vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Manila nên chọn khách sạn nào giá rẻ, chất lượng?

Thủ đô Manila của đảo quốc Philippines được xem là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á, là điểm đến yêu thích của du khách trong khu vực cũng như thế giới. Bạn đã hoàn tất thủ tục đặt vé máy bay và có lịch trình tham quan Manila rất cụ thể, nhưng lại chưa biết đặt phòng khách sạn nào để vừa có giá tốt, lại vừa được hưởng những tiện nghi chất lượng nhất. Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Thủ đô Manila có rất nhiều khách sạn, từ bình dân cho tới cao cấp. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Manila, tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể chọn khách sạn nào cho phù hợp tại đây. Tuy nhiên, cho dù lựa chọn khách sạn cao cấp hay bình dân, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau:

- Tham khảo các trang web đặt phòng uy tín trước khi quyết định đặt phòng. Một số trang web như Agoda.com, Expedia.com, Booking.com, TripAdvisor.com… Những trang web này đều cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về tình trạng phòng, giá phòng cũng như bạn có thể xem được các comments (bình luận) của khách đã từng ở các khách sạn này. Ngoài ra, đặt phòng tại các trang web này, bạn cũng được hưởng một số ưu đãi rất tốt.

booking-com-mot-trong-nhung-trang-web-dat-phong-uy-tin-nhat

Booking.com - một trong những trang web đặt phòng uy tín nhất

- Các khách sạn cao cấp thường tọa lạc ở khu trung tâm và rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan. Tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và lựa chọn các khách sạn bình dân thì cũng cần lưu ý đặt khách sạn ở các cung đường dễ di chuyển, gần các bến xe, bến tàu và nơi dân cư đông đúc. Tránh chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ ở các khu vực vắng vẻ, ít người qua lại hoặc quá xa trung tâm.

- Nên đặt phòng càng sớm càng tốt để có giá phòng tốt nhất.

Đặt phòng khách sạn nào giá rẻ, chất lượng ở Manila?

Khách sạn Red Planet Makati

Được đánh giá tiêu chuẩn 3 sao, Red Planet Makati tọa lạc tại khu trung tâm thương mại Makati với đầy đủ các tiện nghi chất lượng. Phòng khách sạn khá sạch sẽ, sắp xếp khoa học. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Vị trí của khách sạn cũng khá thuận lợi do nằm tại khu trung tâm thương mại Makati. Bạn có thể dễ dàng tham quan, mua sắm, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí về đêm.  Ngoài ra, Red Planet Makati còn có một số tiện nghi nổi bật như két sắt, dịch vụ tour du lịch, đưa đón sân bay, tiện nghi dành cho người khuyết tật, cửa hàng lưu niệm…

Số phòng: 213 phòng.

Giá phòng từ 25,75 USD/phòng/đêm.

Địa chỉ: E. Mercado góc đường F. Calderon, khu Makati, Manila.

khach-san-red-planet-makati-voi-sac-do-ruc-ro-dac-trung

Khách sạn Red Planet Makati với sắc đỏ rực rỡ đặc trưng

Khách sạn The Exchange Regency Residence Hotel

Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao này được thiết kế với phong cách kiến trúc và nội thất hiện đại, sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cúng và thân thiện. Đặc biệt khách sạn có tầm nhìn (view) cực đẹp ra toàn thành phố. Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như quán bar, bể bơi, phòng hút thuốc, nhà hàng, spa, gym, sân golf, khu vui chơi trẻ em… Các nhà hàng của khách sạn phục vụ rất nhiều món ăn Ý cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia khác. 

Vị trí của khách sạn được đánh giá rất thuận tiện cho du khách. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như trung tâm mua sắm SM Megamall, trung tâm tài chính Ortigas, trung tâm mua sắm Shangri-La, Metrowalk…

Số phòng: 216 phòng.

Giá phòng từ 44,55 USD/phòng/đêm.

Địa chỉ: Phố Exchange góc đại lộ Meralco, Pasig, Manila.

khu-vuc-ho-boi-ngoai-troi-tuyet-dep-o-khach-san-the-exchange-regency-residence-hotel

Khu vực hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp ở khách sạn The Exchange Regency Residence Hotel

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Manila trong tháng 7/2016

Hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác các chặng bay đi Manila. Bạn sẽ khởi hành tại các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Manila.

Sau đây là bảng giá vé Vietnam Airlines đi Manila áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 7/2016 được cập nhật trên ABAY.

bang-gia-ve-di-manila-thang-7-2016-vietnam-airlines

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và phụ phí

Thủ đô Manila với vô vàn thắng cảnh đẹp và những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy nhanh chóng lên lịch trình và mua vé máy bay tới thành phố xinh đẹp này trong tháng 7 bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết về hành trình, giá vé và các thủ tục đặt vé, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn tốt nhất.

T.Hai, 11/07/2016 11:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403