm nhiệt đới. Bởi lẽ đó nơi ấy được mệnh danh là thiên đường. Nếu bạn muốn làm một chuyến du lịch kết thúc kỳ nghỉ hè này thì thiên đường lặn biển đẹp mê hoặc Coron sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

thien-duong-coron

Khung cảnh thiên đường ở Coron

Quốc đảo Philippines luôn là điểm dừng chân cho những người yêu biển. Nếu như Nếu El Nido đã là điểm đến nổi tiếng của giới du lịch nhiều năm qua, thì Coron là một hòn đảo nhỏ nhắn, yên bình lại là điểm du lịch mới nổi nhưng chiếm được cảm tình của bao người.

Với những rạn san hô đa dạng và hệ sinh thái động thực vật dưới nước phong phú, Coron còn có hồ nước lợ nằm lọt thỏm giữa đại dương và những núi đá vôi có cấu trúc ngầm vô cùng đẹp.

ve-ha-noi-di-manila.jpg

Tìm kiếm vé giá rẻ Hà Nội đi Manila

Để đến Coron, cách đơn giản và nhanh chóng nhất là bay đến Manila, sau đó đáp chuyến bay từ Thủ đô Manila tới sân bay Francisco B Rayes ở thành phố Busuanga. Từ Hà Nội vé máy bay đi Manila được khai thác bởi rất nhiều hãng hàng không như China Southern Airlines, Thai Airways, Silkair, Singapore Airlines… Để tiết kiệm bạn nên lựa chọn vé của hãng hàng không China Southern Airlines. Bởi lẽ hãng này thường xuyên có vé rẻ cho đường bay này. Mức giá vé đi Manila trong tháng 10 của hãng này khoảng từ 177 USD.

ve-di-manila-tu-sai-gon

Còn nếu khởi hành từ Sài Gòn bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay của hãng Jetstar Pacific, Jetstar Asia để có các mức giá hấp dẫn chỉ từ 95 USD.

Lưu ý:

- Mức giá ABAY đề cập trong bài là giá vé máy bay 1 chiều chưa có tiền phí thuế.

- Các mức giá vé cao hơn sẽ liên tục được cập nhật trên hệ thống khi vé giá rẻ được bán hết.

- Gọi ngay tổng đài 1900 6091 khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin giá vé hoặc đặt vé.

binh-yen-coron

Tận hưởng sự bình yên giữa biển trời Coron

Các đảo nhỏ ở Coron được hình thành từ đá vôi nên mặt biển xung quanh đảo xanh biếc và trong vắt. Coron khá nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Hơn thế Coron còn nổi tiếng về lặn biển. Nơi đây vinh dự góp mặt trong danh sách "Top 10 địa điểm lý tưởng cho môn lặn" của tạp chí danh tiếng Forbes. Đến Coron việc của bạn là đắm mình vào làn nước mát lạnh màu xanh ngọc, mở thật to mắt để cùng lặn và trầm trồ trước những rạn san hô đầy màu sắc với đủ thể loại khối hình lạ lẫm mà thú vị.

Thưởng thức một chuyến du ngoạn trên thuyền với những người dân sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nơi đây. Bạn sẽ được phục vụ các món ăn địa phương trong khi ban nhạc, người dân bản địa chơi các bài hát và nhảy múa trong cả hành trình. Nếu muốn khám phá những bãi biển đẹp thì bãi biển Banol và Banana là điểm đến hấp dẫn với những bãi cát trắng tinh trải dài và không quá đông khách du lịch.

lan-bine-coron

Khám phá đại dương ở Coron

Nếu thích cảm giác mạo hiểm trên cao, bạn có thể chọn bay zipline từ ngọn núi này sang núi khác và ngắm nhìn dòng sông Loboc uốn mình phía bên dưới. Sẽ phiêu biết mấy.

Còn nói về khách sạn, Coron có nhiều khách sạn và nhà trọ, giá cả cũng không chênh lệch nhiều. Nơi đây giá cả phải chăng, thậm chí nhiều bạn du lịch bụi không cần phải đặt trước mà họ đến tận nơi để trả giá luôn.

Nếu bạn có cả một tâm hồn yêu biển cả, thích đắm chìm vào những con sóng bất tận bên hàng dừa xanh ngát. Nếu bạn yêu những bãi cát vàng êm ả, ABAY khuyên bạn nên một lần đến Coron để ngắm nhìn rồi cảm nhận được sự quyến rũ đến khó cưỡng của hòn đảo xinh đẹp này. Đừng quên liên hệ ABAY.vn để đặt mua vé máy bay giá rẻ

T.Ba, 05/09/2017 15:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403