vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 3, ghé chơi Melbourne (Úc) khám phá vẻ đẹp mùa thu lãng mạn

Tạm biệt thời tiết ẩm ương ở miền Bắc Việt Nam, bạn hãy ghé Melbourne – một trong những thành phố nổi tiếng nhất xứ sở chuột túi – để tận hưởng không gian mùa thu lãng mạn và vô cùng xinh đẹp ngay trong tháng 3 tới đây nhé.

Trái ngược hoàn toàn với hầu hết các khu vực trên thế giới, từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, Melbourne cũng như nước Úc bắt đầu chào đón mùa thu tươi đẹp và quyến rũ. Có thể nói đây là thời điểm nước Úc đẹp nhất trong năm, bởi thời tiết rất mát mẻ, không khí trong lành và thiên nhiên cũng vì thế mà khoác lên mình chiếc áo mới đầy cuốn hút. 
 
Cùng tham khảo một số điểm đến lý tưởng nhất dịp mùa thu ở Melbourne bạn nhé. 
 
Công viên Quốc gia Grampians – Grampians National Park
 
cong-vien-quoc-gia-grampians
 
Công viên quốc gia Grampians gây ấn tượng với khung cảnh núi non hùng vĩ và vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ
 
Nằm cách trung tâm Melbourne khoảng 3,5 tiếng lái xe, bạn sẽ đặt chân tới công viên quốc gia Grampians với khung cảnh vô cùng kì vĩ trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Thông thường, du khách hay chọn Grampians cho chuyến tham quan trong ngày, và hoạt động ở đây chủ yếu là leo núi, ngắm cảnh và trải nghiệm một số hoạt động ngoài trời. Chính vì thế, mùa thu với tiết trời mát mẻ và dễ chịu sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn đến công viên này.
 
Công viên Grampians nổi bật với khung cảnh núi non hùng vĩ, nhưng vẫn có hình bóng những thị trấn nhỏ như Dunkeld, Stawell, Halls Gap, Wartook Valley hay Beaufort với vẻ đẹp cổ kính và yên ả. Không thể không nhắc đến những vách đá gồ ghề hay thác nước như điểm xuyết thêm cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm phần hoàn hảo. 
 
Tại Grampians, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm câu cá, chèo thuyền trên hồ Bellfield hay hồ Wartook, được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật quý như gấu túi, kanguru, emus, đại bàng và hoạt động thú vị nhất chính là tham quan vườn nho cũng như nhà máy rượu vang nơi đây. 
 
Ngoài ra, những du khách muốn dành nhiều thời gian để khám phá công viên Grampians và có nhu cầu nghỉ lại có thể lựa chọn một số khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi ngay tại nơi này. 
 
Vườn bách thảo Hoàng gia Melbourne – Royal Botanic Gardens
 
vuon-bach-thao-melbourne
 
Vườn bách thảo Hoàng gia Melbourne - ốc đảo xanh bình yên giữa lòng thành phố
 
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, quanh khu vực sông Yarra, vườn bách thảo Hoàng gia Melbourne sở hữu diện tích rộng lớn tới 36 hecta với hơn 50.000 cây xanh xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau trên toàn nước Úc. Có thể nói, vườn bách thảo này tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Vào mùa thu, nơi đây khoác lên mình tấm áo với sắc màu xanh-cam-vàng đầy nổi bật và dịu êm, mang đến không gian bình yên, lãng mạn và hấp dẫn cho Melbourne.
 
Trong chuyến khám phá thành phố lớn thứ 3 nước Úc, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Vườn bách thảo Hoàng gia Melbourne. Nơi đây sẽ rất thích hợp để bạn dạo bộ và ngắm cảnh dù là vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Khu vườn cũng là địa điểm mà người dân thành phố cũng như du khách đặc biệt yêu thích và lựa chọn cho những buổi picnic, dạo chơi hay đọc sách cùng bè bạn mỗi dịp cuối tuần. 
 
Vườn thú Melbourne
 
vuon-thu-melbourne
 
Vườn thú Melbourne là điểm đến lý tưởng với gia đình có con nhỏ
 
Vườn thú Melbourne hay Vườn bách thú Hoàng gia Melbourne là ngôi nhà chung của h ơn 300 loài động vật phong phú trên toàn nước Úc. Ở đây, bạn sẽ được gặp gỡ với những loài động vật cực kì đáng yêu như chim cánh cụt, thú mỏ vịt, đà điểu và không thể thiếu chuột túi kangaroo. Ngoài ra còn có cả sư tử hung dữ nữa đấy bạn ạ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà châu Úc được xem là thiên đường của các loài động vật hoang dã. Chính vì thế, có cơ hội tới Úc cũng như Melbourne thì bạn không thể bỏ qua lịch trình tham quan sở thú được phải không nào?
 
Đặc biệt, nếu hành trình của bạn có các bạn nhỏ đi cùng thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kì thích hợp. 
 
Hi vọng rằng những gợi ý thú vị trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến vi vu nước Úc trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 29/02/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403