vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY tham khảo các điểm du xuân cực “hot” trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam

Du lịch, du xuân dịp Tết là lựa chọn của đông đảo du khách trong kì nghỉ lễ truyền thống lớn nhất của năm. Đây là cơ hội để bạn cùng gia đình, bạn bè có cơ hội trải nghiệm và khám phá những miền đất mới, cảm nhận không khí xuân tràn ngập và đầy hứng khởi.

Cùng ABAY tham khảo một số điểm du xuân nổi bật nhất trên khắp 3 miền đất nước bạn nhé. 
 
MIỀN BẮC
 
Du lịch Sa Pa (Lào Cai)
 
Trong dịp xuân về, nhiều du khách miền Bắc rất yêu thích và lựa chọn ghé thăm Sa Pa (Lào Cai) – nơi được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng không khí thời tiết vô cùng dễ chịu. Những điểm đến như thị trấn Sa Pa, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, tu viện Tả Phìn, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa… sẽ là những background “cực phẩm” cho bạn cái nhìn đầy ngỡ ngàng về mùa xuân tươi đẹp nơi vùng cao. 
 
Du xuân Ninh Bình
 
Ninh Bình là một trong những điểm du xuân cực “hot” vào dịp Tết âm lịch. Nơi đây quy tụ nhiều khu di tích và thắng cảnh phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu của du khách. Nếu bạn muốn cầu bình an, vãn cảnh chùa đầu xuân thì chùa Bái Đính chính là điểm đến lý tưởng nhất. Ngoài ra, du khách muốn trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên có thể chọn khu du lịch Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay đầm Vân Long, cố đô Hoa Lư…
 
sapa-mua-xuan
 
Sa Pa là một trong những điểm du xuân cực "hot" tại miền Bắc
 
MIỀN TRUNG
 
Các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn
 
Nếu bạn muốn tạm xa cái lạnh miền Bắc và cũng muốn đến với một vùng biển đầy thơ mộng nhưng chưa quá đông đúc và xô bồ thì có thể chọn các thành phố biển miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn… Thời tiết đầu xuân mang đến cho nơi đây vẻ đẹp bình yên, ấm áp, không quá nóng bức và đặc biệt, do không phải mùa cao điểm hè nên còn vắng khách, các chi phí chưa quá cao. Những du khách yêu thích không khí yên bình và thư thái chắc chắn sẽ hài lòng khi tới đây. 
 
Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận)
 
Nằm cách thành phố Phan Rang – tháp Chàm khoảng 40km về phía đông bắc, vịnh Vĩnh Hy là một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, được ví “đẹp như tranh”. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một đại dương xanh bao la nằm giữa núi rừng hùng vĩ cùng bầu không khí vô cùng an yên và dễ chịu. Cũng giống như Đà Nẵng, Nha Trang hay Quy Nhơn, dịp Tết âm lịch chưa phải mùa cao điểm du lịch nơi đây nên bạn sẽ có thêm nhiều thời gian và không gian để khám phá và trải nghiệm. 
 
vinh-vinh-hy-du-xuan
 
Vào dịp Tết âm lịch, vịnh Vĩnh Hy có thời tiết vô cùng lý tưởng, thuận lợi cho các hoạt động du lịch
 
MIỀN NAM
 
Đảo ngọc Phú Quốc
 
Hòn đảo ngọc phương Nam luôn nằm trong tốp đầu những điểm du lịch “hot” nhất cả nước dịp Tết âm lịch, bởi thời điểm Tết Nguyên Đán là lúc Phú Quốc bước vào mùa khô, thời tiết ít mưa, ấm áp, rất thuận lợi cho các hoạt động tắm biển hay khám phá như lặn ngắm san hô, lướt ván, dù lượn… Không chỉ có vậy, Phú Quốc còn có nhiều điều thú vị như các khu chợ hoa, các lễ hội đầy màu sắc và một thiên đường hải sản với vô số món tươi ngon hấp dẫn. 
 
Côn Đảo
 
Mặc dù vé máy bay đi Côn Đảo luôn ở mức cao ngất ngưởng, nhưng vẫn có không ít du khách book vé để đặt chân tới hòn đảo vừa xinh đẹp, thơ mộng lại có một bề dày lịch sử và cả yếu tố tâm linh đầy tính khám phá này. Ở Côn Đảo, bạn có thể có rất nhiều trải nghiệm mới mẻ dịp đầu xuân như đi lễ chùa, viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương với khu mộ cô Sáu nổi tiếng linh thiêng. Ngoài ra là những hoạt động tắm biển, khám phá thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Một chuyến du xuân Côn Đảo, chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa đối với bạn cùng gia đình trong dịp năm mới. 
 
du-lich-tet-phuquoc
 
Du lịch Phú Quốc chưa bao giờ hết 'hot", đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán
 
Còn bây giờ, bạn đã chọn được một điểm dừng chân ưng ý nhất cho chuyến du xuân sắp tới chưa? Nếu chưa thì hi vọng rằng bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích nhất dành cho bạn. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay Tết 2024 nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Tư, 07/02/2024 11:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403