vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 3 du lịch Malaysia thì nên đi đâu chơi?

Bạn có biết không, với các tín đồ du lịch thì tháng 3 được xem như thời điểm “vàng” để ghé thăm Malaysia – một trong những đất nước châu Á thu hút du khách nhất thế giới. Nếu có cơ hội đặt chân tới Malaysia vào tháng 3, bạn đã nghĩ xem mình sẽ đi đâu chơi và trải nghiệm những gì chưa? Cùng ABAY tham khảo nhé.

Thời tiết tháng 3 ở Malaysia rất ủng hộ các hoạt động du lịch

 
Có thể nói, thời tiết khí hậu của Malaysia khá tương đồng với Việt Nam. Chính vì thế, khí hậu ở Malaysia chủ yếu là nhiệt đới gió mùa, thời tiết quanh năm nóng ẩm. Trong đó, tháng 3 được xem là khoảng thời gian thời tiết khá ổn định khi các đợt gió mùa đã kết thúc, mang tới không khí khô ráo và mát mẻ, rất dễ chịu và thoải mái. Tại các vùng miền khác nhau thì kiểu thời tiết cũng có chút biến đổi. Chẳng hạn tại các tỉnh ven biển thì đã có nắng ấm áp, còn tại vùng cao nguyên hay thành phố thì hơi ẩm ướt. Nhưng tất cả đều không đáng ngại bởi nhìn chung, tháng 3 là thời điểm rất tuyệt nếu bạn chọn để đặt vé máy bay đi Malaysia
 
du-lich-malaysia-thang-3
 
Tháng 3 là thời điểm "vàng" để du lịch Malaysa
 

Những điểm dừng chân nên đến khi du lịch Malaysia tháng 3

 
Penang
 
Penang thực sự là một điểm đến rất thu hút và thú vị của Malaysia. Đây là nơi sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về đời sống văn hóa của người bản địa thông qua những nét kiến trúc truyền thống và hiện đại đan xen. Không chỉ vậy, những khu vực đền, chùa hay ẩm thực cũng sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự hấp dẫn và cuốn hút tại đó. 
 
Thủ đô Kuala Lumpur
 
Đặt vé máy bay đi Malaysia thì chắc chắn không thể bỏ qua thủ đô Kuala Lumpur – nơi hội tụ những trung tâm thương mại sầm uất, các khu vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực vô cùng phong phú. 
 
Ngoài ra, những du khách yêu thích cuộc sống về đêm sôi động thì có thể thỏa mãn niềm đam mê bởi nơi đây khi màn đêm buông xuống sẽ trở thành một điểm dừng chân hoàn toàn khác với các club, bar hay khu mua sắm tấp nập. 
 
Núi Kinabalu
 
Đây là ngọn núi cao nhất Đông Nam Á, phù hợp với những du khách yêu thích khám phá và mạo hiểm. Bạn sẽ được trải nghiệm leo núi, đi bộ đường dài cũng như chiêm ngưỡng tới hơn 600 loài động thực vật vô cùng đa dạng. Đỉnh núi Kinabalu cũng sẽ đưa bạn đến khung cảnh vô cùng ngoạn mục khi có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố xinh đẹp và rực rỡ. 
 
Ngoài ra, ở Malaysia tháng 3 còn là thời điểm diễn ra một số hoạt động rất thú vị như: Lễ hội cosplay, Lễ hội Fiesta khinh khí cầu quốc tế Putrajaya…
 
du-lich-malaysia
 
Ở Malaysia có vô số điểm du lịch hấp dẫn đang chờ bạn khám phá
 
Một chuyến “đổi gió” ở đất nước Malaysia đặc sắc và hấp dẫn trong tháng 3 này chắc hẳn sẽ không khiến bạn nuối tiếc. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 20/02/2023 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403