vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm “không tốn kém” ở Manila bạn nên tham khảo

Thủ đô Manila của Philippines nổi tiếng với vô vàn những cảnh quan đẹp, nhịp sống sôi động, hiện đại. Manila còn được đánh giá là thiên đường mua sắm bậc nhất ở châu Á. Đến với Manila, bạn sẽ được hòa mình vào những hoạt động ngắm cảnh, thư giãn, vui chơi thú vị nhất. Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm được chi phí tối đa, bạn rất nên tham khảo một số trải nghiệm ít tốn kém mà lại vô cùng hấp dẫn tại thành phố xinh đẹp này.

Nếu đặt vé máy bay đi Manila, bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị sau đây:

Khám phá thành phố bằng xe jeep

Cũng độc đáo và thú vị giống như xe xích lô của Việt Nam, đi xe jeep ở Manila là một trong những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi tới đây. Xe jeep được xem là biểu tượng của giao thông Manila, của du lịch Manila. Có lẽ bởi thế mà toàn thành phố sở hữu tổng số tới hơn 300.000 chiếc xe jeep được trang trí rất sặc sỡ. Chi phí cho việc đi xe jeep cũng rất rẻ, chỉ khoảng 8 peso (tương đương 4 – 5.000 đồng Việt Nam) cho 4 kilomet đầu tiên và 50 cent (tương đương 500 -1.000 đồng Việt Nam) cho mỗi kilomet tiếp theo. 

nhung-chiec-xe-jeep-sac-so-duoc-xem-la-bieu-tuong-cua-giao-thong-manila

Những chiếc xe jeep sặc sỡ được xem là biểu tượng của giao thông Manila

Một điểm thuận lợi khác của xe jeep là hệ thống xe toàn thành phố chạy theo lộ trình của xe buýt, nhưng bạn có thể đón xe ở trạm xe buýt hoặc thậm chí là bắt xe giữa đường. Điều này giúp cho việc đi lại của du khách trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thưởng thức ẩm thực đường phố phong phú và đặc sắc

Không chỉ nổi tiếng về mua sắm, Manila còn được xem là thiên đường ẩm thực, đặc biệt là thế giới ẩm thực đường phố hấp dẫn và đầy màu sắc. Các món ăn phổ biến và được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Manila như kem dừa, Halo Halo, tào phớ Taho, trà caramen trân châu (Sago’t gulaman), chuối nướng… Bạn có thể tìm thấy các món ăn đường phố này ở khắp các quán ăn đường phố, các khu chợ… và đặc biệt chúng có giá “siêu” rẻ.

halo-halo-mot-trong-nhung-mon-an-duong-pho-noi-tieng-cua-philippines

Halo Halo - một trong những món ăn đường phố nổi tiếng của Philippines

Lựa chọn các điểm tham quan miễn phí

Bên cạnh những thắng cảnh nổi tiếng cần trải nghiệm, có lẽ bạn cũng nên tham khảo một số điểm tham quan miễn phí nhưng không hề kém hấp dẫn. Một trong những điểm tham quan miễn phí ở Manila chính là các nhà thờ, viện bảo tàng… Có thể kể tới các địa chỉ nổi tiếng như nhà thờ Manila, nhà thờ Sant Augustin, viện bảo tàng và trung tâm nghệ thuật, pháo đài Santiago (phí vào cửa 1,8 USD/người), khu phố người Hoa Chinatown… Đây là những nơi bạn có thể thỏa sức khám phá, tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử hình thành và phát triển của đất nước Philippines cũng như thế giới văn hóa  nghệ thuật phong phú của đảo quốc xinh đẹp này. 

nha-tho-saint-agustin-noi-tieng-o-manila

Nhà thờ Saint Agustin nổi tiếng ở Manila

Trải nghiệm mua sắm giá rẻ 

Manila được xem là thiên đường mua sắm của châu Á. Vì thế có lẽ không khó để bạn có thể “săn lùng” được những địa chỉ mua sắm ngon bổ rẻ tại đây. Hầu hết các trung tâm mua sắm ở Manila đều sở hữu các mặt hàng từ cao cấp tới bình dân. Bạn có thể tới các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Greenhills ở Makati, San Juan, Luzon, Robinson… hoặc tới các khu chợ, khu phố người Hoa Chinatown…

Đặt vé máy bay đi Manila

Bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không cho các chặng bay đi Manila như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines… Nếu bạn muốn bay trên hãng nội địa thì có thể đặt vé Vietnam Airlines với các chuyến bay khởi hành từ các sân bay quốc tế Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở thủ đô Manila.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Manila của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 7/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-manila-thang-7-2016

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và phí

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch thủ đô Manila, hãy thử những trải nghiệm ngon bổ rẻ này nhé. Đừng quên book vé máy bay sớm để có giá vé tốt nhất.

Mọi thông tin về chặng bay, giá vé và các thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.

T.Tư, 29/06/2016 10:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403