vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cuối hè - quậy tung đảo Coron (Philippines) cùng loạt vé giá tốt của Vietnam Airlines

Dễ dàng gây ấn tượng và hấp dẫn người ta ngay từ lần đầu tiên bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ, bãi biển xanh trong đẹp hút hồn cùng với đó là sự tươi xanh của những khu rừng rậm nhiệt đới… đảo Coron (Philippines) quả thực không hề quá khi được mệnh danh là thiên đường. Những ngày cuối hè bạn hãy cùng ABAY.vn quậy tung hòn đảo xinh đẹp này trước khi bắt đầu năm học mới với thật nhiều hứng khởi nhé!

ha-noi-manila

Những tấm vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines mở bán cho chặng bay từ Hà Nội đến Manila

Cập nhật từ hệ thống tìm kiếm giá vé máy bay tại website ABAY.vn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tấm vé máy bay giá chỉ 405 USD/chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán cho chặng bay từ Hà Nội đến Manila (Philippines).

Mức giá vé có phần tiết kiệm này được Vietnam Airlines mở bán cho một số khung thời gian bay trong ngày để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một lịch trình thật ưng ý.

Đồng hành cùng những tấm vé máy bay đi Manila của Vietnam Airlines, chuyến bay của bạn sẽ kéo dài trong khoảng 9h và quá cảnh tại Tp Hồ Chí Minh trước khi đến thủ đô Manila của Philippines.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Manila 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Mức giá vé ở trên đều được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 30/08/2017), mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

dao-Coron

Đảo Coron nhìn từ trên cao

Book vé máy bay và đến với hòn đảo Coron xinh đẹp các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự kỳ diệu của những bãi biển thơ mộng, dịu dàng luôn muốn níu bước chân qua. Từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm nhiều người tìm đến với hòn đảo này để khám phá cũng như giải toả và đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho chính mình sau bao ngày dài mệt mỏi.

Coron thuộc phía Bắc quần đảo Palawan, Philippines chỉ cách Việt Nam khoảng 3h bay, rất thuận tiện cho việc đi lại, nghỉ ngơi và khám phá của các bạn.

Trải nghiệm thú vị nhất khi đến với Coron chính là được trầm mình vào làn nước mát lạnh màu xanh ngọc, mở thật to mắt để cùng lặn cùng những đàn cá và trầm trồ trước những rạn san hô đầy màu sắc với đủ thể loại khối hình lạ lẫm mà thú vị.

Green-Lagoon-va-Twin-Lagoon

Khung cảnh thần tiên tại Green Lagoon và Twin Lagoon

Ghé thăm Coron, các bạn đừng quên dừng chân lại Green Lagoon và Twin Lagoon, đây chính là 2 điểm đến xinh đẹp để các bạn có thể cảm nhận một cách đầy đủ vẻ đẹp tĩnh lặng và vô cùng cuốn hút của nơi này.

Green Lagoon và Twin Lagoon hiện lên chẳng khác nào một bức tranh vẽ hoàn mỹ của tạo hóa với những ngọn núi đá xen lẫn cùng những hàng cây xanh phủ quanh mặt nước êm đềm.

ho-Kayangan-Baracuda

Mặt hồ Kayangan và Baracuda phẳng lặng

Ngoài ra, nếu bạn muốn có được cho mình cảm giác lênh đênh và ngắm nhìn những chân núi khổng lồ chìm sâu dưới mặt nước xanh trong vắt thì đừng quên ghé đến hai chiếc hồ trứ danh mang tên Kayangan và Baracuda. Sự bình yên và thanh tịnh của vùng hồ này đến từ những thảm cỏ xanh mướt và chỉ cần ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, dạo một vòng hồ bạn có thể nhìn rõ từng đàn cá đang bơi lội dưới lòng hồ kia.

Ngoài các điểm đến kể trên thì bãi biển CYC Beach và Banol xinh đẹp và tĩnh lặng, đỉnh Tapyas ngoạn mục, hồ nước nóng Maquinit… cũng sẽ là những điểm dừng chân hấp dẫn để bạn có thể bung xõa hết mình khi đến với Coron.

Và để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình khám phá một hòn đảo xinh đẹp, mới lạ thì ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

T.Sáu, 01/09/2017 16:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403