vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đọc vị mùa thu ở Canada

Nói về mùa thu thì Canada là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu mùa thu. Những lớp lá phong rực đỏ rải bước trên con đường khiến bước chân du khách mê mẩn quên lối về. Mùa thu đang tới gần. Hãy cùng Abay.vn đặt vé máy bay đi Canada, khám phá mùa thu của đất nước xinh đẹp này. Chỉ khi tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên bạn mới thấy được sức hút và sự quyến rũ của nó. Nói đến Québec phải kể đến Montréal ...

Nói về mùa thu thì Canada là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu mùa thu. Những lớp lá phong rực đỏ rải bước trên con đường khiến bước chân du khách mê mẩn quên lối về.

Đọc vị mùa thu ở Canada

Mùa thu đang tới gần. Hãy cùng Abay.vn đặt vé máy bay đi Canada, khám phá mùa thu của đất nước xinh đẹp này. Chỉ khi tận mắt chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên bạn mới thấy được sức hút và sự quyến rũ của nó.

1. Montréal

Nói đến Québec phải kể đến Montréal, thành phố lớn thứ 2 của Canada. Montréal là một hòn đảo khá lớn nằm giữa sông St. Lawrence,  nổi tiếng về lịch sử, kiến trúc cũng như các hoạt động văn hoá. Cho đến đầu thập niên 1980, Montréal vẫn còn là thành phố nổi tiếng nhất và đông nhất của Canada.

Montréal

Khi nàng thu dịu dàng đi qua thành phố, toàn thành phố nhuộm một màu đỏ cam kiêu sa, lộng lẫy.

Montréal

Những cánh rừng, những tán cây rực rỡ sắc màu xen lẫn những ngôi nhà cổ kính tại thành một bức tranh rực rỡ.

2. Dãy núi Rocky, tỉnh Alberta

Rocky Mountain là quần thể bao gồm hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ, rừng thông, hàng trăm ngàn ngọn thác nước, sông băng, hẻm núi, cánh đồng tuyết và hằng hà sa số những ngọn suối, ao hồ… nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn của Canada

Dãy núi Rocky

Hằng năm, vào khoảng tháng 9 đến tháng 10, khi thu sang, nhiều gia đình người Canada cùng nhau thực hiện những chuyến pinic tới đây để chiêm ngưỡng khoảng thời gian tuyệt diệu của núi rừng.

Dãy núi Rocky

Núi chủ yếu có thông và dương lá rung. Bạn sẽ ngạc nhiên và vô cùng ngỡ ngàng trước bức tranh chuyển sắc từ màu xanh mướt sang màu đỏ vàng rực. Hãy tới đây chiêm ngưỡng, khám phá mùa thu và khám phá hẻm núi Johnston, đường hầm Mountain, hồ Agnes, hồ Louise, núi Brokeback...

3. Công viên Algonquin

Nổi tiếng với thảm thực vật phong phú, rộng lớn với hệ thống ao ngòi chằng chịt, Công viên Algonquin là điểm thu hút khách du lịch trong những tháng mùa thu ngự trị ở nơi này.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp trong công viên.

Công viên Algonquin

Công viên Algonquin

4. Đại lộ Niagara, Ontario

Thủ tướng của nước Anh từng nói rằng Đại lộ Niagara, Ontario là con đường đẹp nhất thế giới trong một chiều thu chủ nhật.

Đại lộ Niagara, Ontario

Vào tháng 9 đến tháng 10, là thời điểm đẹp nhất mùa thu tại Canada, hãy thong dong tản bộ tại những bãi cỏ dưới những tán cây phong nhuộm màu vàng cam trong chiếc áo của nàng thu để cảm nhận vẻ đẹp dịu dàng len lỏi trong tâm hồn, giống như ta được lạc bước ở thiên đường chứ chẳng phải chốn nhân gian.

Đại lộ Niagara, Ontario

Niagara được yêu thích qua sự thay đổi của các mùa với những đoàn xe gắn máy cứ tiếp tục chuyển động trên những làn đường nhựa thẳng tắp để tham quan hết những cảnh đẹp ngoạn mục nơi đây như bờ sông, các ngôi làng nhỏ...

5. Đảo Prince Edward

Các tuyến đường từ xa được làm bằng đất sét màu đỏ phù hợp với màu sắc của lá tạo thành một sự phối hợp ăn ý tới lạ kỳ.

đảo  Prince Edward

Dòng nước ấm của Vịnh St. Lawrence đổ vào khiến hòn đảo xinh xắn có khí hậu ôn hòa với mùa thu kéo dài nhất so với các địa danh khác của vùng Bắc Mỹ.

đảo  Prince Edward

Hãy cùng bạn đồng hành thuê thuyền ra đảo, cảm nhận và chiêm ngưỡng khoảnh khắc có lẽ chỉ 1 lần trong đời bạn được thấy.

Còn rất nhiều nơi trên đất nước lá phong đỏ để bạn có thể chiêm ngưỡng lá thông, lá phong chuyển sắc vàng, đỏ xen kẽ đây đó những chiếc lá còn xanh dọc đường quốc lộ, trên các cây cầu bắc qua sông….

Và để có được những giây phút lãng mạn ấy bạn cần một tấm vé máy bay đi Canada. Abay.vn – Đại lý vé máy bay giá rẻ hân hạnh mang đến cho bạn tấm vé thông hành tới thiên đường mùa thu Canada. ABAY có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.ABAY.vn với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc băn khoăn trong việc đặt vé hãy liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 4749 với đội ngũ chăm sóc khách hàng tậm tâm, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt vé 24/7.

Abay.vn liên tục cập nhật tin tức ve may bay khuyen mai của tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mình sẽ là chủ nhân sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ mà không cần mất quá nhiều công sức và thời gian săn vé. Xem gia ve may bay di Canada trên trang Aba.vn để biết thông tin chi tiết.

T.Sáu, 22/04/2016 15:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403