vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những lễ hội lớn ở Canada

Lễ hội mùa đông Quebec Winter Carnival được xem là một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới. Đất nước Canada được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn và thú vị. Không chỉ nổi tiếng với những thành phố lớn, những công trình kiến trúc hiện đại, Canada được coi là thiên đường của lễ hội. Những lễ hội nổi tiếng của Canada thật sự là điểm thu hút du khách quốc tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hội ...

Lễ hội mùa đông Quebec Winter Carnival được xem là một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới.

lễ hội lớn ở canada

Đất nước Canada được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn và thú vị. Không chỉ nổi tiếng với những thành phố lớn, những công trình kiến trúc hiện đại, Canada được coi là thiên đường của lễ hội. Những lễ hội nổi tiếng của Canada thật sự là điểm thu hút du khách quốc tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hội lớn của đất nước Canada xinh đẹp này nhé.

1. Lễ hội di sản (Heritage Festival)

Lễ hội di sản Heritage Festival

Heritage Festival là lễ hội mang ý nghĩa đặc biệt vì là nơi giao lưu giữa các nền văn hóa. Lễ hội giới thiệu hơn 80 nền văn hóa khác nhau trong ba ngày với các khu giới thiệu ẩm thực, quần áo, nghệ thuật, các điệu múa đặc trưng của từng nước. Các hội đoàn người định cư ở Canada sẽ thực hiện lễ hội này. Tham gia lễ hội này du khách có cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau.

2. Lễ hội thi bắn pháo hoa Celebration of Light

Lễ hội thi bắn pháo hoa Celebration of Light.

Đây được xem là một trong những sự kiện có uy tín nhất trong lĩnh vực này. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990 tại thành phố Vancouver và diễn ra vào ngày 25/7 hằng năm. Lễ hội kéo dài trong suốt 4 ngày liền, mỗi màn trình diễn pháo hoa thường kéo dài 25 phút. Nếu đến Vancouver vào thời điểm tháng 7 thì đừng quên ghé thành phố Vancouver để tham dự lễ hội pháo hoa nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình đẹp lung linh trong cuốn album du lịch đó.

3. Lễ hội Sasktel Saskatchewan Jazz Fest

Lễ hội Sasktel Saskatchewan Jazz Fest

Nếu bạn là tín đồ của nhạc Jazz thì nhất định phải tới bang Saskatchewan tham dự lễ hội Sasktel Saskatchewan Jazz Fest. Vào năm 2006, lễ hội nhạc Jazz này được xem là lễ hội lớn thứ hai ở miền Tây Canada. Đến nay lễ hội được tổ quy mô hơn 20 năm qua.

4. Lễ hội mùa đông Quebec Winter Carnival

lễ hội mùa đông

Đây là lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới. Lễ hội này luôn luôn bắt đầu vào cuối tuần cuối cùng của tháng giêng và kéo dài trong hai tuần lễ. Lễ hội  có công viên giải trí mùa đông với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: trượt tuyết, đắp người tuyết, điêu khắc từ băng tuyết, tắm tuyết, đá bóng khổng lồ, chiếu phim ngoài trời, cung điện băng, diễu hành đêm và nhiều hơn thế nữa.

5. Lễ hội Hoa Tulip

le-hoi-hoa-tulip

Lễ hội hoa tulip Canada được tổ chức tại thủ đô Ottawa, nới du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp rạng rỡ của thế giới hoa tulip, cũng như tham gia vào các hoạt động văn hóa phong phú của một trong những lễ hội hoa lớn nhất thế giới. Khu vườn hoa tulip lớn nhất là ở Công viên Đại sứ với 300.000 gốc tulip nhiều màu và cao thấp khác nhau. Nổi trội nhất là màu cam - màu sắc đặc trưng của Hoàng gia Hà Lan và cũng là biểu trưng cho tình hữu nghị giữa người dân Canada với người dân xứ sở hoa tulip.

Ngoài ra còn có vô số các lễ hội diễn ra vào các tháng trong năm như Lễ hội Rượu ở Niagara; Lễ hội Lễ Hội Hải Sản Quốc Tế ở tỉnh bang Prince Edward Islands; Lễ hội bay Festival of Flight, Gander, bang Newfoundland…

Tham dự các lễ hội lớn ở Canada giúp bạn hiểu hơn về đất nước, con người của xứ sở lá phong đỏ với những truyền thống văn hóa lâu đời. Nếu du lịch Canada mà bạn chưa từng tham gia lễ hội nào thì quả là một điều đáng tiếc. Nào, hãy đặt vé máy bay đi Canada, cùng chúng tôi khám phá thiên đường hội hè của đất nước Canada xinh đẹp.

Hiện, Abay.vn có cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Canada với nhiều ưu đãi. Là một trong những đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay, giao diện thân thiện, giá tốt nhất, giao dịch nhanh, gọn, Abay hỗ trợ khách hàng tận tâm & chuyên nghiệp.

Tham khảo vé máy bay đi Canada dưới đây:

+ Vé máy bay Hà Nội – Montreal: Vietnam Airlines 774 usd; Qatar Airways 909 usd; Korean Air 1026 usd; ANA All Nippon Airways 1140 usd...

+ Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh – Ottawa: Vietnam Airlines 774 usd; United Airlines 820 usd; EVA Airways 710 usd; ANA All Nippon Airways 980 usd...

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Tùy từng giờ bay mà các hãng hàng không sử dụng dịch vụ trung chuyển hay các chuyến bay thẳng. Bạn nên lưu ý vấn đề này khi đặt vé. Hãy gọi đến tổng đài 1900 4749 của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

T.Sáu, 22/04/2016 15:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403