vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những khách sạn tầm trung chất lượng tốt ở Melbourne (Úc)

Thành phố cảng Melbourne sở hữu những thắng cảnh tuyệt vời và nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Cũng chính vì thế, đây là một trong những điểm dừng chân vô cùng hút khách tại xứ sở chuột túi. Nếu có kế hoạch khám phá Melbourne trong mùa thu năm nay, bạn đừng bỏ qua một số gợi ý về khách sạn tại thành phố này nhé.

Ở Melbourne, hầu hết du khách thường ít chọn khách sạn 5 sao bởi mức giá tương đối cao, tuy nhiên bạn cũng không nên chọn những khách sạn quá rẻ do tiện nghi có thể thiếu thốn hoặc cũ kĩ, không thuận tiện cho các sinh hoạt cơ bản. Chính vì thế, khách sạn ở mức 3 sao hoặc 4 sao là lựa chọn hợp lý. 
 
ibis-melbourne
 
ibis styles Kingsgate Hotel là một trong những khách sạn tầm trung rất được ưa chuộng ở Melbourne
 
Dưới đây là một số khách sạn ở Melbourne đạt chuẩn 3 sao – 4 sao thường được phần đông du khách lựa chọn và có đánh giá khá tốt.
 
The Victoria Hotel Melbourne
 
Địa chỉ: 215 Little Collins Street, Khu trung tâm Melbourne. 
 
Đây là một khách sạn chất lượng chuẩn 3 sao với vị trí rất đắc địa khi nằm gần với các địa danh nổi tiếng của thành phố như Trung tâm thương mại Emporium Melbourne, quảng trường Liên bang, Thư viện Tiểu bang Victoria, Phòng trưng bày Quốc gia Victoria, Thủy cung Melbourne… Khách sạn này sở hữu hệ thống phòng ốc rộng rãi, có thiết kế đẹp, hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra ở khách sạn cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn như hồ bơi tron nhà, phòng xông hơi, spa, gym… phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách. Nhược điểm duy nhất của khách sạn này là không phục vụ bữa sáng miễn phí. Tuy nhiên với điều này thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách ra ngoài ăn sáng, cũng là một cơ hội để thưởng thức thêm nhiều món ăn đặc sản của Melbourne phải không nào?
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 83 USD/ phòng/ đêm.
 
Ibis styles Kingsgate Hotel
 
Địa chỉ: 131 King Street, Khu trung tâm Melbourne. 
 
Cũng là một trong những khách sạn chất lượng 3 sao khá nổi trội ở Melbourne, đây là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đặt chân tới thành phố cảng xinh đẹp của nước Úc, bởi từ đây bạn có thể di chuyển rất thuận tiện đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Phòng nghỉ của ibis styles Kingsgate Hotel không quá rộng, trung bình khoảng 15 mét vuông/ phòng, tuy nhiên được thiết kế rất trang nhã, bắt mắt, nội thất và trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Đây là gợi ý rất tuyệt nếu bạn muốn tìm một không gian lưu trú tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong chuyến du lịch Melbourne.
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 73 USD/ phòng/ đêm.
 
Atlantis Hotel Melbourne
 
Địa chỉ: 300 Spencer Street, Khu trung tâm Melbourne.
 
Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, nên có lẽ những trải nghiệm mà Atlantis Hotel Melbourne có thể mang đến cho du khách là không cần phải bàn. Vị trí của khách sạn vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển bởi nằm rất gần các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Điểm cộng ấn tượng của khách sạn chính là diện tích phòng rộng rãi, thoáng đãng, được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, Atlantis Hotel Melbourne cũng tự hào khi có thể đưa du khách đến với nhiều hoạt động hấp dẫn trong thời gian lưu trú với các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi trong nhà, phòng gym, tour du lịch…
 
Giá phòng: Từ 110 USD/ phòng/ đêm.
 
Bên cạnh những khách sạn được kể tên trên đây, Melbourne còn sở hữu hệ thống khách sạn đa dạng và phong phú gồm: Novotel Melbourne On Collins Hotel, Pan Pacific Hotel Melbourne hay Grand Hyatt Melbourne…
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu Melbourne trong thời gian tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay đi Melbourne, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

 

T.Tư, 21/08/2024 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403