vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một mùa xuân tuyệt đẹp ở Melbourne (Úc): Bạn đã trải nghiệm chưa?

Melbourne là một trong những thành phố nổi tiếng của xứ sở chuột túi, sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên và siêu nhiều điều thú vị khác nữa. Cùng ABAY trải nghiệm mùa xuân của Melbourne qua bài viết ngay dưới đây bạn nhé.

Mùa xuân ở Melbourne vào tháng mấy?

 
Khoảng tháng 9 đến tháng 11 là mùa xuân ở Melbourne. Thật là khác biệt phải không nào? Vào khoảng thời gian này, hầu hết các khu vực khác trên thế giới đều đón mùa thu, thì tại Melbourne nói riêng và nước Úc nói chung lại khoác lên mình chiếc áo của mùa xuân rực rỡ và ấm áp. Mùa xuân ở Melbourne, thời tiết nhìn chung khá đa dạng, nền nhiệt trung bình khoảng 20 – 25 độ C. Ban ngày trời có nắng ấm nhưng đêm khá lạnh, có thể có mưa, đặc biệt vào khoảng tháng 10. Tuy nhiên thời tiết nhìn chung rất dễ chịu và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, khám phá thiên nhiên.
 
mua-xuan-o-melbourne
 
Mùa xuân ở Melbourne kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 với thời tiết ấm áp và dễ chịu
 

Điểm đến hấp dẫn ở Melbourne vào mùa xuân

 
Sông Yarra
 
Con sông Yarra ở Melbourne nổi bật và ấn tượng, cũng giống như Paris có sông Seine hay London có sông Thames vậy. Bạn đừng bỏ lỡ một buổi sáng đẹp trời du ngoạn trên sông để ngắm nhìn thành phố. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, giúp bạn được chiêm ngưỡng Melbourne ở một góc độ hoàn toàn khác. 
 
Thung lũng Yarra
 
Thung lũng Yarra chỉ cách trung tâm Melbourne khoảng hơn 1 tiếng lái xe. Nơi đây nổi bật với những vườn nho xanh mướt bạt ngàn, cũng là nơi sản xuất rượu vang cực kì lâu đời của nước Úc. Từ thung lũng này, 2 nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng thế giới ra đời là Pinot Noir và Chardonay. Không chỉ được chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí trong trẻo, xanh mát của thiên nhiên tại thung lũng Yarra, bạn còn được tham quan các nhà máy rượu và thú vị nhất là thưởng thức các loại rượu vang thơm ngon nữa đấy. Đặc biệt, ở thung lũng Yarra cũng có dịch vụ nhà hàng, nghỉ dưỡng và cả spa, đáp ứng nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi của du khách. Ngoài ra là trải nghiệm đi khinh khí cầu vô cùng độc đáo. Thật tuyệt phải không nào?
 
Vườn Fitzroy 
 
Trong tiết trời xuân ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc thì còn gì thú vị hơn một chuyến dã ngoại, picnic nữa bạn nhỉ? Nếu có dự định này thì bạn nhất định nên chọn vườn Fitzroy ở Melbourne nhé. Đây là một trong những địa điểm dã ngoại được yêu thích tại thành phố này. Tại Fitzroy, bạn có thể được chiêm ngưỡng những khu vườn thực vật xinh đẹp mang phong cách cổ điển, những thảm cây xanh mướt, rất nhiều loài hoa cỏ và đài phun nước. Khu vườn mang cả thiên nhiên đến với bạn, nhưng lại nằm ngay ở trung tâm thành phố nên sẽ rất tiện cho du khách khi di chuyển. 
 
fitzroy-gardens
 
Fitzroy Gardens - một khu vườn tuyệt đẹp nằm giữa trung tâm Melbourne
 
Tham gia các lễ hội
 
Vào mùa xuân ở Melbourne thì nổi tiếng nhất là Lễ hội hoa Tulip (Tesselaar Tulip Festival) diễn ra vào tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, và Lễ hội Ẩm thực (Taste of Melbourne) vào khoảng tháng 10. 
 
Lễ hội hoa Tulip kéo dài trong 01 tháng, trình diễn hoa với nhiều chủ đề khác nhau, hội tụ các dòng hoa tulip từ khắp các nơi trên thế giới. Đồng thời, lễ hội còn có nhiều hoạt động thú vị và ấn tượng khác. 
 
Đối với Lễ hội Ẩm thực, bạn sẽ được thưởng thức hàng ngàn món ăn, đồ uống từ những nhà hàng danh tiếng nhất cho tới các món ăn đường phố của Melbourne. Bên cạnh đó, lễ hội ẩm thực còn có các buổi trình diễn âm nhạc và nhiều hoạt động sôi nổi khác. 
 
lle-hoi-am-thuc-melbourne
 
Mùa xuân Melbourne sôi động với thật nhiều lễ hội đặc sắc
 
Một chuyến vi vu tới Melbourne vào dịp xuân về chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Melbourne nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 07/09/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403