vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá vẻ đẹp khó cưỡng ở Praha (Cộng hòa Séc)

Không cần phải tới những thành phố hoa lệ và đắt đỏ như Paris, Milan hay Amsterdam…, bạn vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp cổ kính và cuốn hút giữa trời Âu tại thủ đô Praha của Cộng hòa Séc. Mùa thu năm nay, bạn có muốn cùng ABAY chạm tay thành phố xinh đẹp và thơ mộng này không?

Có thể bạn không biết rằng, Praha hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch, bởi nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa dễ chịu, các danh lam thắng cảnh tuyệt vời và người dân bản địa thì vô cùng thân thiện, lịch sự. Chẳng thế mà người ta vẫn nói, Praha chính là “thành phố vàng” của châu Âu. 
 
Cùng ABAY điểm danh một số cảnh đẹp hút hồn ở Praha bạn nhé.
 

Các nhà thờ

 
Đến Praha, có lẽ du khách nào cũng nhận ra rằng thành phố này nổi bật với các nhà thờ cổ. Trong đó ấn tượng nhất phải kể tới nhà thờ St. Vitus – nhà thờ lớn nhất và cũng mang ý nghĩa lịch sử quan trọng nhất trong số các nhà thờ tại Praha. Đây là nơi an nghỉ của các hoàng đế trong Đế chế La Mã, các vị vua của Vương quốc Bohemia trong lịch sử. 
 
ben-trong-nha-tho-st-vitus-praha-min
 
Bên trong nhà thờ St. Vitus - nhà thờ nổi tiếng nhất ở Praha
 

Lâu đài Praha

 
Lâu đài Praha là một trong những lâu đài lớn nhất thế giới, từng được công nhận là Di sản thế giới. Tòa lâu đài có diện tích khá lớn và nằm trên một ngọn đồi, đây cũng là vị trí đắc địa giúp cho lâu đài Praha trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. 
 
Không chỉ có vậy, tòa lâu đài này còn sở hữu phong cách kiến trúc cực độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu vẻ đẹp văn hóa và lịch sử, kiến trúc thì chắc chắn không thể bỏ qua địa danh này. 
 

Quảng trường Staromestske Namesti

 
Quảng trường nằm ở khu trung tâm Praha, được xem là điểm nhấn của thủ đô, nơi đặt chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng với hình ảnh chú gà trống vàng trên nóc đồng hồ, và luôn cất tiếng gáy vào đúng 12h trưa. 
 
Vào sáng sớm hoặc chiều muộn mà được dạo bước ở nơi quảng trường này và lang thang chụp ảnh thì quả là tuyệt vời phải không bạn?
 
quang-truong-staromestske-namesti-min
 
Quảng trường Staromestske Namesti 
 

Cung điện Mùa Hè Hoàng gia Praha

 
Tiếp tục là một công trình vĩ đại của Hoàng gia, du khách hãy ghé thăm Cung điện Mùa Hè Hoàng gia Praha để được “mãn nhãn” tòa nhà đẹp nhất thời Phục Hưng tại Cộng hòa Séc. Chắc hẳn du khách sẽ không khỏi trầm trồ thán phục trước kiến trúc ấn tượng, độc đáo và vô cùng tinh tế của công trình này. Tại cung điện, khung cảnh cuốn hút và thú vị nhất, chính là đài phun nước hát được đặt giữa cung điện – một thiết kế nổi tiếng nhất tại Praha. 
 

Cầu Charles

 
Mỗi thành phố tại các quốc gia trên thế giới, có lẽ đều không thể thiếu đi hình ảnh một cây cầu nổi tiếng nào đó, nó gắn liền với những câu chuyện lịch sử, văn hóa, là linh hồn, là niềm tự hào của người dân bản xứ. Ở Praha cũng vậy, nơi đây có cây cầu Charles bắc qua dòng sông Vltava có tuổi đời từ năm 1.342, là nơi chứng kiến biết bao thăng trầm, trải qua bao năm tháng của lịch sử. Cầu Charles còn là nơi bạn có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là cầu nối giữa thị trấn Old với lâu đài Mala Stranna cổ kính và lãng mạn. 
 
cau-charles-prague-min
 
Cầu Charles - cây cầu lịch sử, biểu tượng của Praha
 
Praha là một trong những thành phố xinh đẹp nhất châu Âu, thời tiết luôn chiều lòng người, mà chi phí thì lại phải chăng hơn so với rất nhiều thành phố khác cùng khu vực. Vậy thì bạn có lí do gì để từ chối một chuyến vi vu Praha và có thật nhiều trải nghiệm thú vị nhỉ? 
 
Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Praha nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 17/10/2022 15:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403