vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những thành phố tuyệt đẹp nên tới năm 2014

Mới đây, tờ Lonely Planet đã bình chọn 10 điểm đến tuyệt vời nhất dành cho khách du lịch năm 2014. Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Canada, Pháp, Mỹ hay Trung Quốc... thì đừng quên ghé thăm những thành phố xinh đẹp này nhé! Auckland không được nhiều khách du lịch quan tâm nhiều. Đến New Zealand, du khách thường tìm đến các khu núi cao và hồ nước phía nam. Tuy nhiên, Auckland là nơi hội tụ của phong ...

Mới đây, tờ Lonely Planet đã bình chọn 10 điểm đến tuyệt vời nhất dành cho khách du lịch năm 2014. Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Canada, Pháp, Mỹ hay Trung Quốc... thì đừng quên ghé thăm những thành phố xinh đẹp này nhé!

10. Auckland, New Zealand

những thành phố nên tới năm 2014

Auckland không được nhiều khách du lịch quan tâm nhiều. Đến New Zealand, du khách thường tìm đến các khu núi cao và hồ nước phía nam. Tuy nhiên, Auckland là nơi hội tụ của phong cảnh thiên nhiên, vùng ven biển tuyệt đẹp và thế giới thực phẩm phong phú. Chắc chắn không có lý do gì để bỏ qua địa danh này trong hành trình của bạn.

9. Adelaide, Australia

những thành phố nên tới năm 2014

Trong khi Melbourne và Sydney là hai thành phố hút khách nhất nước Áo thì Adelaide lại có sức hút riêng với vẻ đẹp của nghệ thuật kiến trúc, các hoạt động du lịch phong phú. Năm 2014 là năm dự kiến thành phố này hoàn thành những dự án nâng cấp hàng triệu đô la và là nơi đăng cai tổ chức những sự kiện lớn như Adelaide Fringe Festival, WOM Adelaide…

8. Chicago, Mỹ

những thành phố nên tới năm 2014

Kiến trúc điện toán đám mây của tòa nhà Windy City và viện bảo tàng mang đẳng cấp thế giới là niềm tự hào của thành phố xinh đẹp này. Du khách yêu thích thể thao có thể dành thời gian tới sân bóng chày, với một ly bia trong tay và thỏa sức hò hét cổ vũ trên khán đài. Năm 2014 cũng là năm thành phố Chicago kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 với hàng loạt các liên hoan, sự kiện sôi động.

7. Vancouver, Canada

những thành phố nên tới năm 2014

Thành phố với địa thế có biển, núi, tuyết và đại dương được mệnh danh là “Thành phố của thiên nhiên”. Với những ưu thế về cơ sở vật chất, vị trí địa lý, môi trường trong lành và đặc biệt là sự ổn định về xã hội, Vancouver được xem là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

6. Thượng Hải, Trung Quốc

những thành phố nên tới năm 2014

Thượng Hải là một trong những thành phố sôi động bậc nhât trung Quốc, nơi có hệ thống tàu điện ngầm dài nhất, tàu cao tốc nhanh nhất, tháp truyền hình cao nhất… Bên cạnh đó, Thượng Hải vẫn giữ được nét thiên nhiên hữu tình tạo nên sức hút đối với rất đông khách du lịch.

5. Zürich, Thụy Sĩ

những thành phố nên tới năm 2014

Sự kiện du lịch nào nóng nhất tại Zürich vào năm 2014? Tháng Tám, thành phố là nơi đăng cai tổ chức giải vô địch điền kinh châu Âu. Ngoài ra, thành phố này còn được xem là một trong những nơi có chất lượng sống tốt nhất thế giới với các yếu tố hàng đầu như sức khỏe, môi trường, sự ổn định xã hội…

4. Riga, Latvia

những thành phố nên tới năm 2014

Riga - thủ đô của Latvia và cũng là thành phố lớn nhất của các nước vùng biển Baltic. Cuộc sống nơi đây rất yên bình, lãng mạn với những đường phố cổ kính dọc bờ sông và những công viên cây xanh thoáng đãng.

3. Cape Town, Nam Phi

những thành phố nên tới năm 2014

Thành phố rực rỡ này mới đây đã được vinh danh là thành phố Thiết kế của thế giới năm 2014 (World Design Capital). Giải thưởng này sẽ mở ra một năm của những sự kiện lớn về thiết kế cùng với hàng loạt các hoạt động xã hội, văn hóa... thu hút khách du lịch.

2. Trinidad, Cuba

những thành phố nên tới năm 2014

Năm 2014 là năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 500 của thành phố này. Tới thăm Trinidad, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận với nghệ thuật kiến trúc phong phú được lưu giữ từ thế kỷ 19, vẻ đẹp của biển Carribe và dãy núi nhiệt đới Escambra

1. Paris, Pháp

những thành phố nên tới năm 2014

Thành phố mộng mơ của nước Pháp dường như đang trong thời kỳ tái sinh với sự cải thiện rõ rệt về giao thông và sự phát triển của các thắng cảnh du lịch nổi tiếng như bảo tàng, khu sinh thái... Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các đôi uyên ương thực hiện những bộ ảnh cưới "siêu" lãng mạn.

Để có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những thành phố xinh đẹp này, du khách có thể đặt vé máy bay đi Canada hoặc những quốc gia khác tại Abay.vn.

Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Abay.vn giúp bạn đặt vé máy bay đi Canada nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Abay.vn cũng là đại lý uy tín, chất lượng của các hãng hãng không nội địa như hãng vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Hãy cùng ABAY đặt vé máy bay đi Canada ngay hôm nay. Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 4749.

ABAY kính chúc Quý khách hàng có chuyến bay an toàn, vui vẻ và thành công!

T.Sáu, 22/04/2016 15:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403