vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền

Đất nước Canada xinh đẹp nằm ở Bắc Mỹ có khí hậu ôn đới với mùa đông băng tuyết phủ kín và mùa hè mát mẻ. Nơi đây nổi tiếng với những rừng lá phong đỏ tuyệt đẹp và những thành phố hiện đại, năng động bậc nhất thế giới. Tuy nhiên sống ở Canada bạn sẽ có cảm giác yên bình đến lạ thường ...

Đất nước Canada xinh đẹp nằm ở Bắc Mỹ có khí hậu ôn đới với mùa đông băng tuyết phủ kín và mùa hè mát mẻ. Nơi đây nổi tiếng với những rừng lá phong đỏ tuyệt đẹp và những thành phố hiện đại, năng động bậc nhất thế giới. Tuy nhiên sống ở Canada bạn sẽ có cảm giác yên bình đến lạ thường, một nơi có chất lượng cuộc sống cao. Canada còn là đất nước có môi trường học tập lý tưởng. Do được chính phủ tài trợ nên chi phí học tập ở Canada tương đối rẻ so với các nước khác như Anh, Mỹ và Úc. Mỗi năm có khoảng 800 du học sinh Việt Nam tới học tập tại Canada và đều có phản hồi tốt về môi trường cũng như chất lượng giáo dục ở đây.

vé máy bay đi canada

Hiện có rất nhiều hãng hàng không bay đến Canada để bạn lựa chọn như: Vietnam Airlines, EVA Airways, Korean Air, China Southern Airlines, Japan Airlines, Delta Air Lines, Aeroflot Russian Airlines, United Arlines, Cathay Pacific Airlines, Air France, Air Canada, Finnair…Tham khảo trên ABAY.vn, vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto có giá dao động từ khoảng 886usd đến 1270usd. Hãng EVA Airways có giá vé đi Toronto rẻ nhất là 886usd, thêm cả thuế và các phụ phí sẽ rơi vào khoảng 1208usd. Bay chuyến này bạn sẽ phải quá cảnh tại 2 điểm là Đài Loan và San Francisco. Tại đó bạn sẽ phải đổi sang máy bay của hãng Air Canada.

vé máy bay đi canada

Bay hãng Aeroflot Russian cũng là một lựa chọn đáng lưu ý khi bạn sẽ chỉ phải dừng quá cảnh tại 1 điểm ở sân bay Sheremetyevo Intl – Matxcơva. Tuy nhiên chi phí cho chặng này sẽ cao hơn, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí rơi vào khoảng 980 usd. Hành trình Hà Nội – Vancouver có giá vé cao hơn khi giá rẻ nhất đã là 757usd với 2 điểm dừng. Xuất phát từ TP HCM vé máy bay đến Vancouver trên ABAY.vn có giá 754usd, tình thêm cả thuế và phí là khoảng 824usd với 1 điểm dừng. Đối với chặng TP HCM – Toronto, bạn có thể bay Vietnam Airlines rồi đổi máy bay tại điểm quá cảnh sang Delta Air Lines với giá vé là 894usd.

vé máy bay đi canada

Mỗi chuyến bay với các hãng hàng không, giờ bay khác nhau sẽ có giá chênh lệch. Cách nhanh nhất để vừa so sánh giá vé, vừa lựa chọn được giờ bay phù hợp đó là tìm vé đi Canada trên ABAY.vn. Khác với những hệ thống đặt vé thông thường, ABAY.vn là công cụ hỗ trợ bạn so sánh giá vé máy bay của hơn 350 hãng hàng không với tính năng lọc giá rẻ nhất, hiển thị chuyến bay theo tiêu chí bạn muốn, chuyển đổi giá vé theo tỷ giá vnd, usd, eur…ABAY hiện là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách đi Canada do sự thuận tiện và giá vé hấp dẫn.

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.abay.vn luôn cập nhật và cung cấp vé máy bay đi Canada giá rẻ. Khách hàng có thể so sánh vé máy bay đi Canada của các hãng hàng không và đặt vé máy bay đi Canada một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

T.Sáu, 22/04/2016 15:06

Các tin tức khác

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403