vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top các điểm check-in siêu “ảo” ở Melbourne!

Melbourne được biết đến là thành phố lớn thứ hai nước Úc, sở hữu vẻ đẹp vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét bình yên và thơ mộng. Bạn có muốn nắm trong tay top các điểm check-in siêu ấn tượng để lên kế hoạch cho chuyến khám phá thành phố này không? Cùng ABAY tham khảo nhé.

Quảng trường Federation

 
Đây được xem là trung tâm công cộng, là không gian hoạt động vô cùng sôi nổi tại Melbourne. Quảng trường tọa lạc ở trung tâm thành phố, ngay gần nhà ga Flinders Street, nhà thờ lớn St. Paul và sông Yarra. Kiến trúc của quảng trường mang nét vừa hiện đại vừa cổ kính nhưng vẫn phảng phất hơi thở phóng khoáng và dễ chịu. Địa điểm này chính là một nơi check-in cực kì lý tưởng cho team sống ảo. Đặc biệt, xung quanh khu vực này cũng có rất nhiều bar, cà phê và nhà hàng để bạn thoải mái lựa chọn đấy. 
 
quang-truong-federation-melbourne
 
Quảng trường Federation với kiến trúc vô cùng ấn tượng
 

Ga xe lửa Flinders Street

 
Nằm ngay gần quảng trường Federation, ga xe lửa Flinders Street không chỉ là điểm khởi hành cho chuyến tàu của bạn, mà còn là nơi tham quan, khám phá và cho bạn những kiểu ảnh check-in vô cùng ấn tượng. Đây là ga tàu lửa lớn và nhộn nhịp nhất trong số 4 ga tàu ở Melbourne, tọa lạc ở khu trung tâm nên rất thu hút du khách. Hơn nữa, ga tàu cũng sở hữu phong cách kiến trúc cổ điển và trang nhã, đặc biệt vào buổi tối với ánh sáng nhà ga lung linh càng tạo cho nơi đây một vẻ ngoài đầy tráng lệ. 
 

Tòa nhà triển lãm Hoàng gia

 
Team yêu thích khám phá lịch sử và văn hóa chắc chắn không thẻ bỏ qua Cung triển lãm Hoàng gia nằm trong khuôn viên vườn Carlton thuộc rìa đông bắc trung tâm thành phố. Dĩ nhiên, về kiến trúc, cách bài trí và nội thất nơi đây thì không còn gì phải bàn rồi phải không nào? Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những gì xa hoa và xinh đẹp nhất, như được trở về với thời hoàng kim của lịch sử nước Úc. Nơi đây cũng từng là địa điểm tổ chức các cuộc triển lãm quốc tế lớn trong quá khứ. 
 
toa-nha-trien-lam-hoang-gia-mel
 
Tòa nhà Cung triển lãm Hoàng gia - điểm đến cho team yêu thích lịch sử và văn hóa
 

Tháp Eureka

 
Dường như, bất kì thành phố nào cũng sở hữu một ngọn tháp nổi tiếng, là niềm tự hào của người dân bản xứ. Melbourne cũng vậy, thành phố này có tháp Eureka Tower – một tòa nhà chọc trời được xây dựng từ năm 2002 sở hữu độ cao 297 mét. Từ Skydeck 88 của ngọn tháp này trên tầng 88, bạn sẽ được phóng tầm mắt toàn cảnh thành phố Melbourne từ trên cao vô cùng ngoạn mục và ấn tượng. 
 

Tàu lửa hơi nước Puffing Billy

 
Có nguồn gốc ra đời từ đầu thế kỉ 20, tàu lửa hơi nước Puffing Billy là một di tích của tuyến đường sắt truyền thống đầu tiên của Victoria. Từ năm 1975, tuyến đường sắt này chính thức chuyển đổi thành tàu tham quan và cũng là một trong những điểm đến thu hút nhất của bang Victoria. Có thể được trải nghiệm hệ thống tàu lửa cổ kính này, bạn sẽ được thưởng thức rượu vang và ẩm thực độc đáo ngay trên tàu nữa đấy. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm siêu thú vị này bạn nhé. 
 
trai-nghiem-puffing-billy
 
Đừng bỏ lỡ trải nghiệm siêu thú vị trên tàu hơi nước Puffing Billy
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến khám phá Melbourne trong thời gian tới. Liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Melbourne nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 29/06/2023 16:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403