vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bamboo Airways chính thức áp dụng dịch vụ đặt trước suất ăn trên chuyến bay

Nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình đồng hành cùng mình, mới đây hãng hàng không Bamboo Airways đã triển khai áp dụng dịch vụ đặt trước suất ăn trên chuyến bay chỉ với những thao tác cực đơn giản.

dat-bua-an-bamboo-1

Theo đó, từ nay các bạn có nhu cầu đặt trước suất ăn trên mỗi chuyến bay của Bamboo Airways có thể tiến hành thao tác một cách chủ động và dễ dàng. Cụ thể:

- Tại Website của Bamboo Airways: Khách hàng đặt vé, điền các thông tin cá nhân. Tại giao diện các Dịch vụ bổ sung, khách hàng lựa chọn món ăn yêu thích và tiến hành thanh toán như bình thường.

- Đối với khách đặt vé tại các phòng vé chính thức của Bamboo Airways trong thành phố và tại Sân bay: Các bạn nêu yêu cầu, nhân viên hỗ trợ sẽ thực hiện mua suất ăn đặt trước.

Lưu ý:

- Dịch vụ đặt trước suất ăn hiện tại được áp dụng cho các chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội.

- Các bạn cần đặt trước với hãng ít nhất 24h để được phục vụ những bữa ăn trên máy bay.

Bamboo Airways mang đến thực đơn phong phú cho hành khách, bao gồm: cơm, thịt, trứng, cá, các loại rau xanh, mì hải sản, cơm rang hải sản, mỳ ý sốt bò bằm, xôi thịt kho trứng, pad Thái xào ức gà, bánh đúc nóng, các loại hoa quả, chè, cà phê muối, trà sữa…

dat-bua-an-bamboo-2

Với bữa xế thì hãng cung cấp các món ăn nhẹ như bánh mì kẹp thịt hoặc chả, chè, đậu phộng rang,… Vào các khung giờ ăn chính trưa hoặc tối thì quý hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn đầy đủ dưỡng chất và hương vị thơm ngon.

Ngoài việc cung cấp các suất ăn thông thường với nhiều món cơ bản, hãng hàng không Bamboo Airways còn cung cấp suất ăn đặc biệt cho hành khách trên các chuyến bay quốc nội có phục vụ suất ăn. Với các chuyến bay xuất phát từ sân bay Quốc tế Nội Bài và các sân bay quốc tế, Bamboo Airways cung cấp 20 loại suất ăn đặc biệt.

Suất ăn đặc biệt được Bamboo Airways xây dựng theo hướng dẫn của IATA, đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách mong muốn sử dụng bữa ăn theo tôn giáo, tình trạng sức khỏe và sở thích cá nhân. Các suất ăn này đều có đầy đủ các thành phần cho phép để đảm bảo định lượng như các suất ăn thường lệ.

dat-bua-an-bamboo-4

Bên cạnh việc đặt trước các bữa ăn với mức phí nhất định, hãng hàng không Bamboo Airways còn cung cấp một số món ăn miễn phí trên một số chặng bay dài.

Theo đó, các món ăn miễn phí thường được áp dụng cho những chuyến bay nội địa và thời gian bay dưới 2 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, đồ ăn miễn phí của hãng chỉ áp dụng cho hạng ghế phổ thông.

Món ăn miễn phí được Bamboo Airways phục vụ trên các chặng bay như: Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Hà Nội – Cần Thơ.

Ngoài ra, trên các chuyến bay của Bamboo Airways thường khách hàng sẽ được phát miễn phí nước suối và khăn lạnh. Với hành khách muốn đặt theo yêu cầu cá nhân thì sẽ phải trả phí theo từng hạng mục mà hãng đã quy định. Trong trường hợp hành khách có nhu cầu dùng thêm món ăn vặt, nước ép và các vật dụng cần thiết khác sẽ theo quy định mà tính thêm phí.

Nếu có nhu cầu đặt suất ăn của Bamboo Airways, các bạn có thể yêu cầu ngay từ khi đặt vé máy bay tại ABAY.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

 

 

T.Năm, 28/12/2023 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403