vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch và trải nghiệm ẩm thực vùng đất cảng Hải Phòng

Vùng đất cảng Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan du lịch mà còn nổi tiếng bởi những món ăn ngon. Những món ăn ở đây không chỉ được người dân nơi đây ưa chuộng mà còn là sự hội tụ của những nét tinh hoa ẩm thực của nhiều vùng miền đem lại niềm tự hào cho người dân thành phố hoa phượng đỏ.

mon-ngon-hp

Cùng khám phá những món ngon vùng đất cảng

Du lịch không thể thiếu việc khám phá ẩm thực. Khám phá ẩm thực cũng là trải nghiệm du lịch thú vị. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá những món ngon làm nên thương hiệu của ẩm thực Hải Phòng nhé.

Đầu tiên phải kể đến món bánh đa cua. Món bánh đa cua huyền thoại đã làm nên tên tuổi cho nền ẩm thực đất cảng, giống như món phở truyền thống của người Hà Nội hay bát bún bò đậm đà hương vị của xứ Huế vậy.

banh-da-cua

Thơm lừng món bánh đa cua

Một bát bánh đa cua ở Hải Phòng là sự kết hợp hài hòa của các màu sắc phong phú từ màu đỏ sậm của bánh đa, màu nâu hồng của gạch cua, màu đỏ của cà chua, màu xanh non của các loại rau ăn kèm và màu vàng bắt mắt của chả cá chiên hay hành phi. Bánh đa cua đúng điệu là phải dùng bánh ngon cua làng Dư Hàng Kênh. Vì loại bánh của làng này có độ dẻo dai vừa đủ, dù có ngâm nước lâu cũng không bị nát hay dùng bánh đa cua kèm với loại tương ớt được chế biến theo phương thức gia truyền của những người bán bánh đa cua lâu năm ở Hải Phòng để làm tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn này.

mien-tron-hp

Phải sử dụng miến dong mới đúng chuẩn món miến trộn Hải Phòng

Món ăn kế tiếp được nhắc tới cũng khá nổi tiếng là món miến trộn. Để làm được món miến trộn ngon thì không thể thiếu loại miến dong đặc trưng của người Hải Phòng. Làm sao để miến mềm thì người đầu bếp phải đem đi sơ chế qua các công đoạn như ngâm, chần qua nước sôi, rồi xả lạnh cho khỏi dính. Miến sẽ được trộn, xào cùng với các nguyên liệu như cà rốt, rau cải, hành tây, tôm… Một bát miến trộn có đủ màu sắc, hương vị và dinh dưỡng tuyệt vời.

nem-cua-be

Bạn có thể muốn ăn đến bể bụng vì món nem của bể này quá ngon

Và chắc chắn không thể không nói tới món nem cua bể. Không kể đến những nguyên liệu thông thường và cách làm gần giống với cách làm của món nem miền Bắc, nem cua bể Hải Phòng được điều chỉnh cho có thêm sự có mặt của thịt cua bể, để trở thành một trong những đặc sản mang hương vị đặc trưng của vùng biển Hải Phòng. Phải sử dụng loại bánh tráng được sản xuất theo phương thức truyền thống của người dân Hải Phòng mới đúng chuẩn món nem cua bể. Và món này phải được gói theo hình vuông to đẹp mắt rồi đem rán vàng sao cho nem vẫn còn giữ nguyên được hương vị đặc trưng của cua bể, của tôm, của nấm hương…

lau-cua-hp

Thưởng thức hương vị lẩu cua đồng Hải Phòng

Cũng giống món bánh đa cua, lẩu cua đồng Hải Phòng với phong cách riêng, những đặc trưng riêng mang đậm đà hương vị của vùng đất cảng đã khiến khách du lịch không thể cưỡng lại. Một nồi lẩu cua đồng chính hiểu Hải Phòng phải có riêu cua đóng bánh nổi vàng ruộm béo ngậy trên mặt hòa lẫn với màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá, có vị chua thanh của giấm được đun sôi trên bếp lẩu, thơm phưng phức. Lẩu cua này hay ăn kèm với chả cá biển và bánh đa đỏ nhé.

Mỗi chuyến đi là một lần khám phá ẩm thực. Ẩm thực là hồn cốt góp phần tạo nên sự cuốn hút của mỗi vùng miền. Trước đó hãy cùng ABAY tìm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ.

ve-di-hai-phong

Cơ hội bay giá rẻ đi Hải Phòng trong tháng 3/2018

ABAY cũng rất vui mừng thông báo khi tìm thấy loạt vé máy bay siêu rẻ tới từ hãng Vietnam Airlines. Hiện nay hãng này đang mở bán 1 loạt vé máy bay giá chỉ 700.000đ cho hành trình bay 1 chiều Sài Gòn đi Hải Phòng. Loạt vé máy bay Vietnam Airlines này thực sự gây sốc bởi lẽ thường ngày giá vé Vietnam Airlines áp dụng cho hành trình này khá cao.

Lưu ý:

- Đây là giá vé 1 chiều đi Hải Phòng từ Sài Gòn, chưa có phí thuế.

- Giá này áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 3/2018.

Còn những hơn 4 tháng nữa mới bay nhưng nếu chậm chân những tấm vé máy bay giá rẻ chắc chắn sẽ không còn. Vậy nên theo lời khuyên của ABAY bạn nên lập kế hoạch và gọi ngay tới tổng đài 1900 6091 của chúng tôi để được hỗ trợ thông tin. 

T.Năm, 09/11/2017 17:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403