vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Danh sách các món ngon không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến Praha (Séc)

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Praha (Séc) là điều tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình vi vu của mình. Cùng ABAY note lại những món ngon bậc nhất tại Praha để cùng thưởng thức ngay khi đặt chân đến đây các bạn nhé!

Thịt bò Tartare

Tartare-min

Thịt bò Tartare là món ăn phổ biến tại Praha, tuy nhiên bất kỳ du khách nào khi đã nếm thử món ăn này đều tấm tắc bởi hương vị độc đáo, cuốn hút.

Điều quyết định để tạo nên độ ngon của món thịt bò Tartare, chính là những miếng thịt bò mềm và còn tươi. Thịt bò sau khi được làm sạch, các đầu bếp sẽ đem xay nhuyễn cùng với các gia vị như hành tây, dưa chuột, húng quế, lòng đỏ trứng gà.  Sự hòa quyện của các loại nguyên liệu tạo nên hương vị đậm đà và bổ dưỡng cho món ăn này. Thịt bò Tartare thường được ăn cùng với bánh mì nướng giòn và sốt Worcestershire, hương vị hấp dẫn của món ăn này sẽ khiến bạn nhớ mãi ngay từ lần đầu thưởng thức.

Thịt ngỗng nướng

Thịt ngỗng là món ăn rất được người Phương Tây ưa chuộng, tuy nhiên món thịt ngỗng nướng tại Praha lại có hương vị vô cùng đặc biệt khiến các thực khách yêu thích.

thit-ngong-sec-min

Từ những con ngỗng tươi, người ta sẽ chọn phần đùi hoặc lườn để đem nướng trên lửa than cho đến khi vỏ ngoài giòn và màu vàng đẹp mắt. Phần thịt ngỗng bên trong thường mềm mại và thơm ngon, đặc biệt là lớp da ngoài giòn và thấm đậm gia vị. Món thịt nướng sẽ trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần khi ăn kèm sốt demi-glace – một loại sốt truyền thống của người Séc. Không chỉ thơm ngon, món thịt ngỗng nướng còn rất giàu dinh dưỡng và thường được ăn vào mùa đông để có nhiều năng lượng chống chọi với cái lạnh tại Trung Âu.

Xúc xích nướng

Du lịch Praha bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món xúc xích nướng với hương vị đặc biệt hấp dẫn. Món ăn này được bày bán trên các con phố và thu hút rất nhiều du khách dừng chân để tận hưởng vị thơm ngon của những chiếc xúc xích nướng thơm lừng.

Xúc xích nướng ở Praha có hương vị độc đáo nhờ vào sự kết hợp tinh tế của thịt lợn tươi cùng các loại gia vị truyền thống Séc. Những chiếc xúc xích nướng với lớp vỏ ngoài giòn rụm và phần nhân mềm mại được thực khách thưởng thức xúc xích nướng kèm với bánh mì tươi, cải bắp muối chua và mù tạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất Séc.

Bánh kếp khoai tây

banh-kep-khoai-tay-min

Được làm từ khoai tây tươi, hành tây cùng vài lát bánh mì phủ vị, bánh kếp khoai tây cũng là món ăn đường phố được nhiều người yêu thích và không bỏ qua cơ hội thưởng thức nếu có dịp ghé Praha. Bánh kếp khoai tây hấp dẫn thực khách bởi vị ngon, thơm và đậm đà, thường được dùng kèm với sốt tương hoặc kem chua, tạo nên một món ăn ngon, dễ tiêu nhưng cũng rất bổ dưỡng.

Ẩm thực Praha nói riêng và ẩm thực Séc nói chung còn có vô số các món ngon đón chờ bạn tới và thưởng thức. Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được trọn vẹn, đừng quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé giá tốt và nhận được mọi sự tư vấn cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

 

T.Tư, 07/08/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403