vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dễ dàng vận chuyển đào, mai trên những chuyến bay Tết Giáp Thìn 2024 cùng Bamboo Airways

Mang hương sắc mùa xuân đến muôn nơi, mới đây hãng hàng không Bamboo Airways đã triển khai những quy định liên quan đến việc vận chuyển đào, mai dịp Tết Giáp Thìn 2024. Thông tin cụ thể được ABAY cập nhật ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

van-chuyen-dao-mai-bambooairways-1

Bamboo Airways vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của Hãng trong dịp Tết Nguyên Đán 2024

Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của Hãng từ ngày 15/01/2024 đến hết ngày 24/02/2024 (tức từ mùng 5 tháng Chạp âm lịch năm Quý Mão đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Giáp Thìn).

Cụ thể, mỗi hành khách được vận chuyển một bó (tối đa 2 cành) với chi phí là 450.000 VND/bó (chưa bao gồm VAT).

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách gói/buộc hoa thành bó, có bao bọc bên ngoài, với kích thước không vượt quá 150cm x 40 cm x 50 cm để đảm bảo chất lượng hoa tốt nhất sau hành trình.

Số lượng mai, đào được vận chuyển trên mỗi chuyến bay có hạn. Do đó, hành khách có nhu cầu vận chuyển mai, đào vui lòng liên hệ mua gói vận chuyển tại hệ thống phòng vé, đại lý hoặc tổng đài của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Với dịch vụ này, khách bay Bamboo Airways dễ dàng mang sắc xuân về nhà một cách thuận lợi, trọn vẹn.

Chưa đầy 1 tháng nữa chúng ta sẽ chính thức đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Đã thành truyền thống, khi Tết đến Xuân về, mai đào khoe sắc, Bamboo Airways lại cùng sẻ chia nỗi nhớ Tết mong xuân cùng hành khách về muôn nẻo.

Mang thêm một bó đào, cành mai về tặng cho người thân, là thấy Tết thêm đậm đà, êm ấm. Đừng quên đặt sớm dịch vụ vận chuyển mai đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways nhé!

Một số kinh nghiệm khi đi máy bay dịp Tết cùng Bamboo Airways

van-chuyen-dao-mai-bambooairways-2

Nắm rõ các quy định bay để có những hành trình Tết trọn vẹn

Các sân bay dịp Tết sẽ trở nên đông đúc hơn so với bình thường rất nhiều. Để có chuyến hành trình thoải mái và an toàn, bạn cần thực hiện theo các lưu ý sau đây:

- Nên đến sân bay từ sớm

Với Bamboo Airways, thời gian đóng quầy (so với giờ khởi hành dự kiến) là 40 phút đối với chặng bay nội địa, và 50 - 60 phút đối với chặng bay quốc tế. Tuy nhiên thời điểm cận Tết vô cùng đông đúc nên bạn hãy đến sân bay sớm từ 2 - 3 tiếng trước giờ khởi hành.

- Chú ý quy định hành lý từ hãng hàng không

Bạn nên tìm hiểu kỹ các quy định hành lý của Bamboo Airways như: kích thước hành lý xách tay/ ký gửi, những vật dụng cấm mang lên máy bay, đồ dùng cấm vận chuyển,... Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục lên máy bay.

- Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân

 Bạn cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân khi làm thủ tục lên máy bay. Trong trường hợp mất giấy tờ, bạn cần có giấy xác nhận nhân thân, có hình ảnh và được đóng dấu giáp lai của công an phường/xã nơi cư trú.

Hiện nay công dân Việt Nam đã có thể đi máy bay bằng tài khoản VNeID mức 2. Tuy nhiên điều này chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa nên nếu đi chuyến bay quốc tế, bạn vẫn cần mang theo đầy đủ giấy tờ theo quy định.

Ngoài ra, để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 25/01/2024 14:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403