vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cho trẻ đi máy bay sớm – nhiều lợi ích khiến bạn bất ngờ

Cha mẹ thường lo lắng về việc cho trẻ đi máy bay sớm gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ, do đó thường không tránh khỏi những đắn đo trước mỗi chuyến đi xa. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể an tâm, bởi việc đi máy bay sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với bạn nghĩ.

Giúp bé tự tin hơn

tre-di-may-bay-1-min

Việc di chyển tại sân bay hay lên máy bay với lượng người khá đông đúc sẽ giúp bé mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, khi cho bé đi máy bay thì các hoạt động hàng ngày như hỏi đường khi bị lạc, giao tiếp bằng tiếng anh, gặp gỡ và tiếp xúc với những người từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau và kết bạn cũng sẽ được trẻ phát huy một cách tốt nhất ở môi trường sân bay, máy bay.

Vì vậy, cha mẹ đừng ngại khuyến khích và định hướng con với những hành động đúng, văn minh ở môi trường đông người, từ đó giúp con thêm tự tin và phát huy được những kỹ năng giao tiếp của mình.

Giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn

Xếp hàng trước cổng an ninh, xếp hàng lên máy bay, chờ đợi đến giờ bay hoặc đơn giản là chờ đến lượt được tiếp viên phục vụ trên các chuyến bay... chính là những hoạt động mà cha mẹ có thể rèn cho bé tính kiên nhẫn, cách ứng xử văn minh khi xếp hàng.

Việc chờ đợi này giúp bé hiểu ra rằng quy luật của cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý muốn của mình và có những việc cần phải chờ đợi một cách nhẫn nại. Thay vì việc tỏ ra buồn bực, chán nản, quấy khóc, cha mẹ có thể hướng trẻ chú ý quan sát mọi việc đang diễn ra xung quanh mình và kiên nhẫn chờ đợi , bởi kiên nhẫn chính là một kỹ năng đặc biệt cần thiết ở trẻ em, trong khi nó lại rất cần thiết cho trí sáng tạo và óc tò mò.

tre-di-may-bay-2

Kích thích óc sáng tạo và trí tò mò của trẻ

Thế giới trẻ đang sống hiện nay tràn ngập các phương tiện điện tử, đây chính là các phương tiện để trẻ mở mang tầm kiến thức của mình một cách thụ động. Tuy nhiên, việc mang trẻ đi xa trên những chuyến bay sẽ giúp trẻ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị từ thế giới xung quanh, với những vùng đất mới, nền văn hóa mới và từ đó mở mang kiến thức một cách chủ động với những hình ảnh chân thực và sống động nhất, khác xa những gì trẻ bị giới hạn qua màn hình ti vi, máy tính.

Giúp trẻ hoàn thiện một số kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống

tre-di-may-bay-3

Có rất nhiều kỹ năng quan trọng bạn có thể dạy con và giúp con hoàn thiện từ sớm từ sân bay cho tới khi lên máy bay. Bạn có thể dẫn dắt và khơi gợi cho trẻ trí tò mò về những biểu tượng, bảng chỉ dẫn, biển quảng cáo, những ký hiệu để có thể tự tự tìm đường trong sân bay hoặc biết được vị trí ghế ngồi của mình trên máy bay, nhất là nếu con đã thành thạo chữ, số từ trước.

Bên cạnh đó, khi di chuyển tại sân bay hoặc trân máy bay trẻ cũng sẽ có thể gặp phải các tình huống như: quên đồ đạc, chuyến bay bị delay, bị ù tai khi đi máy bay lần đầu... Cha mẹ có thể tận dụng tình huống này để dạy con kỹ năng ứng phó, xử lý tình huống và đối diện với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời đối với việc cho trẻ đi máy bay từ sớm, cha mẹ có thể lưu tâm và tạm gác lại những lo lắng lâu nay của mình nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho mỗi chuyến đi của mình, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Ba, 19/12/2023 16:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403